Horoscope

Nóng tai phải của cả nam và nữ theo từng khung giờ có ý nghĩa gì?

Lê Hồng - 05/09/2022 11:00 GMT+7

Nóng tai phải đối với nhiều thì đây là một hiện tượng không có gì phải suy nghĩ. Nhưng trên thực tế những ai theo hệ tâm linh thì đây được xem có thể là một điềm báo dành trong tương lai gần đó.

Hiện tượng nóng tai là gì?

Hiện tượng nóng tai là khi da của tai chuyển sang màu hơi đỏ và có thể kèm theo cảm giác nóng rát khó chịu. Một số trường hợp có thể cảm thấy đau khi chạm vào tai. Tình trạng này có thể ảnh hưởng đến một hoặc cả hai bên tai. Thông thường có 03 trường hợp thường gặp khi nóng tai. Cụ thể: nóng tai bên phải, nóng tai bên trái hay nóng cả 2 tai.

Thông thường có 03 trường hợp thường gặp khi nóng tai.
Thông thường có 03 trường hợp thường gặp khi nóng tai.

Theo khía cạnh khoa học, nóng tai đến từ một nguyên nhân cụ thế nào đó gây ra. Phụ thuộc vào tình trạng gây ra khác nhau sẽ có phương pháp điều trị khác nhau. Theo khía cạnh tâm linh, nóng tai được coi là một điềm báo cho bạn biết chuyện sắp xảy ra trong tương lai gần. Nhưng để biết được đây là điềm báo tốt hay xấu thì cần xét theo từng khung giờ trong ngày. 

11171621-1-nong-tai-phai

Con số may mắn khi nóng tai

Theo thông kê, hiện tượng nóng tai của mỗi người theo khung giờ sẽ có những con số may mắn tương ứng. Bạn có thể lựa chọn như sau:

Nóng tai bên trái: 75, 12, 03

Nóng tai phải: 36, 99, 48

Nóng đỏ ở cả hai tai: 66,28, 91

nong-tai-trai-diem-bao-gi

Giải mã hiện tượng nóng tai phải có ý nghĩa gì theo từng khung giờ?

Nóng tai phải từ 23h đến 1h đêm (giờ Tý)

Trong trường hợp bạn bị nóng tai phải trong khung giờ Tý thì cũng không cần quá mức lo lắng vì đây hoàn toàn là điềm báo tốt lành. Vì bạn sẽ nhận được những điều may mắn trong tương lai, những mục tiêu bạn đã đề ra có thể sẽ nhanh chóng được hoàn thành hoặc có người sẽ hết lòng hỗ trợ giúp bạn vượt qua khó khăn hiện tại.

Nóng tai phải từ 1h đến 3h sáng (giờ Sửu)

Là khoảng thời gian nửa đêm nên chắc hẳn khi bạn cảm thấy nóng tai thì sẽ vô cùng lo lắng. Thật ra, việc tai phải nóng trong giờ Sửu theo tâm linh thường nhằm ám chỉ rằng trong tương lai bạn sẽ đối mặt với một vài mâu thuẫn không đáng có. Khi bị ai đó làm phiền bạn hãy tranh cãi với người đó ngay để tránh tình trạng tiêu cực này kéo dài. Hoặc bạn hãy chủ động dĩ hòa vi quý, bình tĩnh để tránh gây nên sự căng thẳng giữa hai bên nhé!

Giải mã hiện tượng nóng tai phải
Giải mã hiện tượng nóng tai phải

Nóng tai phải từ 3h – 5h sáng (giờ Dần)

Nóng tai phải từ 3h – 5h sáng thường là một điềm báo tốt lành vì sẽ có người mang tài lộc đến cho bạn. Nếu bạn là một người kinh doanh thì chắc chắn trong tương lai sẽ gặp nhiều vận may, công việc làm ăn thuận lợi. Niềm vui nho nhỏ này cũng có thể được đem đến từ anh em trong gia đình hay những người bạn thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày.

