Lifestyle

Top những mẫu túi xách Balenciaga sành điệu, đang được săn đón nhiều nhất nhất năm 2022

Lê Hồng - 22/08/2022 10:30 GMT+7

Túi xách Balenciaga có bề dày lịch sử sau 100 năm hình thành và phát triển. Sở hữu một chiếc túi xách Balenciaga chắc chắn sẽ giúp chị em nâng tầm cái đẹp và sang chảnh hơn. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn top những mẫu múi xách Balenciaga sành điệu nhất nhất năm 2022 nhé!

Lịch sử thương hiệu Balenciaga

Balenciaga là thương hiệu thời trang cao cấp có bề dày lịch sử sau 100 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu được thành lập bởi Cristóbal Balenciaga, một nhà sáng tạo thời trang hàng đầu trong thế kỷ 20.

Balenciaga là thương hiệu thời trang cao cấp có bề dày lịch sử sau 100 năm hình thành và phát triển
Balenciaga là thương hiệu thời trang cao cấp có bề dày lịch sử sau 100 năm hình thành và phát triển

Năm 1986, Balenciaga được Jacques Bogart S.A. mua lại và cho ra đời nhiều sản phẩm mang tính thời đại đó. Khi đó, Nicolas Ghesquiére được bổ nhiệm làm nhà thiết kế của thương hiệu Balenciaga vào năm 25 tuổi. Trong vòng 15 năm đảm nhiệm vị trí giám đốc sáng tạo, Ghesquiére đã chứng tỏ được tài năng của mình với thế giới trên nhiều phương diện. Một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng dưới thời của Ghesquiére có thể kể đến là những chiếc túi xách năm 2001 của Laries.

 Demna Gvasalia - người mang tính đột phá hiện đại cho hầu hết các sản phẩm của Balenciaga.
Demna Gvasalia - người mang tính đột phá hiện đại cho hầu hết các sản phẩm của Balenciaga.

Tháng 11/2012, Nicolas Ghesquiére kết thúc 15 năm cầm quân và chính thức chia tay Balenciaga. Người kế nhiệm Ghesquiére là Alexander Wang. Sau khi Alexander Wang kết thục nhiệm kỳ thì đến tháng 10/2015, Demna Gvasalia chính thức được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của Balenciaga. Khi nhắc đến Demna Gvasalia, người ta phải nói rằng anh là người mang tính đột phá hiện đại cho hầu hết các sản phẩm của Balenciaga.

Vì sao túi xách Balenciaga được yêu thích?

Balenciaga là thương hiệu thời trang cùng thời với thương hiệu Christian Dior. Tuy nhiên hãng không hề bị ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố ngoại cảnh nào mà vẫn giữ được nét riêng biệt của văn hoá Tây Ban Nha.

jjjkk-3745-1587973701

Balenciaga là một trong số ít các thương hiệu tạo ra luật chơi riêng của mình. Họ chính tạo ra xu hướng đi trước thời đại, phá bỏ những quy tắc thời trang tưởng như đã trở thành huyền thoại. 

Không chỉ chú trọng ở thiết kế bên ngoài, những chiếc túi xách của Balenciaga đều được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đến xử lý gia công. Chất liệu chính của sản phẩm là da bê tự nhiên, mềm mại. Gây ấn tượng mạnh cả khi nhìn bằng thị giác lẫn xúc giác.

Túi xách Balenciaga là phiên bản giới hạn nên việc sở hữu một mẫu thiết kế giới hạn số lượng là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn có được. Càng hiếm càng quý là một trong những lý do khiến túi xách Balenciaga luôn đắt đỏ.

ggg-7583-1587973701

Túi xách Balenciaga chính hãng giá bao nhiêu?

Túi xách Balenciaga mang phong cách sang trọng, lịch lãm, giúp người dùng tôn lên phong cách cá nhân rất rõ ràng. Không quá lời khi nói Balenciaga là một trong những thương hiệu thiết kế dành cho giới quý tộc, trung thành với tinh thần của những nhà sáng lập thuở ban đầu. Vì là hàng thiết kế, cao cấp nên giá thành của những chiếc túi đến từ thương hiệu Balenciaga này cũng vô cùng đắt đỏ.

Tùy theo kích cỡ mà giá túi của các thương hiệu sẽ khác nhau. Đối với những chiếc túi mini, giá sẽ giao động từ 15 – 20 triệu đồng. Đối với các loại ba lô cỡ lớn hoặc các loại tùy theo mẫu mã mà giá có thể lên tới 30-50 triệu đồng. 

