Đời Sống

Quảng Bình: Rủ bé gái đi ăn cháo dinh dưỡng rồi hiếp, cướp iPhone 13

Đặng Minh Thảo - 20/12/2022 12:22 GMT+7

Rủ bé gái đi ăn cháo dinh dưỡng với mục đích giở trò đồi bại, cướp của, thanh niện bị công an "sờ gáy".

Ngày 20/12, khán giả vô cùng bức xức với hành đông "mất nhân tính" của Nguyễn Hoàng Anh (SN 2003, trú tại Bố Trạch). Được biết, cùng ngày, Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã bắt nghi phạm này để điều tra về các tội danh “Hiếp dâm trẻ vị thành niên; Giết người và Cướp tài sản”.

Cụ thể, sự việc bắt nguồn từ tối ngày 16/12. Nguyễn Hoàng Anh rủ cháu H.T.Y (SN 2009, trú tại Bố Trạch) đi ăn cháo dinh dưỡng gần QL1A đoạn qua xã Hải Phú (Bố Trạch) để tâm sự. Sau đó, nghi phạm đã có ý đồ đồi bại và quan hệ tình dục với H.T.Y. Chưa dừng lại, Hoàng Anh còn dùng một cao dao nhọn để đâm vào nạn nhân với ý đồ khống chế để lấy được chiếc điện thoại di động Iphone 13 của H.T.Y.

Rủ bé gái đi ăn cháo dinh dưỡng rồi hiếp, cướp điện thoại
Hình ảnh minh họa nạn nhân bị giở trò đồi bại. (Ảnh: Internet)

Để che giấu hành vi phạm tội của mình, sau khi gây án, Hoàng Anh đã mang cháu H.T.Y. đến cống thoát nước rồi đẩy nạn nhân xuống mương nước giữa thời tiết lạnh giá. Được biết, cống thoát nước đó thuộc xã Hải Phú,  cách địa điểm gây án khoảng 5km. 

Tuy nhiên khi được nạn nhân van xin hết lời, Hoàng Anh đã chở H.T.Y. đến trạm y tế xã Hải Phú để cấp cứu. Do vết thương quá nặng, bác sĩ chuẩn đoán cô bé sinh năm 2009 cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương và tin thần hoảng loạn.

Hiện cơ quan Công an huyện Bố Trạch đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ vụ án và sẽ có những biện pháp phù hợp để xử lý đối tượng Nguyễn Hoàng Anh theo đúng pháp luật. 

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Lần đầu tiên thấy giết người, lam trò đồi bại mà lại đưa nạn nhân đi cấp cứu. Không biết do ngu hay do tốt bụng đột ngột. Nói chung là mấy người đa nhân cách vậy sợ lắm.

- Cưỡng hiếp được cả em bé, đến chịu. Loại này phải xử lý nghiêm minh. Hy vọng cháu bé sơm khỏe mạnh và hồi phục được tinh thần. Nam mô a di đà phật. 

- Rủ được đi ăn cháo, chắc chắn là hai người này quen nhau. Lạ mặt làm vậy còn không chấp nhận được, đây còn quen thân thiết thì đúng là quá tệ. Không xứng đáng làm người. Loại này cho tù mọt gông.

- Pháp luật phải xử lý nghiêm minh vào. Chứ để loại này ở ngoài cho con gái ra đường cũng sợ. Trẻ em là để bảo vệ cơ mà.

Tin phổ biến