Nóng tai phải  trong khung từ 5h – 7h sáng (giờ Mão)

Nếu bạn cảm thấy tai phải nóng ran vào khung giờ Mão thì có thể bạn chuẩn bị có lộc ăn. Bạn có thể sẽ nhận được lời mời đi ăn đi uống từ bạn bè hoặc người thân. Hoặc có thể bạn sẽ có quý nhân phù trợ, nên hãy tự tin thực hiện những kế hoạch và mục tiêu của mình.

Giải mã hiện tượng nóng tai phải
Giải mã hiện tượng nóng tai phải

Nóng tai phải khung từ 7h- 9h sáng (giờ Thìn)

Nếu bạn cảm thấy nóng tai phải vào khung giờ thìn thì hãy vui mừng vì theo tử vi tướng số, đây là điềm báo đặc biệt may mắn từ nơi xa gửi về.

Nóng tai phải khung từ 9h đến 11h trưa (giờ Tị)

Nếu bạn bị nóng tai vào khung giờ này thì có người nhớ đến bạn. Bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần, sẵn sàng để đi dự tiệc, bởi sắp có người mới bạn rồi đấy.

Nóng tai phải từ 11h đến 13h (giờ Ngọ)

Nóng tai phải  trong khung giờ này thì hãy chú ý nhiều hơn đến lời nói của mình vì rất có thể bạn đang có lời nói gây hiểu lầm, tạo nên những mâu thuẫn không đáng có với mọi người xung quanh. Nhìn chung, hãy cố gắng tránh xa những cãi vã, tranh chấp.

Giải mã hiện tượng nóng tai phải
Giải mã hiện tượng nóng tai phải

Nóng tai phải từ 13h đến 15h (giờ Mùi)

Trong trường hợp bị nóng tai phải vào giờ Mùi thì bạn cũng nên chú ý vì sắp tới bạn sẽ rất dễ gây xích mích với người thân. Do đó, quý bạn cần cẩn trọng, biết kìm nén để hạn chế tai ương xảy ra với mình. Nhìn chung, hãy biết cách bình tĩnh để tránh xảy ra những mâu thuẫn không đáng có.

Nóng tai phải trong khung từ 15h đến 17h (giờ Thân)

Nếu bạn cảm thấy nóng tai phải vào giờ Thân thì hãy vui mừng vì đây là điềm báo may mắn. Rất có thể trong tương lai bạn sẽ may mắn gặp được quý nhân phù trợ, giúp công việc trở nên thuận lợi, làm ăn gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên quý bạn cũng cần cẩn trọng trong mọi việc kẻo lại đánh mất cơ hội của chính mình.

Giải mã hiện tượng nóng tai phải
Giải mã hiện tượng nóng tai phải

Nóng tai phải khung giờ Dậu từ 17h – 19h

Nếu bạn cảm thấy tai bị nóng lên trong khung giờ Dậu thì rất có thể một người khác giới nào đó đang tương tư và nhớ về bạn. Nghĩa là bạn đã có người thầm thương trộm nhớ và yêu mến bạn. Đây là tình cảm chân thành, luôn xem quý bạn hơn tất cả mọi thứ. Người đó có thể là người yêu, vợ chồng.

Nóng tai phải ở khung giờ Tuất từ 19h – 21h

Nóng tai phải vào giờ Tuất thì trong tương lai rất có thể bạn sẽ gặp được nhiều may mắn về mặt kinh tế và ẩm thực. Tuy nhiên, để thành công thì bạn cần phải làm tốt nhiệm vụ, không nên nóng vội.

Giải mã hiện tượng nóng tai phải
Giải mã hiện tượng nóng tai phải

Nóng tai phải khung giờ Hợi từ 21h – 22h

Nhìn chung, tình trạng nóng tai phải trong khung giờ này không mấy may mắn. Bạn hãy chú ý hơn đến công việc và cuộc sống hằng ngày của mình vì khả năng lớn sẽ xảy ra kiện tụng trong tương lai. Do đó, quý bạn nên giữ mình, tránh những việc không đáng có xảy đến với mình.

Trên đây là ý nghĩa của việc nóng tai phải theo từng khung giờ. Rất mong rằng chúng tôi đã cho quý bạn được một câu trả lời bổ ích, giúp quý vị sẵn sàng với mọi sự xảy ra trong tương lai.