Du lịch

Trải nghiệm 4 resort Quảng Ngãi giá “hạt dẻ” có view biển đẹp

Lê Hồng - 08/08/2022 11:35 GMT+7

Quảng Ngãi là một địa phương có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như đảo Lý Sơn, bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Sa Huỳnh. Bạn đang băn khoăn về chỗ ở khi lên kế hoạch tới đây du lịch? Hãy để SaoDaily gợi ý cho bạn một vài resort Quảng Ngãi có view biển đẹp mà giá cả lại vô cùng “hạt dẻ”.

1. Tiêu chí lựa chọn resort

Dựa theo những đánh giá và cảm nhận của du khách trên những trang đặt phòng uy tín và các page, Yeah Travel tổng hợp giúp bạn danh sách những khu nghỉ dưỡng Quảng Ngãi được nhiều du khách ưa thích với những điều kiện như view đẹp, giá cả phải chăng, đầy đủ tiện nghi, chất lượng phục vụ tốt, xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Dưới đây là 4 resort Quảng Ngãi có view biển đẹp du khách không nên bỏ qua được sắp xếp theo giá phòng giảm dần cho bạn dễ tham khảo.

2. Top những resort Quảng Ngãi có view biển đẹp

2.1. Cocoland River Beach Resort & Spa

Địa chỉ: Thu Xá, Tư Liễu, Sa Huỳnh, phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi

Giá phòng tham khảo: từ 2.000.000 VNĐ/đêm

Cocoland River Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng với chất lượng 4 sao chuẩn quốc tế đầu tiên tại Quảng Ngãi. Với sứ mệnh quảng bá những giá trị văn hóa, những phong vị đậm nét địa phương đến với du khách, resort là cầu nối giao lưu văn hóa để thúc đẩy phát triển thị trường du lịch Quảng Ngãi.

Cocoland River Beach Resort & Spa
Cocoland River Beach Resort & Spa

Nằm ẩn mình dưới những rặng dừa xanh ngút ngàn, Cocoland Resort như một bức tranh thủy mặc soi bóng bên con sông Vực Hồng nối liền ra biển Cửa Lở. Đến với resort Quảng Ngãi này, du khách sẽ được khám phá nét đẹp kỳ vĩ của thiên nhiên miền Trung đầy nắng gió, nơi giao hòa giữa sông, biển, đất, trời.

Cocoland Resort như một bức tranh thủy mặc soi bóng bên con sông Vực Hồng nối liền ra biển Cửa Lở
Cocoland Resort như một bức tranh thủy mặc soi bóng bên con sông Vực Hồng nối liền ra biển Cửa Lở
cocoland-resort-khu-du-lich-bai-dua-1

Cocoland Resort gồm 73 căn villa với đầy đủ dịch vụ tiện nghi đi kèm. Trang thiết bị nội thất đều thiết kế từ những chất liệu thiên nhiên như: Gỗ, tre, xơ dừa, gạch nung, mái ngói mang một màu sắc thanh nhã và sang trọng, càng làm tôn lên vẻ đẹp mộc mạc đặc trưng của nơi đây.

luxury-4--800x450
luxury-3--800x450

Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại như: nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị, hồ bơi vô cực, hồ bơi trung tâm, khu spa, sân tennis. Từ resort, du khách cũng dễ dàng khám phá thương cảng Thu Xà, viếng thăm Chùa Ông hay ghé chơi các địa điểm nổi tiếng khác như bãi tắm Mỹ Khê, Cổ Lũy cô thôn,...

Hồ bơi vô cực
Hồ bơi vô cực

Đánh giá về Cocoland River Beach Resort & Spa:

11
11
22
22
33
33
44
44
55
55

2.2. Ly Son Pearl Island Hotel & Resort

Địa chỉ: Thôn Đông, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi

Giá phòng tham khảo: 1.500.000 VNĐ/đêm

Ly Son Pearl Island Hotel and Resort là một mô hình khách sạn và resort đầu tiên và duy nhất trên Đảo Lý Sơn. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp, lý tưởng với chiều dài bãi biển là 155m và được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao.

Ly Son Pearl Island Hotel and Resort là resort đầu tiên và duy nhất trên Đảo Lý Sơn
Ly Son Pearl Island Hotel and Resort là resort đầu tiên và duy nhất trên Đảo Lý Sơn

Toàn bộ khu resort có 85 phòng nghỉ dưỡng với diện tích mỗi phòng từ 29m2 đến 48m2. Sàn và nội thất gỗ cao cấp, các phòng đều được trang bị điều hòa, TV, minibar, máy sấy tóc,… và nhiều đồ dùng cá nhân khác.

Toàn bộ khu resort có 85 phòng nghỉ dưỡng
Toàn bộ khu resort có 85 phòng nghỉ dưỡng
217052116-cr-800x450

Ngoài ra, hồ bơi ngoài trời rộng 120m2, view hướng biển cũng là nơi bạn có thể thoải mái thư giãn, thậm chí là có thể tha hồ chụp ảnh sống ảo.

217052058-cr-800x450

Hệ thống nhà hàng tại resort cũng vô cùng đa dạng. Có các nhà hàng chuyên phục vụ buffet. Nhà hàng Sky Light với sức chứa trên 300 khách để phục vụ du khách trải nghiệm về đêm trên Đại Dương mênh mông. Nhà hàng ngoài trời với sức chứa trên 500 khách để phục vụ các hoạt động Team Building, đốt lửa trại và BBQ.

