Du lịch

Sống ảo cực chất tại 8 quán cafe phong cách Hàn Quốc ở Hà Nội

Lê Hồng - 17/04/2023 15:28 GMT+7

Quán cafe phong cách Hàn Quốc đẹp nhất Hà Nội hiện nay là một trong những điểm đến được tất cả mọi người yêu thích. Nơi đây không chỉ có menu ngon, đa dạng mà không gian cũng rất chill, thích hợp cho những ai có niềm đam mê với check-in. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn một số quán cafe phong cách Hàn Quốc đẹp nhất Hà Nội năm 2022 nhé!

1. Cúcuta Coffee

Địa chỉ: Tầng 2, 25 Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:15 – 23:00

Giá tham khảo: 40.000vnđ – 80.000vnđ

Cúcuta là quán cafe decor theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng mà bất kỳ ai đặt chân đến đây đều không bao giờ cảm thấy thất vọng. Chủ quán rất thông minh khi chọn tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên của mặt trời để giúp không gian quán trở nên tự nhiên và bắt mắt.  Về thiết kế, quán cafe Cúcuta gây ấn tượng với khách khi có các cửa kính lớn hình vòm, chữ nhật tạo những đường nét hiện đại, phá cách. Tông màu tường trắng - nâu, nội thất gỗ, mây đan tạo cảm giác ấm áp. 

Cúcuta Coffee
Cúcuta Coffee
Không gian quán đậm chất Hàn Quốc
Không gian quán đậm chất Hàn Quốc

Khi đến với quán cà phê đậm chất Hàn Quốc này, bạn sẽ được thưởng thức một menu đồ uống vô cùng thơm ngon, giá thành phù hợp với tất cả mọi người, Như các quán cafe khác, Cúcuta Coffee nổi tiếng nhất với cafe, trà, capuccino, sinh tố, soda.... nhé!

Menu ở đây đa dạng với các đồ uống được đánh giá thơm ngon, đẹp mắt
Menu ở đây đa dạng với các đồ uống được đánh giá thơm ngon, đẹp mắt

Nếu nước uống chưa làm bạn cảm thấy no thì hãy thưởng thức thêm những loại bánh tại đây nhé! Những chiếc bánh ở Cúcuta Coffee được làm từ những người thợ chuyên nghiệp nên có hương vị rất thơm ngon, nổi bật nhất đó chính là: strawberry kem cheese, passion fruit, crepe... Mọi món ăn hay đồ uống đều có hương vị rất tự nhiên và healthy thích hợp cho những người đang theo chế độ giảm cân. 

2. Ragacy Cafe

Địa chỉ: Số 25 ngõ 67 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 8:h00 – 22:30h

Giá tham khảo: 50.000vnđ – 80.000vnđ

Ragacy Cafe
Ragacy Cafe

Quán cafe phong cách Hàn Quốc đẹp nhất Hà Nội tiếp theo mà SaoDaily muốn gợi ý cho các bạn đó chính là Ragacy Cafe. Tầng 1 là không gian cafe (có trong nhà và ngoài trời), các tầng trên là salon, workshop,…Điều làm nên phong cách Hàn Quốc của quán  đó chính là chiếc cổng gỗ cùng nhiều bức tường làm bằng đá mà chúng ta thường xuyên thấy xuất hiện trên phim Hàn.

Hiện tại, ngoài tên Ragacy Cafe thì quán còn được giới trẻ đặt cho nhiều cái tên dễ thương khác như:  "bức tường Hàn Quốc, tiểu Seoul ngay tại Hà Nội", con đường Hà Quốc",... nghe tên là đã muốn đi đến đây để uống cafe và chụp ảnh "sống ảo" rồi đúng không nào các bạn.

Regacy là quán cafe phong cách Hàn Quốc tích hợp cả salon và workshop
Regacy là quán cafe phong cách Hàn Quốc tích hợp cả salon và workshop

Không chỉ có phần thiết kế đẹp, đồ uống ở Ragacy Cafe cũng được du khách đánh giá thơm, đậm đà và menu đa dạng từ cà phê, đồ đá xay, sinh tố,... cùng giá cả hợp túi tiền của nhiều người. Nhân viên ở quán thì vô cùng thân thiện nên lúc nào khách đến đây cũng có tâm trạng vô cùng vui vẻ, thoải mái. 

Menu đồ uống đa dạng
Menu đồ uống đa dạng

3. Kone Cafe

Địa chỉ: 295 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa:  8h – 23h

Giá tham khảo: Từ 30.000vnđ – 55.000vnđ

Kone Cafe
Kone Cafe

Nói về cà phê view đẹp thì Kone Cafe sẽ là một ứng cử viên sáng giá mà các bạn chắc chắn không nên bỏ qua. Quán có không gian khá rộng với 4 tầng lầu được trang trí với tông màu trắng là chủ đạo, kết hợp với nội thất màu be, làm nên một tổng thể hài hòa, tinh tế và sang trọng đậm chất Hàn Quốc. 

