Đời Sống

MÙNG 8 TẾT: Chồng đi xa vừa về nhà đã bàng hoàng phát hiện vợ và 2 con tử vong

Đặng Minh Thảo - 29/01/2023 20:21 GMT+7

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người vợ cùng 2 con tử tự.

Sự việc đáng buồn được phát hiện vào sáng ngày 29/1 khi chồng chị L.T.N. (39 tuổi, ngụ khu phố Hương Phước) đi làm về. Ban đầu, người chồng có gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời mà cửa nhà lại bị khóa bên trong thay vì bên ngoài. Nghi hoặc điều không hay xảy ra, anh đã phá cửa xông vào nhà thì chứng kiến cảnh chị N và 2 con tử vong tại chỗ. 

Chồng đi xa mùng 8 Tết về nhà, bàng hoàng phát hiện vợ và 2 con đã tử vong Ảnh 1
Lực lượng chức năng và nhiều người dân bao vây trước hiện trường vụ án. (Ảnh: Internet)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra làm rõ sự việc. Nguyên nhân ban đầu được Công an tỉnh Đồng Nai xác định là chị N. nghi tử vong do thắt cổ. còn 2 con nhỏ sẽ cần thêm thời gian khám nghiệm để đưa ra kết quả chính xác nhất.

Có thể là hình ảnh về 4 người và ngoài trời
Gia đình đang lo hậu sự cho 3 mẹ con. (Ảnh: Internet)

Được biết, chồng chị N. hiện đang làm nghề tài xế xe tải nên thường xuyên phải đi xa, nhiều ngày mới về thăm nhà.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang phối hợp với công an địa phương để điều tra và làm rõ vụ án khiến 3 người thương vong.

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên:

- Cứ từ từ giải quyết mọi vấn đề. Nếu không thì 3 mẹ con tự nuôi nhau, sao phải chết. Chỉ khổ 2 đứa con.

- Đã tự tử mà lôi con theo chết chung thì thật là suy nghĩ ích kỷ. Thiên chức của người mẹ là luôn mong muốn con có cuộc sống no ấm, hạnh phúc, trọn vẹn nhất, không ai muốn con phải đau khổ, thế nhưng N. lại kéo theo cuộc đời của 2 con khổ như mình. Mặc dù N. đã mất nhưng mình vẫn không muốn bênh hành động trên. Những đứa trẻ ấy xứng đáng được sống tiếp cuộc đời của nó, xứng đáng được lớn lên, yêu thương và có những trải nghiệm đẹp trong cuộc đời của mình. 

- Chuyện gì cũng có cách mà. Sao dại dột thế. Con nhỏ làm gì lên tội. Tội nghiệp quá. Mong 3 mẹ con siêu thoát.

- Hồi mới sinh xong, bị trầm cảm mà chồng cũng hay đi xa cả tháng, 2 tháng mới về, mình cũng từng không thiết sống nữa nhưng nhìn thấy con mình, rồi lại nhìn con người khác. Thấy sao 2 chúng nó cùng sinh mà số khác nhau quá, lại nghiến răng vì con mà chịu đựng, vượt qua để con có cuộc sống tốt hơn.