Đời Sống

Bị bỏ rơi từ nhỏ, quý tử từ Mỹ về âm mưu sát hại cha và cả gia đình bên nội

Quỳnh Anh - 31/10/2022 08:55 GMT+7

Được biết nghi can khai do bản thân bị bỏ rơi ngay từ lúc nhỏ nên sinh ra thù hận và nung nấu suy nghĩ muốn sát hại cả nhà nội.

Vừa qua trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện về quý tử từ Mỹ về bắn cha và muốn giết hết họ hàng bên nội khiến cư dân mạng không khỏi rùng mình. Được biết vào ngày 30/10, công an thành phố Thủ Đức đã làm việc với báo Thanh Niên, xác định những tình tiết có liên quan tới vụ án xảy ra vào tối hôm 28/10 vừa rồi ở đường số 4, phường Bình Thọ.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc quý tử giết cha tại phường Bình Thọ, rất may sau khi ông K. bị bắn người dân đã kịp thời tước đoạt súng để không diễn ra thảm cảnh nào khác.

Theo đó, nghi can thên thật Huỳnh Nguyễn Quang Thảo, 20 tuổi. Anh đã thừa nhận với cơ quan chức năng về hành vi cố ý giết cha ruột và gia đình bên nội.

Nạn nhân là cha ruột của Thảo - ông N.Q.K. (58 tuổi), hiện tại ông K. đã may mắn qua cơ nguy kịch. Theo cơ quan chức năng điều tra thì Thảo là du học sinh từ Mỹ về, hiện đã ở Việt Nam được vài tháng. Theo lời khai của nghi can, ông K. vốn là người trăng hoa, vì thế ông có rất nhiều vợ. Nghi can chính là con của ông K. với người vợ thứ 2 nhưng bị ông K. ruồng bỏ ngay từ khi còn bé.

Ảnh nghi can Thảo do phía công an cung cấp.

Thù hận sinh ra khi Thảo thường xuyên bị ông K. chửi mắng và họ hàng, gia đình bên nội coi thường. Chính vì thế mà anh chàng nảy sinh ra ý định sát hại cha ruột và họ hàng bên nội. Để thực hiện âm mưu, Thảo đã đặt mua một khẩu súng cao su.

Vào tối ngày 28/10, Thảo mang theo hung khí tới nhà ở của cha ruột tại đường số 4 phường Bình Thọ để giết ông K. cùng người vợ sau và 3 người chú bác ruột khác. Khi vừa vào nhà, Thảo và ông K. đã ngay lập tức có mâu thuẫn dẫn tới to tiếng cãi nhau. Trong lúc căng thẳng Thảo đã bắn ông K. gục tại chỗ.

Ngay sau khi nghe tiếng nổ thì người trong nhà cũng hô hoán người dân và khống chế Thảo kịp thời để giao cho cơ quan công an.

Theo sự khám xét của cơ quan chức năng thì phía công an đã thu được khẩu súng bắn đạn cao su cùng 24 viên đạn đi kèm. Dù may mắn thoát chết thế nhưng ông K. đã bị trúng tới 4 viên đạn vào các vùng vai, ngực, đùi...

Tin phổ biến