Điểm nhấn lớn nhất đó chính là không gian tầng thượng thoáng mát, được chủ quán trang trí bóng đèn, cây cảnh xanh mát,... nên đây chính là địa điểm "sống ảo" yêu thích của tất cả mọi người khi đến đây. Ngoài ra khi uống cafe tại sân thượng các bạn còn có cơ hội được ngắm xe đi qua lại nên rất chill đấy nhé! 

Quán có không gian khá rộng với 4 tầng lầu
Quán có không gian khá rộng với 4 tầng lầu

Điều khách thích nhất ở quán cafe này đó chính là dù bạn đến đây vào ban ngày hay tối thì không gian vẫn vô cùng bắt mắt đan xen giữa hiện đại và cổ kính. Menu của Kone cũng rất đa dạng từ cà phê đến các loại trà, trà machiato,… được pha chế hợp khẩu vị, hình thức đẹp mắt.

Không gian quán nhiều nơi check-in
Không gian quán nhiều nơi check-in
Đồ uống ngon, nhân viên phục vụ tốt
Đồ uống ngon, nhân viên phục vụ tốt

4. De Ville Cafe

Địa chỉ: toà A2 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

Giá tham khảo: 30.000vnđ – 65.000 vnđ

De Ville Cafe
De Ville Cafe

Quán cafe phong cách Hàn Quốc đẹp nhất nhì Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đó chính là De Ville Cafe. Ấn tượng đầu tiên về De Ville là chiếc logo có hình dạng bậc thang xếp chồng lên nhau - đây là kiểu thiết kế độc lạ ít thấy tại Việt Nam nên khi xuất hiện tại De Ville thì mọi người tìm đến quán rất nhiều. 

Những bộ bàn ghế được đặt theo kiểu xếp tầng khá độc đáo và mới lạ, vừa đẹp, sang trọng và trông rất ngăn nắp. Phía trên tầng 2 có cả bàn dài phù hợp cho những nhóm đông hoặc làm việc.

Quán có thiết kế độc đáo thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check-in
Quán có thiết kế độc đáo thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check-in

Đồ uống tại đây đa dạng với nhiều loại quen thuộc như trà, nước hoa quả, cafe… Giá cả ở đây cũng rất là phải chăng, không quá cao so với mặt bằng chung. Các bạn nhân viên thì nhiệt tình, còn chụp hình giúp khách nữa. Cuối tuần, các bạn đến đây cùng bạn bè thì chắc chắn sẽ có rất nhiều ảnh đẹp mang về đấy nhé! 

Đồ uống tại đây đa dạng với nhiều loại quen thuộc như trà, nước hoa quả, cafe
Đồ uống tại đây đa dạng với nhiều loại quen thuộc như trà, nước hoa quả, cafe

5. Đốm Cafe & Kitchen

Địa chỉ: 109D7, Ngõ 61 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30

Giá tham khảo: 30.000 vnđ – 60.000vnđ

Đốm Cafe & Kitchen
Đốm Cafe & Kitchen

Đốm Cafe là một quán nhỏ xinh được thiết kế với gam màu be trắng. Phía trước quán luôn là địa điểm check-in yêu thích của nhiều bạn trẻ vì quá đẹp. Tiếp đến, khi bước vào bên trong, các bạn sẽ vô cùng ấn tượng vì không gian được chia thành nhiều gian và cách trang trí thiên về hướng Hàn Quốc rất rõ nét. Quán có rất nhiều góc xinh, các bạn nên đến lúc sáng hoặc trưa sẽ vắng và có nắng để chụp ảnh.

Không gian bên trong quán
Không gian bên trong quán

Về phần đồ uống, quán có menu khá phong phú và đa dạng với nhiều loại trà, trà sữa, cho đến các thức uống kết hợp từ sữa và trái cây. Giá đồ uống khá cao nhưng bù lại là không gian đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình và không phải chờ đợi đồ uống quá lâu đâu nhé!

Menu đồ uống ở Đốm có giá khá cao
Menu đồ uống ở Đốm có giá khá cao

6. Hoon Cafe

Địa chỉ: 40 Ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình

Giá tham khảo: 35.000vnđ – 50.000vnđ

Giờ mở cửa: 9h-21h

 Hoon Cafe
 Hoon Cafe

Hoon Cafe là một quán cà phê có diện tích chỉ chừng khoảng 60m2 nhưng lại có đến 2 khu vực ngồi khác nhau: không gian sân vườn và không gian bên trong nhà. Không gian bên trong có một tầng lửng, nhỏ xinh và ấm cúng rất thích hợp cho những ai đến đây để học tập, làm việc nhưng vẫn muốn check-in. 