Tùy theo kích cỡ mà giá túi của các thương hiệu sẽ khác nhau
Tùy theo kích cỡ mà giá túi của các thương hiệu sẽ khác nhau

Top những chiếc túi xách Balenciaga hot nhất năm 2022

Túi xách Balenciaga Ghost bag

Chiếc túi Ghost là thiết kế mới nhất của Demna Gvasalia trong vai trò giám đốc sáng tạo của Balenciaga trong hơn 4 năm. Ngoại trừ chiếc túi City bag, chiếc túi Ghost là chiếc túi đầu tiên không có bất kỳ logo, tên thương hiệu hay in trên thân túi của BB. Khi ra mắt, mẫu túi này lập tức thu hút được sự quan tâm của các tín đồ thời trang ngay lần đầu ra mắt. 

Túi xách Balenciaga Ghost bag
Túi xách Balenciaga Ghost bag

Túi xách Balenciaga Hourglass

Nếu phải kể đến một mẫu túi được xem là thành công nhất của thương hiệu Balenciaga thì chỉ có thể là Hourglass. Mẫu túi xách này ghi điểm từ thiết kế, chất lượng đến việc phối trộn màu sắc. Lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ cát nên túi có đường cong uyển chuyển rất hút mắt. Đặc biệt, mẫu túi này còn cho phép khách hàng khắc tên mình trên nắp túi nên càng được nhiều người săn đón hơn. Sức hút của mẫu túi xách Balenciaga Hourglass dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt cho đến thời điểm hiện tại. Tại Việt Nam, “Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh cũng sắm cho mình mẫu túi da này và “gắn” tên mình vào.

Túi xách Balenciaga Hourglass
Túi xách Balenciaga Hourglass

Túi xách Balenciaga Triangle

Trong tiếng anh Triangle có nghĩa là tam giác. Và điểm khác biệt ở chiếc túi này là một hình tam giác rất độc đáo. Một chiếc túi xách có hình tam giác vuông đi kèm dòng logo mang tên thương hiệu. Bạn có thể lựa chọn túi xách tay, đeo vai hoặc túi cỡ lớn tùy thích. Mẫu túi này cho phép bạn kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dù năng động, cá tính hay nhẹ nhàng, bạn đều có thể sử dụng item này làm phụ kiện chính.

Túi xách Balenciaga Triangle
Túi xách Balenciaga Triangle

Túi xách Balenciaga Hourglass Small Bag

Điểm nhấn của túi xách Balenciaga Hourglass Small Bag đó chính là kiểu dáng độc lạ. Kiểu dáng này chỉ có duy nhất ở sản phẩm và không có bất cứ thương hiệu nào có được kiểu dáng đẹp mắt đến thế. Đường cong ở phần đáy chính là điểm mê hoặc nhiều cô gái. Chất liệu làm nên túi xách này đó chính là da bê thượng hạng. Có thể nói, mẫu túi xách này là sự kết tinh hoàn hảo của chất liệu da bê cao cấp khi toàn bộ mặt ngoài của túi đều được tạo nên từ chất liệu sang chảnh này. Ở phần trung tâm của túi, vân cá sấu có kích thước lớn hơn và nhỏ dần về phía 2 bên của túi. Điều này tạo nên một cái nhìn sang chảnh nhất, hoàn hảo nhất. 

Túi xách Balenciaga Hourglass Small Bag
Túi xách Balenciaga Hourglass Small Bag

Túi xách Motorcycle City bag

Dòng Motorcycle City bag cũng là một trong những mẫu It-bag (biểu tượng) mọi thời của nhà mốt. Sau khi ra mắt, nó lập tức trở thành tín đồ thời trang cùng hàng loạt ngôi sao cả nam và nữ nhờ vào 3 đặc tính khó chối từ: nhẹ, mềm và kiểu dáng đẹp.

Thiết kế chế tác từ da bê mềm, tạo điểm nhấn với các chi tiết khóa kéo, đinh tán và dây da tua rua. Bạn có thể chú ý những cách ăn mặc “thật chất” rồi kết hợp cùng với chiếc túi này để luôn xinh đẹp và tự tin khi ra ngoài mỗi ngày.

Túi xách Motorcycle City bag
Túi xách Motorcycle City bag

Túi xách Balenciaga là thương hiệu được giới điêu mộ đánh giá rất cao, trở thành xu hướng hot hit được giới showbiz cũng như tín đồ hàng hiệu vô cùng ưa chuộng.