Đời Sống

Thái độ gây sốc của vợ khi nhận bó hoa nhặt từ thùng rác của chồng dịp Valentine

Đặng Minh Thảo - 15/02/2023 20:11 GMT+7

Nhìn thấy bó hoa bị bỏ rơi trong thùng rác, người chồng nhặt lên tặng vợ. Phản ứng của người vợ sau đó đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vừa qua, vào dịp Valentine, tại Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc, cộng động mạng xôn xao trước khoảnh khắc 1 cặp đôi cùng đi dạo ngoài đường đón lễ tình nhân.

Được biết, 2 nhân vật trong clip là vợ chồng. Đang trên đường dạo phố thì anh chồng nhìn thấy 1 bó hoa còn tươi mới, nguyên vẹn bị vứt bỏ trong 1 thùng rác. Rất nhanh chóng, người chồng liền chạy tới, cầm lấy bó hoa đem ra tặng cho vợ của mình. 

Đáng chú ý, khi nhận được bó hoa, người vợ không tỏ ra bực tức mà vô cùng vui vẻ đón nhận. Thậm chí, cả 2 còn tỏ ra vô cùng thích thú khi đón ngày lễ tình nhân bên nhau. 

Chồng nhặt hoa trong thùng rác tặng vợ dịp Valentine, phản ứng của người vợ gây bất ngờ Ảnh 1
Thấy bó hoa còn tươi, chồng nhặt lên tặng vợ nhân dịp lễ tình nhân. (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi khoảnh khắc này được được ghi lại và chia sẻ lên các trang mạng xã hội đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Video nhận về phần nhiều sự chỉ trích từ dư luận khi người chồng quá tiết kiệm, kém tinh tế, không những không mua được cho vợ 1 bó hoa tử tế mà còn nhặt hoa của ai đó đã bỏ để tặng vợ. Mặt khác, một số khác lại nhận xét rằng anh chồng thật thà và chân thành. 

Tuy nhiên, ngay sau đó người vợ đã lên tiếng giải thích về khoảnh khắc gây tranh cãi trên. Được biết, cô có chủ ý ban đầu nhặt bó hoa hồng trong thùng rác. Bởi vì bó hoa rất lớn và còn đẹp, tươi nên cô muốn mang hoa về trang trí trong nhà.

Ngoài ra, cô cũng nhấn mạnh, ngày 14/2 tặng hoa đơn giản chỉ là 1 nghi thức. Cô thấy hoa còn đẹp, còn chơi được thì nhờ chồng nhặt về thôi. Đáng chú ý, người vợ cho biết lý do chồng cô không mua hoa vì đã lì xì cho cô một phong bì rất dày.

Một số bình luận của khán giả về sự việc trên:

- Không sao, hoa còn đep tội gì không nhặt đỡ tốn tiền mua, miễn có tâm luôn hướng về vợ là cũng được rồi.

- Nên mua 1 bông hoa 10k thì hơn. Không giàu nghèo gì 10k. 

- Hay lắm anh trai! Nước đi này tại hạ không lường trước được. 

- Nói gì thì nói. Nếu có nhặt trong thùng rác thì ít ra cũng nên nhặt lúc không để vợ thấy. Người phụ nữ chúng tôi không chê món quà xuất phát từ đâu nhưng cũng sẽ suy nghĩ nhiều lắm nếu như biết được điều đó đấy nhé. Mong đây chỉ là diễn, chúc anh trai về nhà không phải nằm sofa.

Tin phổ biến