Về không gian bên ngoài, quán chủ yếu sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp với màu gỗ nâu nên ngay từ khi nhìn vào thì đã biết quán đậm chất Hàn Quốc rồi nhé! Điểm cộng của Hoon Cafe đó chính là có rất nhiều loại cây trồng, loài hoa từ nhỏ xinh đến lớn tạo không gian thoáng mát và cực chill. 

Hoon cafe có không gian sân vườn thoáng mát
Hoon cafe có không gian sân vườn thoáng mát

Ở Hoon Cafe chủ yếu kinh doanh các loại đồ uống từ trà, nước ép và cà phê pha đơn giản.  

Địa điểm này đang rất hot với giới trẻ
Địa điểm này đang rất hot với giới trẻ

7. Sweet Rose Cafe

Địa chỉ: Số 4 ngõ 97 Triều Khúc, Thanh Xuân

Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00

Giá tham khảo: 35.000vnđ – 60.000vnđ

Sweet Rose Cafe
Sweet Rose Cafe

Quán cafe phong cách Hàn Quốc đẹp nhất Hà Nội phù hợp hẹn hò cùng bạn bè, gia đình vào dịp cuối tuần đó chính là Sweet Rose Café. Quán có 2 tầng nhưng có rất nhiều góc chụp (khoảng 9-10 góc). Ngoài ra khi đến với Sweet Rose Cafe, có lẽ khách hàng sẽ vô cùng ấn tượng với bức tường 3D với hiệu ứng bông tuyết, là background lý tưởng để chụp hình "sống ảo" đó nhé! 

Quán có nhiều góc sống ảo đậm chất Hàn Quốc
Quán có nhiều góc sống ảo đậm chất Hàn Quốc

Ngoài những view Hàn Quốc đặc trưng, quán lại vừa decor mới là bốt điện thoại viber Anh Quốc. Với view này thì các bạn nên chọn những trang phục cá tính đảm bảo lên hình sẽ rất đẹp. Còn những ai muốn nhẹ nhàng, nữ tính như những cô gái, chàng trai Hàn Quốc thì có thể thuê luôn trang phục hanbok Hàn Quốc để mặc chụp hình nhé!

Bức tường với hiệu ứng bông tuyết cực đẹp ở Sweet Rose Cafe
Bức tường với hiệu ứng bông tuyết cực đẹp ở Sweet Rose Cafe

Quán thiết kế menu đồ uống và thức ăn vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng. Đồ uống nổi tiếng bạn có thể thử như: trà đào cam sả, uống rất thơm & đậm vị, ngoài ra set trà bánh và matcha đá xanh cũng vừa miệng, trà thơm. 

Quán thiết kế menu đồ uống và thức ăn vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng
Quán thiết kế menu đồ uống và thức ăn vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng

8. Haman Coffee

Địa chỉ: Madarin Garden, Hoàng Minh Giám, Thanh Xuân

Giá tham khảo: 30.000vnđ – 60.000vnđ

Giờ mở cửa: 7h-23h

Haman Coffee
Haman Coffee

Được biết Haman Coffee chỉ có một tầng nhưng khi bước vào trong thì chắc chắn ai cũng phải bất ngờ vì độ rộng lớn của nó. Hiện tại, quán có cả không gian bên trong lẫn bên ngoài.

Để quán mang đậm phong cách Hàn Quốc, chủ nhân của nó đã lấy tone màu trắng - be làm chủ đạo nên Haman Coffee lúc nào cũng toát lên vẻ sang trọng và hiện đại, ban ngày mà chụp hình ở bên trong thì siêu lung linh. Bên cạnh đó, quán cũng có nhiều bàn ghế cao nên rất phù hợp cho các bạn đến học tập và làm việc.

Có 1 tầng những quán tương đối rộng rãi, đủ không gian trong và ngoài
Có 1 tầng những quán tương đối rộng rãi, đủ không gian trong và ngoài

Về menu, quán phục vụ khá đa dạng và nhiều loại thức uống khác nhau, trong đó, cafe chính là đồ uống ngon nhất tại đây. Ngoài ra, trà và nước ép cũng thường xuyên được nhiều người lựa chọn. Quán còn phục vụ cả bánh ngọt cho bạn thưởng thức.

Về menu, quán phục vụ khá đa dạng và nhiều loại thức uống khác nhau
Về menu, quán phục vụ khá đa dạng và nhiều loại thức uống khác nhau

Trên đây là những quán cafe đậm chất Hàn Quốc tại Hà Nội mà SaoDaily muốn gợi ý cho các bạn. Chúc các bạn sẽ có những buổi đi cafe thật vui vẻ bên gia đình, bạn bè và người yêu nhé!

>> Xem thêm: Tọa độ 7 quán cafe check in "sống ảo" cực xịn tại Cầu Giấy

Tin phổ biến