Đời Sống

Thái Nguyên: Bị tấn công do hỏi thăm người nghi bị bắt cóc

Quỳnh Vân - 09/10/2022 09:00 GMT+7

Mới đây tại Thái Nguyên, khi người dân hỏi thăm một người nghi bị bắt cóc đã bị nhóm thanh niên quay lại tấn công nhằm trả thù

Vào khoảng 2:30 ngày 07/10/2022, một người phụ nữ khi mở cửa tiệm nhà mình để chuẩn bị đi lấy hoa ở chợ Thái về làm thì thấy có một chiếc xe ô tô Huyndai 5 chỗ đỗ ngay trước quán nhà mình. Cùng với đó là 1 chiếc xe máy bao gồm 1, 2 thanh niên đang bắt 1 cô gái vào xe ô tô. Người phụ nữ thấy vậy liền đến gần và hỏi cô gái có cần giúp đỡ gì không vì nghi bị bắt cóc nhưng người phụ nữ đã bị nhóm thanh niên quát lớn. Ngay sau đó người phụ nữ liền vào nhà và gọi chồng mình là anh Hồng Nhâm dậy để kịp ra chợ lấy hoa.

Clip vợ chồng anh Hồng Nhâm bị nhóm thanh niên đến tấn công nhằm trả thù 

 

Sau khi 2 vợ chồng anh Hồng Nhâm ra khỏi quán được 10 phút thì có 2 xe máy bao gồm 4 bạn nam đã đến trước cửa quán ngó nghiêng. Em họ của người vợ anh Hồng Nhâm thấy vậy đã hoảng sợ và kéo của cuốn xuống rồi gọi điện thông báo cho vợ chồng anh về kịp thời xử lý. Đến lúc hai vợ chồng anh về tới quán thì một nhóm thanh niên gồm 5 người, đi 2 chiếc xe máy và 1 chiếc ô tô Huyndai 5 chỗ đã tới và hành hung người vợ. 

310621699_658877509194493_3270320213848099820_n
Vợ anh Hồng Nhâm bị nhóm thanh niên tấn công vào vùng đầu

Theo như lời kể của anh Hồng Nhâm, 1 thanh niên đã dùng tuýp sắt ống 2 li đập mạnh vào đầu vợ anh khiến vợ anh choáng và ngất tại chỗ. Hiện nay người vợ đã được đi cấp cứu và khâu 6 mũi tại đầu. Còn anh Hồng Nhâm thì bị nhóm thanh niên đánh vào chân.

Vụ việc xảy ra khiến người dân địa phương bàng hoàng, lo ngại về an ninh của khu vực sinh sống. Nhiều người không khỏi ái ngại về suy nghĩ và hành động của giới trẻ hiện nay, coi thường tính mạng con người. Không ngần ngại dùng hung khí để gây án, bắt ép phụ nữ lên xe và coi thường pháp luật, có lối sống không đúng với lứa tuổi.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, anh Hồng Nhâm nhanh chóng phối hợp, trích xuất camera cho cơ quan điều tra để làm rõ sự việc cũng như đòi lại công bằng cho vợ chồng mình. Nhiều người cũng mong chờ cơ quan Công an nhanh chóng tìm ra nhóm đối tượng trên cũng như xác minh về việc người phụ nữ kia liệu có bị bắt cóc hay không. Không ít người mong muốn nhóm đối tượng sẽ nhận được hình phạt thích đáng.