Đời Sống

26 TẾT: Shop quần áo điên đầu vì khách vào mặc quần mới đi mất bỏ lại chiếc quần cũ nát

Đặng Minh Thảo - 17/01/2023 23:28 GMT+7

Mới đây, sự việc một khách hàng trơ trẽn mặc trộm chiếc quần mới để lại quần cũ trong shop quần áo đã khiến netizens dấy lên nhiều tranh cãi.

Vào những ngày cận kề Tết Nguyên Đán, nhà nhà, người người đều tấp nập mua sắm để đón năm mới. Do đó, thị trường quần áo, giày dép, bánh kẹo,... trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Thế nhưng cũng từ đây mà hàng loạt tình huống "dở khóc dở cười" ra đời.

Mới đây, chủ 1 shop quần áo để "bóc phốt" khách hàng trên trang cá nhân với dòng caption: "Đứa nào mặc quần cũ vào shop tôi đổi quần mới chờ tôi xíu đi, tôi đang check cam, check ra tôi cho sáng hơn cái bóng đèn led luôn".

Bán hàng cận Tết, shop quần áo điên đầu vì khách vào mặc quần mới đi mất bỏ lại chiếc quần cũ nát Ảnh 1
Shop quần áo phẫn nộ, quyết tìm cho ra vị khách "trơ trẽn". (Ảnh: Internet)

Cụ thể, có một vị khách vào thử quần áo. Tuy nhiên, lợi dụng lúc quán đông khách, vị khách này đã mặc luôn chiếc quần mới của quán ra về và để lại chiếc quần cũ rách của mình trong phòng thay đồ. 

Bán hàng cận Tết, shop quần áo điên đầu vì khách vào mặc quần mới đi mất bỏ lại chiếc quần cũ nát Ảnh 2
Cận cảnh chiếc quần bò tả tơi mà vị khách bỏ lại cửa hàng. (Ảnh: Internet)
Bán hàng cận Tết, shop quần áo điên đầu vì khách vào mặc quần mới đi mất bỏ lại chiếc quần cũ nát Ảnh 3
Hành động trên khiến netizens cực ky phẫn nộ. (Ảnh: Internet)

Dưới bình luận, khán giả bày tỏ sự đồng cảm với chủ cửa hàng quần áo trên. Sau đó, netizens đã truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh và những video liên quan đến vụ việc nhằm giúp chủ shop nhanh chóng tìm ra danh tính của vị khách kia.

Bán hàng cận Tết, shop quần áo điên đầu vì khách vào mặc quần mới đi mất bỏ lại chiếc quần cũ nát Ảnh 4
Hiện, chủ cửa hàng vẫn đang check cam để tìm ra vị khách đã đổi quần. (Ảnh: Internet)

Một số bình luận của khán giả về vụ việc trên: 

- Đúng là không lường trước được điều gì, có cái quần thôi mà cũng phải làm như vậy.

- Tết nhất rồi phải thật cảnh giác, xe cộ, tiền tài, quần áo,... giờ bọn trộm cắp sợ lắm chúng nó nhanh đáo để. Chúng nó là không muốn lấy chứ đã tính trước là lấy thì kể cả đề phòng mấy cũng bay.

- Kể cũng lạ, shop không có cái gì đen đen gắn vào quần áo mà xong ra ngoài cửa mà chưa thanh toán, chưa gỡ cái đó là cửa sẽ kêu hả? Bình thường mình đi shopping thấy quán nào cũng có. Nếu chưa có thì mình nghĩ nên làm vậy, vừa kiểm soát dễ mà cũng tránh được hững khách hàng trơ trẽn như vậy.

- Hơi thắc mắc bà này vô tình hay cố tình. Tại đâu ai trộm ngu vậy trời. Đã đổi quần mới thì phải bỏ cả quần cũ vào túi mà mang về, lại còn để lại thì ai chả biết là đổi? Rất là hỏi chấm... Hay đây là trộm nghiệp dư hả mọi người.

- Mong chủ quán sớm tìm ra tên đó...