Đời Sống

MỚI: Lời khai man rợ của nghi phạm truy sát vợ chồng giáo viên ở Bắc Ninh

Đặng Minh Thảo - 31/12/2022 09:38 GMT+7

Vì một vài lí do tình cảm, nghi phạm đã đột nhập vào nhà nạn nhân và ra tay không thương tiếc với cặp vợ chồng tại Bắc Ninh.

Sáng ngày 31/12, Công an tỉnh Bắc Ninh thông tin đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Đăng Mạnh (sinh năm 1999, trú tại xóm Ngòi, xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi đột nhập vào nhà dân giết người.

Theo đó, Mạnh được xác định là nghi phạm giết 2 mạng người với thủ đoạn đầy liều lĩnh vào rạng sáng ngày 30/12 tại địa bàn xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh

Bất ngờ lời khai của nghi phạm truy sát cặp vợ chồng giáo viên ở Bắc Ninh - Ảnh 2.
Nghi phạm Vũ Đăng Mạnh tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Công an tỉnh Bắc Ninh)

Được biết nạn nhân trong vụ án trên là một cặp vợ chồng giáo viên. Người chồng tên N.T.G (sinh năm 1969, giáo viên trường Trung học Cơ sở Mão Điền) đã tử vong tại chỗ do bị đâm nhiều nhát lên cơ thể. Còn vợ là bà N.T.H (sinh năm 1969, giáo viên trường Tiểu học Mão Điền 2) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, hiện đang trong tình trạng nguy kịch. 

Sau khi nhận được tin báo, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp Công an huyện Thuận Thành và Phòng Kỹ thuật hình sự nhanh chóng xác định và điều tra danh tính nghi phạm.

Qua 15 giờ nỗ lực điều tra, thông qua các bằng chứng, nhân chứng thu thập được, lực lượng chức năng xác định nghi phạm là anh Vũ Đăng Mạnh. 

Lời khai của nghi phạm sát hại vợ chồng giáo viên ở Bắc Ninh - 1
Sau 15 giờ điều tra, lực lượng chức năng đã xác định và tạm giữ đối tượng Vũ Đăng Mạnh. (Ảnh: VTC News)
Bất ngờ lời khai của nghi phạm truy sát cặp vợ chồng giáo viên ở Bắc Ninh - Ảnh 3.
Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng tại Bắc Ninh. (Ảnh: Internet)

Tại cơ qua công an, nghi phạm thừa nhận hành vi của mình. Theo lời khai, nguyên nhân khiến Mạnh ra tay tàn nhẫn với 2 vợ chồng là do anh có quan hệ tình cảm với chị V.T.S. Tuy nhiên thời điểm đó, Mạnh phát hiện chị V.T.S. và anh N.T.T. (SN 1998, là con của nạn nhân) chuẩn bị kết hôn nên nổi cơn ghen tuông và nảy ra ý định sát hại nạn nhân. 

Khoảng 23h30 ngày 29/12 để ngăn cản đám cưới của cặp đôi trên, Mạnh đã chuẩn bị dao, đột nhập vào nhà ông G. Tuy nhiên phải hơn một ngày sau, tầm 2h ngày 30/12, Mạnh mới ra tay giết ông G. và khiến bà H. (vợ ông G.) bị thương nặng phải nhập viện. Theo đó, hành vi của Mạnh là hành vi giết người có chủ đích.

Một số bình luận của khán giả về vụ viêc trên:

- Ảnh hưởng từ những vụ án trước đây đề nghị những vụ án mạng như thế này xét xử công khai ngoài công cộng để mang tính chất răn đe những kẻ có ý đồ như vậy nữa thì hãy bỏ luôn đi.

- Luật pháp cần sửa nửa đêm kẻ gian đột nhập vào nhà gia chủ được ra tay dù có quá cũng không bị vi phạm pháp luật. Thế mới không có những cái chết thương tâm.

- Lực lượng CAND nước ta giỏi quá, xin chúc mừng!

- Thật là đau lòng, xin chia buồn cùng gia đình, nam mô a di đà Phật.

Tags:
Tin phổ biến