Xu hướng - MXH

Nổi hứng thức giấc giữa đêm, cô gái bất ngờ quay được cảnh ngàn năm thấy một

Quỳnh Anh - 09/10/2022 22:35 GMT+7

Chắc cô gái sẽ không ngờ được có một ngày mình sẽ bắt gặp khoảnh khắc đáng sợ đó!

Mới đây trên mạng xã hội, khoảnh khắc sấm sét đánh vang trời đã được một cá nhân ghi lại vào thời điểm rạng sáng. Thế nhưng đáng chú ý người ghi lại khoảnh khắc ấy lại là một cô gái và địa điểm là ở Đà Nẵng - Việt Nam.

nua-dem-tinh-giac-co-gai-quay-canh-set-danh-khien-dan-tinh-thot-tim-c0cae740
Nửa đêm tỉnh giấc, cô gái bất ngờ quay được cảnh đáng sợ này.

Cụ thể trên mạng xã hội, chủ tài khoản có tên T.V đã đăng một đoạn clip cô ghi lại lúc 3h sáng. Cô cho hay do lúc 3h sáng cô đang ngủ thì có nghe thấy những âm thanh sấm chớp cực lớn bên ngoài. Tưởng có chuyện gì cô đã đi ra xem và ghi lại được khoảnh khắc sét lớn đánh xuống sáng cả một góc trời. Khoảnh khắc này được cô đăng tải cùng với dòng cap: "Từ nhỏ tới lớn chưa bao giờ nghe tiếng sấm mà to với nhiều như vậy."

nua-dem-tinh-giac-co-gai-quay-canh-set-danh-khien-dan-tinh-thot-tim-439b714c
Thời điểm này chắc hẳn chẳng mấy ai thức giấc như cô nàng.

Điều khiến mọi người cảm thấy thú vị là ngoài khoảnh khắc có một không hai này thì cô gái ghi lại không những chẳng sợ hãi mà còn đủ dũng cảm quay lại, trong đoạn video còn có có thêm bình luận của cô: "Trời ơi, kinh quá à. Ui mất điện luôn rồi." Sau đó cô nàng còn cầm điện thoại để quay lại lúc mưa rơi khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi thay. Bởi vốn ai cũng biết nếu trời có mưa, đặc biệt là sấm chớp lớn như vậy việc sử dụng các thiết bị thông minh có thể khiến bản thân nguy hiểm.

nua-dem-tinh-giac-co-gai-quay-canh-set-danh-khien-dan-tinh-thot-tim-f1495d7e
Hình ảnh sét đánh sáng cả bầu trời.

Chỉ ngay sau khi đăng tải không lâu thì đoạn clip này đã nhanh chóng khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ. Mọi người không khỏi lo lắng cho hành động đó của cô nàng.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Vẫn đứng quay mới đỉnh chứ. Đúng là cameraman lúc nào cũng bất tử."

"Chill quá, 3 giờ sáng mà quay được cảnh này thì sao nỡ nào dám ngủ lại, ám ảnh cả đêm mất."

"Sợ quá, vậy mà đứng quay chứ không chạy đi. Thấy rén dùm tác giả luôn đó."

"Cô gái can đảm nhất mà tôi từng thấy. Tôi làm đàn ông mà thấy cảnh đó chắc cũng chạy đi chứ không dám ở lại quay như vậy."

Được biết khi trời mưa, giông bão và có xuất hiện những hiện tượng sấm chớp thì mọi người nên tắt các thiết bị điện tử của mình để tránh tình trạng sét đánh. Những kỹ năng phòng chống thiên tai cũng nên được mọi người nắm căn bản để không có câu chuyện xấu nào xảy ra.

Tags: