Đời Sống

Bắt giữ 5 đối tượng sử dụng ma túy ở ngôi nhà hoang

Quỳnh Vân - 01/12/2022 07:28 GMT+7

Mới đây, Công an huyện Đức Hòa (Long An) đã bắt giữ 5 đối tượng sử dụng ma túy ở ngôi nhà hoang

Công an huyện Đức Hòa mới đây kiểm tra ngôi nhà vắng chủ, bất ngờ phát hiện một nhóm thanh niên gồm 5 người đang tụ tập để sử dụng ma túy. Công an huyện Đức Hòa cho biết, qua kết quả test nhanh, 5 đối tượng đều dương tính với ma túy. Nhóm 5 đối tượng có độ tuổi từ 21 đến 26 tuổi đến từ các tỉnh Sóc Trăng, Vĩnh Long, Bến Tre.

Nhóm đối tượng này bao gồm 3 nam và 2 nữ, hiện tại chưa có việc làm, hàng ngày tụ tập, lê la hàng quán với nhau. Vào đêm ngày 29/11 vừa qua, công an huyện Đức Hòa đột nhập, vây bắt nhóm thanh niên này ở một căn nhà vắng chủ, căn nhà nằm ở sâu trong cánh đồng. Khi mở cửa đột nhập vào thì thấy cả 5 đối tượng đang trong tình trạng không tỉnh táo, đều có dấu hiệu sử dụng ma túy. Lực lượng chức năng còn thu giữ các đồ vật mà nhóm đối tượng sử dụng và chất bột được cho là ma túy.

ma-tuy-nha-hoang-16697803419661008021423
Nhóm 5 đối tượng ở Long An bị bắt giữ vì sử dụng trái phép chất ma túy

Trước đó, Công an quận Hoàn Kiếm cũng đã vây bắt, triệt phá 25 đối tượng tụ tập, bay lắc tại 1 quán bar trên địa bàn. Qua kết quả test nhanh thì có 10/25 đối tượng dương tính với ma túy. Đặc biệt, trong số 25 đối tượng này thì có 1 đối tượng được biết đến với tên gọi là "Dung Thà". Qua tìm hiểu và điều tra, đây là đối tượng có mối quan hệ phức tạp. Được nhiều người gọi là chị đại, có nhiều đàn em, tay chân đi theo để phục vụ.

Dung Thà được cho là một "tay chơi có tiếng" của xứ Hà Thành. Không những thế, đối tượng và chồng đã nâng đỡ rất nhiều tay chơi khác trên cả nước nên được nhiều người tôn sùng. Từ một công chức nhà nước, chồng là cử nhân ngành luật, cho tới hiện tại thì Dung đã bị bắt vì tội danh tàng trữ, mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy còn chồng là Thà cũng đang bị truy nã.

Screenshot 2022-11-30 090046
Một số đối tượng trong vụ sử dụng ma túy tại quán bar ở quận Hoàn Kiếm

Để siết chặt an ninh vào những ngày cận Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023, lực lượng chức năng tại các tỉnh và địa phương đã nhanh chóng phối hợp, đưa ra kế hoạch, phương án để đảm bảo tối đa an toàn cho người dân. Mặt khác, hạn chế cá nhóm đối tượng, đặc biệt là thanh niên có cơ hội tụ tập, đánh bài bạc, sử dụng ma túy. Nâng cao việc đi tuần để hạn chế các tệ nạn diễn ra trên địa phương, nhằm mang đến cho người dân các Tết an toàn và ấm no nhất.