Đời Sống

Phú Quốc: can ngăn cãi nhau, người đàn ông bị đánh đến tử vong

Quỳnh Vân - 31/10/2022 21:12 GMT+7

Đang cãi nhau với người bán hàng rong, thấy có người lạ vào can ngăn, đối tượng liền đánh nạn nhân khiến người đàn ông tử vong sau 2 ngày cấp cứu

Hiện nay trong cuộc sống có rất nhiều mâu thuẫn dẫn đến hậu quả khó lường. Có những mâu thuẫn cá nhân, mâu thuẫn xã hội hay mâu thuẫn tình cảm, nhưng những người trong cuộc lại chọn cách giải quyết khi không thể kìm chế, kiểm soát được chính mình. Nhiều người đã tử vong do những mâu thuẫn tình cảm cá nhân khiến gia đình cũng như hàng xóm đau xót như vụ việc giết người ở Bắc Giang, vụ án chém 2 người ở Bắc Ninh... đều làm nhức nhối dư luận gần đây. 

Tuy nhiên, khi thấy có cãi cọ, một người đàn ông ở Phú Quốc đã can ngăn nhưng cũng bị đánh dẫn đến tử vong. Vào ngày 31/10, Công an TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Văn Kiên (30 tuổi, trú ngụ tại khu phố 7, phường Dương Đông) để tiến hành điều tra hành vi tác động vật lí khiến ông H.V.P. (56 tuổi, trú ngụ tại TP. Phú Quốc) khiến ông ra đi mãi mãi sau 2 ngày cấp cứu điều trị.

nguoi-than-cua-ong-p-dau-buon-vi-su-viec-dien-ra-qua-tan-nhan-anh-chup-man-hinh-16672062311811781130274
Gia đình, người thân ông P. đau xót trước sự ra đi của ông

Theo như thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 26/10, Kiên cùng vài người bạn ghé vào mua đồ tại một quán hàng rong. Lúc này, hai bên đã xảy ra cự cãi về vấn đề đi vệ sinh ven đường, thấy vậy ông P. liền đứng dậy can ngăn. Trong lúc tức giận, Kiên đã quay sang và đánh ông P. ngã xuống đường. Không những vậy, anh còn dùng chân liên tục tác động vật lí vào đầu của ông P. khiến nạn nhân ra đi mãi mãi.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa ông đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP. Phú Quốc, nhưng do tình hình biến chuyển xấu hơn nên phải chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của nạn nhân vẫn không có những dấu hiệu tốt nên ông P. đã không thể qua khỏi vào ngày 28/10. Hiện tại cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và đưa ra mức án cho những đối tượng liên quan một cách thỏa đáng nhất.

Sau khi vụ việc được lan truyền trên các trang mạng xã hội, dân tình tỏ ra bức xúc với hành động của Kiên. Không ít người đẻ lại lời chia buồn với gia đình ông P., dù chẳng làm gì sai nhưng vẫn chịu thiệt thòi khi chính mạng sống của mình bị cướp mất. Gia đình đau xót khi đưa thi thể của ông về để lo hậu sự.