Đời Sống

Đắk Lắk: Giải cứu thành công 2 cha con rơi xuống giếng sâu 20m

Đặng Minh Thảo - 12/01/2023 08:55 GMT+7

Công an tỉnh Đắk Lắk vừa giải cứu thành công hai bố con trú ở TP Buôn Ma Thuột bị rơi xuống giếng bỏ hoang có độ sâu 20m.

Tối ngày 11/1, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Đắk Lắk) thông tin đơn vị đã giải cứu thành công cặp bố con bị rơi xuống giếng sâu ở đường Đinh Núp (TP Buôn Ma Thuột) chỉ sau 7 phút. 

Giải cứu hai bố con rơi xuống giếng sâu 20m - 1
Hiện trường lực lượng chức năng đến giải cứu 2 bố con bị lọt xuống giếng sâu 20m. (Ảnh: Công an cung cấp)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h45 ngày 11/2, người dân vô tình phát hiện ra cháu Nguyễn Văn Đông (sinh năm 2015, trú tại TP Buôn Ma Thuột) đang bị kẹt ở một giếng nước bỏ hoang. Theo người dân, giếng nước này có độ sâu hơn 20m.

Sau khi biết con không may rơi xuống giếng, bố của cháu bé là anh Nguyễn Văn Phương (sinh năm 1979, trú tai TP Buôn Ma Thuột) đã lao xuống để cứu con. Tuy nhiên do giếng quá sâu nên cả hai bố con đều bị mắc kẹt bên dưới. 

Ngay trong tối đó, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Đắk Lắk) đã cử 10 cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường để cứu bố con anh Phương.

Chỉ trong 7 phút triển khai kế hoạch, lực lượng chức năng đã thành công đưa hai bố con ra khỏi giếng sau. Hiện, tình trạng sức khỏe của bố con anh Phương đều ổn định. 

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Má ơi, 7 phút giải cứu thành công. Đỉnh quá phòng Cảnh sát PCCC&CNCH ơi...

- Nhưng mà tôi vẫn không hiểu nổi cứu thế nào mà lao xuống được tận 2m vậy, không nhẽ nhảy xuống hả trơi. Sâu vậy nhảy xuống không hề hấn gì luôn??? Ảo tung chảo.

- Đọc vụ này xong lại liên tưởng đến vụ bé Hạo Nam bị lọt bê tông, khổ thân bé phải chịu khổ như vậy. Bao ngày đêm rồi vẫn chưa được về nhà, về với mẹ cha. Cái miệng bán kính có mỗi 20cm thì cử động sao, con còn nhỏ chấc đau lắm, càng nghĩ càng xót, không biết bố mẹ em sẽ vượt qua nỗi đau này thế nào...Mong lực lượng chức năng nỗ lực hết mình để mang em lên.

- Dạo này hay thấy vụ các em bé bị lọt hố, tự nghĩ sao bố mẹ trông kiểu gì vậy. Các em còn bé như vậy thì nên sát sao xem con đi đâu, chơi gì, chơi với ai hay như thế nào chứ. Lại để người dân báo mới biết con bị kẹt dưới giếng. Thử hỏi nếu không ai phát hiện thì sẽ như thế nào? Trách đi trách lại vẫn phải trách chính cha mẹ, vô trách nhiệm không quản được con. 

Tags:
Tin phổ biến