Hệ thống nhà hàng tại resort cũng vô cùng đa dạng
Hệ thống nhà hàng tại resort cũng vô cùng đa dạng
khach-san-dep-nhat-ly-son-1

Nghỉ dưỡng tại đây, quý khách có thể trải nghiệm các dịch vụ như lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng, truy cập mạng internet miễn phí, bãi đỗ xe riêng giá rẻ, khu vực hồ bơi rộng rãi với các ghế dài được bố trí sẵn, đảm bảo không gian thư giãn lý tưởng cho quý khách và gia đình.

Đánh giá về Ly Son Pearl Island Hotel & Resort:

66
66
77
77
88
88
99
99
1010
1010

2.3. Hamya Hot Springs Resort

Địa chỉ: thôn Mỹ Thạch Bắc, Sa Huỳnh, phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi

Giá phòng tham khảo: từ 1.500.000 VNĐ/đêm

Hamya Hot Springs Resort là một khu resort Quảng Ngãi nghỉ dưỡng vô cùng thích hợp và chút điểm đặc biệt. Đây không chỉ là một resort thông thường mà còn là khu tích hợp giữa nghỉ dưỡng và dịch vụ tắm bùn khoáng vô cùng hay ho.

Hamya Hot Springs Resort là khu tích hợp giữa nghỉ dưỡng và dịch vụ tắm bùn khoáng
Hamya Hot Springs Resort là khu tích hợp giữa nghỉ dưỡng và dịch vụ tắm bùn khoáng

Nhờ nguồn nguyên liệu sẵn có của suối nước nóng, nơi đây cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, các khu vui chơi giải trí, đồng thời đáp ứng của người già hay các đối tượng bệnh nhân có nhu cầu điều trị mãn tính phục hồi chức năng.

Resort cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp
Resort cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

Khu nghỉ dưỡng gồm nhiều hạng phòng cho du khách lựa chọn như Superior, Deluxe, Suite, Senior Suite, President, Apartment, Bungalow. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết bị hiện đại.

964de80c
7ec3060a

Khu sinh thái với nhiều hoạt động hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cho khách du lịch và nhân dân trên địa bàn. Đặc biệt nhất là các hoạt động nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp gồm có dịch vụ nước khoáng nóng, tắm bùn khoáng, spa, massage,…

Trải nghiệm các hoạt động nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp
Trải nghiệm các hoạt động nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp

Bên cạnh đó, du khách còn được trải nghiệm các hoạt động gắn với sinh thái như khu vực trồng lúa nếp và khu trồng rau sạch góp phần giữ vững truyền thống của vùng và cung cấp rau sạch phục vụ cho nhu cầu của khách du lịch. Ngoài ra còn có các hoạt động vui chơi giải trí như khu vui chơi cảm giác mạnh, công viên nước, đấu trường bùn, khu sân tổ chức hoạt động văn hóa cộng đồng.

gh gt
Vui chơi tại công viên nước trong khuôn viên resort
Vui chơi tại công viên nước trong khuôn viên resort

Ngoài điểm mạnh với hồ nước nóng thư giãn, Hamya Hot Springs Resort cũng có đầy đủ các dịch vụ cơ bản khác như nhà hàng với ẩm thực Á, Âu đặc sắc, các quầy thức ăn nhanh hấp dẫn, giải khát, café,…. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và có trách nhiệm, resort hứa hẹn sẽ đưa tới cho du khách sự phục vụ tận tình, chu đáo, thoải mái, có những trải nghiệm độc đáo nhất.

236435203

Đánh giá về Hamya Hot Springs Resort:

1111
1111
1212
1212
1313
1313
1414
1414
1515
1515

2.4. Hana Riverside Resort

Địa chỉ: 62 Lý Đạo Thành, Trần Phú, Sa Huỳnh, phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi

Giá phòng tham khảo: từ 1.000.000 VNĐ/đêm

Hana Riverside Resort được biết đến là resort Quảng Ngãi bình dân có giá cả rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều khách du lịch. Khu nghỉ dưỡng có một chiếc view thẳng ra biển tuyệt đẹp, đón lấy mọi vị mặn gió biển mang đến từng căn resort.

Hana Riverside Resort là resort bình dân có giá cả rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của du khách
Hana Riverside Resort là resort bình dân có giá cả rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của du khách

Nằm tại vị trí gần trung tâm thành phố, từ Hana Riverside Resort bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến những danh lam thắng cảnh xung quanh vùng đất này như khu du lịch sinh thái Sa Huỳnh, bãi biển Sa Huỳnh,...

Hana Riverside Resort
Hana Riverside Resort

Resort có diện tích rộng, không gian lớn, có thể đón tiếp số lượng lớn khách du lịch mà vẫn giữ được sự thoải mái cho du khách lưu trú. Khu nghỉ dưỡng lựa chọn cho mình một lối kiến trúc hiện đại phối hợp với những nội thất gỗ đem đến cảm giác ấm áp. Resort cũng rất tinh tế khi lựa chọn tông màu đen vàng để mang lại cảm giác gần gũi cũng như dễ chịu thư giãn dễ ngủ.

343325922
fefc03d5

Tận dụng lợi thế gần biển, Hana Riverside Resort cho xây dựng nhưng chòi nghỉ mát để du khách có thể ngồi nghỉ cũng như ngắm nhìn cảnh biển. Nằm ở vị trí gần biển, tại Hana Riverside Resort bạn có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc xinh đẹp của bình minh, của hoàng hôn.

Đánh giá về Hana Riverside Resort:

1616
1616
1717
1717
1818
1818
1919
1919
2020
2020

Trên đây là danh sách 4 resort Quảng Ngãi view đẹp giá rẻ mà SaoDaily muốn gửi tới bạn, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi lên kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng sắp tới.

>>>> Xem thêm: Top 5 homestay “xinh xẻo” trên đảo Lý Sơn cho dân mê xê dịch