Đời Sống

SỐC: Cô gái hẹn hò hơn 100 người trong một năm chỉ vì muốn có con trước 35 tuổi

Đặng Minh Thảo - 06/01/2023 21:29 GMT+7

Vì muốn tìm người cùng thực hiện mong muốn sinh con trước tuổi 35, cô gái đã hẹn hò với hơn 100 người chỉ trong vòng một năm.

Gần đây, vụ việc một cô gái "qua lại" với hơn 100 người đàn ông trong một năm đã tạo nên một cú sốc lớn. Cụ thể, cô gái trong vụ việc trên là Baozhuzi (32 tuổi).

Được biết, cô gái này đã bắt đầu hẹn hò trên MXH vào cuối năm 2021 sau khi trải qua quãng thời gian đau khổ vì thất tình và mất việc.

Cô gái hẹn hò hơn 100 người trong một năm vì muốn sinh con Ảnh 1
Baozhuzi đã hẹn hò với hơn 100 đàn ông chỉ trong 1 năm vì kỳ vọng sẽ có con trước năm 35 tuổi. (Ảnh: Jinan Times).

Trước khi hẹn hò với 100 người đàn ông, Baozhuzi từng là một cô gái có trong tay tất cả. Là một nhân viên tại công ty công nghệ ở Bắc Kinh với mức lương cao, là một cô gái có mối tình hơn 8 năm và đang chuẩn bị cho một đám cưới viên mãn. Thế nhưng chỉ trong 2 tuần cô đã đánh mất tất cả, Baozhuzi bị cho nghỉ việc và bạn trai cũng đột ngột đòi chia tay.

Trong suốt 1 năm sau đó, cô gái sinh năm 1990 đã hẹn hò với hơn 100 người đàn ông một năm. Baozhuzi chia sẻ đây là một trải nghiệm thú vị để cô có thể quan sát và học hỏi nhiều hơn. Bởi lẽ mỗi người đàn ông sẽ làm một lĩnh vực và bị ảnh hưởng bởi những nền văn hóa khác nhau.

Tuy nhiên quan điểm về "sự trải nghiệm" của cô nàng đang bị tẩy chay mạnh mẽ trên mọi nền tảng Trung Quốc.

Cô gái hẹn hò hơn 100 người trong một năm vì muốn sinh con Ảnh 2
Quan điểm về tình yêu của Baozhuzi bị chỉ trích gay gắt. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, cô gái này chia sẻ quan điểm về độ tuổi cần kết hôn: "Tôi không bị áp lực phải kết hôn trước một độ tuổi nhất định, nhưng tôi thực lòng muốn có con trước tuổi 35".

Một số quan điểm của khán giả về vụ việc "không tưởng" trên:

- Chuyện quái gì đang xảy ra vậy trời? 1 năm hẹn hò 100 người tính ra một tháng phải cặp với tầm 8 người, 1 tuần "thay người yêu" 2 lần. Không thể chấp nhận nổi.

- Đừng nói là trải nghiệm, nghe hèn vô cùng. Thực chất cô ta là một người phụ nữ dễ dãi và chỉ dừng sự "đam mê khám phá" của mình làm lí do bao biện.

- Cặp hơn 100 người rồi mà chưa có con thì nên xem lại mình chứ chẳng phải do đàn ông đâu.

- Không thể tin nổi có loại con gái như vậy. Thay người yêu còn hơn thay áo. Vậy rồi hết 100 người đã tìm ra ai là tình yêu đích thực và muốn đẻ con cùng chưa?