Đời Sống

Vĩnh Phúc: Cầm phóng lợn đuổi nhau, 2 thanh niên cấp cứu, 1 người tử vong tại chỗ

Linh Đan - 17/11/2022 06:44 GMT+7

Mới đây tại Vĩnh Phúc, nhóm thanh niên cầm phóng lợn đuổi nhau đã khiến trong đó có 2 người phải đi cấp cứu, 1 người tử vong ngay tại chỗ

Tối muộn ngày 16/11, tại khu vực gần hồ Đại Lải xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng. Được biết 3 thanh niên này đang cầm phóng lợn rượt đuổi, chém nhau ở tốc độ rất cao thì bỗng nhiên tất cả đều bị ngã vào vỉa hè. Cú va chạm này đã khiến 1 thanh niên tử vong ngay tại chỗ, 2 thanh niên còn lại phải thở oxy và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu lên bệnh viện tuyến trên.

Ngay khi được thông báo về vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiến hàng bảo vệ hiện trường, điều tra và làm rõ nguyên nhân sự việc. Cơ quan công an cũng nhanh chóng xác định danh tính của 3 thanh niên và báo lại cho gia đình về tình hình hiện tại. 

Clip: Nhóm thanh niên cầm phóng lợn đuổi nhau, 2 người phải đi cấp cứu, 1 người tử vong tại chỗ

Khi nghe thấy tiếng va chạm mạnh, người dân cũng nhanh chóng chạy ra thì thấy 3 thanh niên đã nằm trên đường, trong đó có 2 thanh niên ban đầu vẫn ngồi dậy được còn 1 thanh niên thì đã nằm sấp và tử vong ngay lúc ấy. Được biết cả 3 người khi tham gia giao thông đều không đội mũ bảo hiểm, mặt khác còn đi với tốc độ cao, cầm theo phóng lợn và tuýt để đuổi chém nhau nên mới khiến vụ việc trở nên nghiêm trọng như vậy.

Screenshot 2022-11-17 063332-min
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn ở Vĩnh Phúc

Sau khi vụ việc được lan truyền, không ít người tỏ ra có phần "vừa lòng" vì những người đi đướng ngổ ngáo như vậy cũng chịu những tai nạn kinh hoàng như một lời cảnh báo về lối đi đứng của họ. Nhiều người chia sẻ rằng đã để lại lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân này tuy nhiên cũng được chia vui với xã hội vì những người đi đứng nguy hiểm đã có bài học vô cùng đắt giá.

Screenshot 2022-11-17 063410-min
1 thanh niên đã tử vong ngay tại chỗ

Hiện nay, trên địa bàn các tỉnh thành, ngay tại thủ đô Hà Nội cũng xuất hiện những bạn trẻ nam giới hoặc thậm chí là có cả nữ giới cũng cầm phóng lợn, cầm tuýt rượt đuổi nhau trên nhiều tuyến đường quốc lộ. Những bạn trẻ này thường tụ tập thành 1 hội rồi đi cùng nhau, cầm những cây phóng lợn dài tới 2 mét rồi dọa những người đi đường khiến người dân vô cùng bức xúc.

Lực lượng chức năng đã nhiều lần vào cuộc, tuy nhiên có những trường hợp cảnh sát cũng bị những nhóm đối tượng này đâm chính diện không ngần ngại khiến nhiều người sợ hãi. Người dân cho rằng các bạn trẻ có lối sống thiếu lành mạnh, ngổ ngáo như vậy cần tự có được bài học đắt giá nhưng đừng để ảnh hưởng đến người khác. Rất nhiều người đi đường đã bị "vạ lây" vì những thanh niên này, thậm chí có người còn mất mạng do đối tượng đi ẩu đả dẫn đến tai nạn kinh hoàng.

Tin phổ biến