Đời Sống

Vụ giết 2 mạng người ở Bắc Ninh: Nghi phạm tiết lộ nguyên nhân, đăng bài cảnh báo nạn nhân trước khi gây án

Minh Anh - 24/10/2022 22:27 GMT+7

Nam thanh niên xuống tay đánh người ở Nguyễn Gia Thiều, Bắc Ninh đã chia sẻ ý định của mình lên Facebook cá nhân trước khi hành động.

Tối 24/10, vụ việc xảy ra ở Nguyễn Gia Thiều, Bắc Ninh thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, một nam thanh niên đã dùng xẻng đập nhiều nhát, khiến một nam một nữ tử vong tại chỗ.

Qua tìm hiểu, trên trang cá nhân của hung thủ đã đăng một bài dài cảnh báo nạn nhân, tiết lộ nguyên nhân gây án khiến nhiều người bàng hoàng. Đoạn chia sẻ trên vừa xuất hiện trên Facebook một lúc thì nam thanh niên đã thực hiện hành động dã man của mình.

Cụ thể, bài đăng trên Facebook có tên Hoàng Rin như sau: 

"Hôm nay sẽ là ngày cuối cùng của mày, mạng tao đổi mạng mày, mày có thể chửi tao có thể xúc phạm tao, nhưng 1 khi đã chửi đến bố mẹ tao thì số mày chỉ sống được đến 19 tuổi thôi, còn thằng người yêu hiện tại của mày tối nay mà tao nhìn thấy thì chúng mày suống dưới mà yêu nhau.

Lúc tao đang viết cái tuss này là tao đã ở ngày cửa quán chỗ mày làm rồi, tội của mày: 1 lừa dối tao, 2 đổ oan cho tao, 3 Xúc phạm đến bố mẹ tao, 4 nghĩ tao chỉ giám nói không giám làm. Tao đã im lặng chấp nhận nhục nhã rồi, mày vẫn còn cố gắng để chửi tao thì tao không thể nhịn mày được nữa.

Lời xin lỗi con gửi mẹ gửi anh trai và cô em gái yêu quý của anh. Gửi mẹ: con xin lỗi mẹ rất nhiều con biết con từ trước đến giờ chưa bao giờ là thằng con ngoan trong suy nghĩ của mẹ con trai mẹ bất hiếu không nghĩ cho mẹ, mẹ đừng buồn nhé còn trai mẹ xin lỗi mẹ.

Screen Shot 2022-10-24 at 22.23.53

Gửi anh: lấy vợ sớm đi anh trai yêu quý, em trai của anh không giúp đỡ gì được cho gia đình mình nữa rồi, em với anh đã đừng hứa với nhau nhất định không được để em gái khổ nhưng đến thời điểm hiện tại thì em thất hứa mong anh sẽ cố gắng làm những thứ trước giờ em với anh nói với nhau.

Gửi em gái yêu quý: anh Hoàng mà anh Hoàng hư lắm, sau này biết suy nghĩ phải yêu thương mẹ, không được làm mẹ buồn biết chưa, anh Hoàng hư, em không được hư biết chưa nhà mình chỉ còn 4 người giờ anh đi chỉ còn 3 người, phải biết yêu thương mẹ phải ngoan ngoãn học hành thật giỏi, phải nghe lời anh nói đấy nhé.

Gửi bạn hiền của tôi: H à chuyến này chưa biết tôi còn được sống hay chết, anh em mình hứa với nhau nhiều thứ còn nhiều điều vui phải làm. Sau này nếu tôi còn về được thì đừng quên tôi nhé. Em gái tôi sau này chắc chắn lớn lên sẽ có chuyện thị phi tôi nhờ bạn lo lắng cho em gái tôi nhé.

bac-ninh

Lời cuối gửi đến các cô chú các bác các anh chị trên mạng xã hội. Em là người làm lên tội em làm em chịu xin mọi người đừng đả kích đến gia đình em ạ. Còn những người không biết thực hư câu chuyện lý do vì sao mình phải giết nó thì mình cũng tiện nói luôn.

Mình nợ tiền nó mình trả mình bị nó cắm sừng mình chấp nhận bị nói nhưng nó thật sự không biết điều nó sai nhưng nó nghĩ nó đúng nó lôi bố mẹ mình lên mạng xã hội chửi thật sự mình không thể chấp nhận được. Mình giết nó để lấy lại danh dự của mình còn cuộc sống của mình, mình chấp nhận đánh đổi và chịu trách nhiệm, giết nó không vì tình mà cũng chẳng phải vì tiền vì mọi người phải hiểu 1 triệu nó không ứng đáng để mình đánh đổi , giết nó mình sẽ đi đầu thú mình không trốn tránh trách nhiệm gì cả xin hết ạ".

Đoạn chia sẻ trên thu hút sự quan tâm của nhiều người. Qua đó có thể thấy, hung thủ đã có ý định sát hại nạn nhân từ trước vì mâu thuẫn cá nhân. Sau khi sắp xếp mọi chuyện xong, nam thanh niên đã ra tay với ý định tiễn một cặp đôi lên đường.

Tin phổ biến