Đời Sống

Bắc Ninh: Cửa hàng giày dép cháy dữ dội trong đêm

Đặng Minh Thảo - 29/12/2022 11:59 GMT+7

Đám cháy tại cửa hàng giày dép đã được Công an Hà Nội và tỉnh Bắc Ninh phối hợp dập tắt.

Sáng 29/12, Công an tỉnh Bắc Ninh thông tin lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp cùng Công an huyện Gia Lâm và quận Long Biên (Công an TP Hà Nội) để khống chế và dập tắt đám cháy tại một cửa hàng giày dép tại dãy Nhà Trắng, dốc Baza Ninh Hiệp (Đình Bảng, TP Từ Sơn, Bắc Ninh).

Cụ thể, đám cháy được người dân địa phương phát hiện ra vào khoảng 21h ngày 28/12. Cửa hàng giày dép bị cháy có tên là Thu Chip (dãy Nhà Trắng, dốc Baza Ninh Hiệp, phường Đình Bảng, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh).

Cận cảnh hiện trường vụ cháy tại cửa hàng giày dép Thu Chip (phường Đình Bảng, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh). (Ảnh: Internet)

Ban đầu, đám cháy bắt nguồn từ tầng 1 nhưng sau đó nhanh chóng lan lên tầng 2 của ki ốt. Chứng kiến đám cháy ngày càng lớn, người dân đã cố gắng hô hoán và tìm cách dập lửa trong thời gian đợi lực lượng chức năng đến. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Bắc Ninh) đã điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ phối hợp với Công an huyện Gia Lâm, quận Long Biên (Công an TP Hà Nội) đến hiện trường khống chế vầ dập tắt đám cháy. 

Cháy lớn tại cửa hàng giày dép ở Bắc Ninh - Ảnh 2.
Người dân cố gắng dập lửa trong khi đợi lực lượng chức năng đến ứng phó. (Ảnh: Internet)
Cháy lớn tại cửa hàng giày dép ở Bắc Ninh - Ảnh 3.
Hàng chục chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa. (Ảnh: Internet)

Đến hơn 22 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Theo thống kê ban đầu, hiện không cò tổn thất về người còn thiệt hại về tài sản vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Càng ngày mình càng khâm phục các chiến sĩ PCCC&CNCH, họ đến rất nhanh và kịp thời, thậm chí không màng nguy hiểm để cứu người. Xứng đáng được tôn vinh!

- Nhanh nhỉ, khoảng 1 tiếng đã dập được lửa. Đúng là công an Việt Nam, chỉ là có thích làm hay không thôi...

- Không hiểu cháy từ nguồn cơn nào... Giày dép chứ có phải ga hay đồ điện tử gì đâu mà cháy được hay vậy. Lực lượng chức năng cần tìm rõ nguyên nhân vụ cháy để người dân hay những hộ ki ốt xung quanh còn biết đường mà tránh.

- Khổ thân, Tết đến nơi rồi. Cháy hết thì còn hàng họ đâu mà bán. Một cái Tết buồn với chủ cửa hàng...

Tin phổ biến