Đời Sống

Bình Thuận: Đi mua đồ cúng ngày mùng 4 Tết, hai vợ chồng bị tai nạn tử vong

Đặng Minh Thảo - 25/01/2023 14:11 GMT+7

Trên đường đi mua đồ về cúng cúng về, vợ chồng ông Sáu không may bị tai nạn giao thông và tử vong tại chỗ.

Khoảng 7h ngày 25/1 (tức mùng 4 Tết Qúy Mão), một vụ tai nạ kinh hoàng khiến một căp vợ chồng tử vong đã xảy ra trên đường ĐT.718 đoạn qua xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Nạn nhân là ông Đặng Văn Sáu (66 tuổi, trú tại xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) và vợ là bà Lê Thị Lượm (63 tuổi, trú tại xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận .

Cụ thể, sáng hôm đó, khi ông Sáu chở vợ di chuyển bằng xe máy trên đường ĐT.718 để đi mua đồ cúng Tết thì bất ngờ va chạm với xe máy biển số tỉnh Bình Thuận (chưa rõ người điều khiển) tại đoạn rẽ xã Hàm Hiệp.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: T.T.
Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 cặp vợ chồng ra đi mãi mãi. (Ảnh: T.T.)

Hậu quả của vụ tai nạn khiến ông Sáu và bà Lượm tử vong tại chỗ, 2 xe máy đều hỏng nặng. Đến trưa cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc, đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, và đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Một số bình luận của khán giả về vụ tai nạn kinh hoàng trên:

- Tết tư đến nơi rồi...ra đường hết sức cẩn thận nhìn đằng trước, liếc gương quan sát đằng sau...nhìn thấy hung thần chánh xa nó ra, một để cho nó đi mẹ nó đi,,hai vượt được thì hẵng vượt..phải bảo toàn tính mạng cho mình, không nên chủ quan, lúc nào cũng đề phòng cao độ. Không lơ là..tính mạng là quan trọng đồng bào ơi...

- Tôi cũng từng tự húc vào đít xe tải nhỏ đag đỗ rìa đường ăn cháo Nhân Ka, thế nào mắt mọc đằng sau sao á lao vào đuýt xe, ngã ra đường ngất. Mở mắt tỉnh thấy đang trong viện và mới cảm nhận được cơn đau khắp người luôn. Khổ thân, mong anh chị sớm siêu thoát!!

- Mỗi người mỗi ý thức tốt để được yên lành cả nhà nhé khổ lắm cứ đi nhanh làm tội người khác. Nam mô a di đà phật.

- Mua đì cúng nhưng lại không biết sẽ được cúng. Đọc mà sởn da gà thật sự. Có thể đó là số trời rồi, biết sao giờ chỉ biết chúc anh chị sớm siêu thoát. Tầm tuổi này chắc các con cũng lớn cả rồi, mong anh chị có thể yên tâm nhắm mắt, xuống suối vàng yên nghỉ!

- Tận mất chứng kiến mà vẫn không thể tin nổi, do thằng kia đi nhanh tông vào 2 vợ chồng, khổ thân quá. Làm hại đời của người ta và cả các con của gia đình đó nữa.

Tin phổ biến