Lifestyle

9 cách phối đồ chơi Tết đơn giản giúp nàng xinh đẹp và thu hút

Lê Hồng - 25/04/2023 11:57 GMT+7

Mặc gì vào ngày Tết chính là chủ đề được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Nếu bạn muốn trở nên xinh đẹp, nổi bật, bắt kịp được xu hướng thời trang hiện nay thì có thể tham khảo một số cách mix đồ mà SaoDaily gợi ý nhé!

1. Áo dài cách tân 

Áo dài cách tân những năm gần đây đã trở thành xu hướng thời trang không thể thiếu trong dịp Tết, thậm chí nhiều người còn nhận định đây là thiết kế “must have item” trong tủ đồ Tết của phái đẹp. Vào ngày mùng 1 Tết, diện áo dài cách tân đi chúc Tết gia đình, đi chùa thì chắc chắn bạn sẽ trở thành một cô gái vừa dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng.

Áo dài cách tân
Áo dài cách tân

Ngày này, áo dài cách tân được thiết kế với kiểu dáng, họa tiết, chất vải đa dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn một mẫu nào đó mình thích. Nếu không thích mix cùng quần thì bạn có thể mix cùng chân váy. Để diện chiếc áo dài cách tân một cách đẹp nhất bạn có thể đi một đôi giày cao gót nữa nhé!

>> Xem thêm: Mách bạn những mẫu áo dài cách tân giúp càng nàng trở nên thú hút nhất

Áo dài cách tân chưa bao giờ hết hot
Áo dài cách tân chưa bao giờ hết hot

2. Sườn xám body 

Sườn xám là trang phục nổi tiếng của Trung Quốc, thế nhưng những năm qua thiết kế này dần trở nên phổ biến tại nước ta. Và được diện nhiều nhất mỗi khi Tết truyền thống đến. Hiện nay, sườn xám có rất nhiều loại khác nhau như: vạt áo vát một bên dưới cánh tay, vạt áo vát một bên dưới hông, kiểu không có vạt ngực áo, kiểu tay áo dài, kiểu tay áo rộng,… Hoa văn chủ yếu trên váy chính là rồng, kỳ lân, phượng hoàng, hạc tiên,… nên khi mặc vào bạn sẽ vô cùng dịu dàng, quý phái, sang trọng.

Sườn xám body
Sườn xám body

Để mặc sườn xám đẹp các nàng nên để tóc xoăn, tóc búi hai bên hoặc tóc búi cao. Về giày thì bạn có thể đi cùng giày cao gót, giày búp bê đế thấp, đế cao,… miễn sao khi mix cùng sườn xám cảm thấy hợp là được nhé!

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

3. Áo khoác lông và quần jeans – phối đồ chơi Tết giúp nàng trở nên thời thượng

Phối đồ chơi Tết kiểu áo khoác lông với quần jean thích hợp cho không khí se lạnh tại miền Bắc. Set đồ này thích hợp cho bạn diện vào những ngày Tết đi chơi cùng bạn bè, du lịch xa vì nó thoải mái nhưng vẫn khiến bạn vô cùng “chất chơi” giữa đám đông.

Áo khoác lông và quần jeans
Áo khoác lông và quần jeans

Để mặc áo khoác lông được đẹp nhất thì nàng nên chọn cho mình một chiếc áo thun hay áo không tay, áo crop-top đơn giản để mix bên trong. Về quần jean bạn có thể chọn những chiếc quần càng cá tính càng tốt. Đi cùng với set đồ này chắc chắn không thể thiếu được một đôi boot cổ cao, chiếc mũ len hoặc chiếc mũ nồi.

Áo khoác lông và quần jeans giúp nàng trở nên thời thượng hơn
Áo khoác lông và quần jeans giúp nàng trở nên thời thượng hơn

4. Quần jeans ống rộng và áo sơ mi 

Áo sơ mi trắng là một thiết kế mà bất kỳ cô gái nào cũng có trong tủ đồ của mình. Khi mix chiếc áo này với quần jean ống rộng sẽ giúp bạn trẻ trung, đôi chân cũng trở nên dài miên man hơn. SaoDaily gợi ý cho bạn là có thể diện set này vào ngày đầu đi làm lại sau những ngày nghỉ Tết.

>> Xem thêm: Cách mix đồ với quần ống rộng giúp nàng trẻ trung, năng động và bắt kịp được xu hướng thời trang 

Quần jeans ống rộng và áo sơ mi
Quần jeans ống rộng và áo sơ mi

Vì áo sơ mi và quần jean ống rộng là những thiết kế đơn giản nên muốn tăng độ nổi bật bạn nên kết hợp cùng phụ kiện như: đồng hồ, vòng tay, hoa tai, túi xách. Còn về phần giày nàng có thể đi giày da, giày thể thao hoạc giày cao gót đều phù hợp hết nhé!

cach-phoi-do-voi-quan-ong-loe (1)

5. Áo khoác denim và váy hoa nhí 

Cũng giống như áo khoác lông, áo dạ,… áo khoác denim những năm qua luôn được các chị em cực kỳ yêu thích. Có rất nhiều người chọn mix áo này với quần jeans, quần khaki hay quần ống rộng… để thể hiện cá tính của mình. Còn những bạn nào yêu thích sự nhẹ nhàng vào dịp Tết thì có mix cùng váy hoa nhí nhé!

Áo khoác denim và váy hoa nhí
Áo khoác denim và váy hoa nhí

Về phần phụ kiện bạn hãy chọn cho mình một chiếc kính thời trang, một chiếc túi xách cùng đôi sandal quai mảnh mai để hoàn thiện tổng thể trang phục, tự tin cùng bạn bè xuống phố đi chơi vào những ngày Tết.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

6. All-black street style 

Phối đồ chơi Tết All-black street style chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam thôi nhưng đã được các bạn trẻ nắm bắt và tạo thành xu hướng hiện nay. Những ưu điểm khi diện All-black street style đó chính là: giúp bạn cá tính, che tất cả khuyết điểm trên cơ thể, thoải mái,… và quan trọng nhất là giúp bạn trở nên sành điệu như các bạn trẻ Hàn Quốc hiện nay.

All-black street style
All-black street style

Với All-black street style bạn có thể mix cùng quần jean ống xẻ, áo blazer, quần short, quần short da, quần túi hộp,…

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

7. Chân váy tutu và sneaker – phối đồ chơi Tết giúp nàng trở nên thanh lịch

Váy tulle có thiết kế bồng bềnh được lấy cảm hứng từ những bộ váy của những vũ công ba lê. Bắt nguồn từ các nước Châu Âu, nhiều nhất tại Nga. Ngày nay nó nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang của những cô nàng yêu thích sự nữ tính, bánh bèo.

Chân váy tutu và sneaker
Chân váy tutu và sneaker

Phối chân váy tutu với sneaker tưởng chừng như không hợp những giờ đây nó lại trở nên phổ biến trên đường phố Việt Nam. Set đồ này sẽ mang đến cho bạn sự nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính.

>> Xem thêm: Cách mix đồ mùa đông với chân váy đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang chảnh cho các nàng tự tin xuống phố

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

8. Áo khoác tweed với chân váy ngắn đồng bộ

Những năm gần đây set đồ áo khoác tweed mix cùng chân váy ngắn đồng bộ đang trở thành xu hướng yêu thích của những cô nàng mỗi khi dịp Tết về vì nó giúp bạn trở nên lịch sự, sang trọng và đặc biệt còn giúp các nàng "ăn gian" vài centimet chiều cao. Để trở nên tự tin hơn khi đi chúc Tết, đi chơi cùng bạn bè thì bạn hãy chuẩn bị cho mình một đôi boot nữa nhé!

Áo khoác tweed với chân váy ngắn đồng bộ
Áo khoác tweed với chân váy ngắn đồng bộ

9. Áo khoác dạ tweed mix cùng chân váy xếp ly dáng dài

Trong số những loại trang phục dành cho chị em diện vào dịp Tết thì có lẽ váy xếp ly dáng dài là item “bánh bèo” nhất luôn đấy nhỉ. Chỉ cần diện lên người thôi là đã giúp các bạn trở nên nữ tính và xinh đẹp rồi đó. Vào những ngày Tết thời tiết hơi se lạnh nên bạn có thể mix chân váy dài xếp ly cùng áo khoác dạ tweed. Đây được xem là cách mix đồ được nhiều nghệ sĩ “lăng xê” nhất trong năm nay.

Áo khoác dạ tweed mix cùng chân váy xếp ly dáng dài
Áo khoác dạ tweed mix cùng chân váy xếp ly dáng dài

Trên đây là những cách phối đồ đi chơi Tết mà các bạn có thể tham khảo. SaoDaily chúc bạn sẽ học được cách mix đồ hay nhất để giúp những ngày đi chơi Tết trở nên thoải mái, sành điệu hơn.

Lưu ý khi phối đồ đi chơi Tết

Nên lựa chọn những trang phục có màu sắc tươi tắn như đỏ, cam, hồng đào.. để mang đến may mắn, niềm vui và sự hoan hỉ cho những ngày đầu năm mới. 

Chọn kiểu trang phục phù hợp với dáng người của mình. Nếu dáng người hơi mũm mĩn thì nên chọn quần áo vừa size với cơ thể, tránh đồ rộng thùng thình hoặc quá bó sát. Nếu chân nàng hơi to một chút, bắp chân hơi mập mạp thì có thể chọn jean ống rộng, váy dáng dài hoặc boots cổ cao để che lấp đi những yếu điểm này.

Đừng quên phụ kiện: Một vài phụ kiện nhỏ như túi xách, khuyên tai, vòng cổ.. sẽ giúp outfit của bạn có điểm nhấn hơn. Nhưng hãy nhớ nếu trang phục đã cầu kì thì nên đơn giản hóa phụ kiện, còn nếu thuộc tuýp thích phụ kiện thì chọn trang phục đơn màu càng nhẹ nhàng càng tốt.