Trend

No Nut November là gì? Bí kíp giúp đàn ông vượt qua ngày No Nut November một cách dễ dàng nhất

Lê Hồng - 28/07/2022 08:53 GMT+7

No Nut November thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội. Trên thực tế, cụm từ này sẽ nói về “tình dục". Hoặc nói đúng hơn, là về câu chuyện “không tình dục". Tuy nhiên, nếu muốn hiểu toàn bộ về No Nut November có nghĩa là gì thì hãy cùng với Saodaily tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

No Nut November là gì? 

No Nut November thường được viết tắt là NNN, khi dịch sang tiếng Việt, nó được hiểu là phá nát “thằng em” hết tháng 12 mới được nghỉ. Cụm từ này mang ý nghĩa là tháng 11 không tình dục. Đây được xem là một thử thách “cực khoai” với những người đàn ông khi phải đối mặt nếu đăng ký tham gia. Quy tắc tham gia rất đơn giản, bạn không được quan hệ tình dục, thủ dâm, hoặc quan hệ tình dục dưới mọi hình thức. Bạn có thể “cương lên", nhưng bạn không thể “xuất ra". Nhớ nhé, làm gì cũng được nhưng tuyệt đối không được "ra". Thời gian bắt đầu thực hiện từ ngày 1/11 và kết thúc vào 00h của ngày 1/12. Trào lưu này có tên là “tháng 11 chạy tịnh.

mang-y-nghia-thang-11-khong-tinh duc
Mang ý nghĩa tháng 11 không tình dục

No Nut November hiện tại đã trở thành một trào lưu thách thức chính thức, thường được mọi người so sánh với chương trình huấn luyện đội biệt kích Hải quân SEAL Mỹ – một đội đặc nhiệm tinh nhuệ nhất của Hoa Kỳ. 

Tác dụng của No Nut November

Theo nghiên cứu việc thực hiện thử thách No Nut November rất có ích cho các bạn nam giới. Vậy những lợi ích đó là gì hãy cùng Saodaily liệt kê dưới bài viết này nhé!

no-nut-november-569x400

Tiết kiệm được thời gian

Việc suy nghĩ sẽ coi phim gì, người mẫu nào hay với anh em luôn nghĩ về việc theo đuổi phụ nữ để quan hệ thì thời gian mất đi là rất nhiều. Khi dừng lại, anh em sẽ thấy thời gian nhiều hơn cho bản thân. Thời gian không nghĩ đến quan hệ thì chúng ta sẽ có thể tập trung tốt vào bản  thân , công việc, gia đình,…

Ngủ ngon hơn, và bắt đầu nằm mơ thường xuyên hơn

Mơ thường sẽ chỉ xuất hiện khi anh em ngủ sâu, ngủ đủ giấc nên có thể nói rằng, NoFap giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ của anh em. Sẽ ít đi những cơn đau đầu vào buổi sáng, đau mắt hay cơ thể mệt mỏi.

khong-thu-dam-giup-tinh-than-thoai-mai
Không thủ dâm giúp tinh thần thoải mái

Tăng sự kiên trì, động lực và khả năng làm việc

Một lợi ích khác của việc không thủ dâm là làm tăng khả năng tập trung và năng suất làm việc. Điều này thường liên quan đến lợi ích tăng testosterone được nhắc ở phần trên. Ngoài ra, nó cũng bắt nguồn từ một niềm tin đã có từ lâu đời là các vận động viên thể thao hoặc quân nhân nên kiêng khem trước ngày trọng đại.

Hạn chế những suy nghĩ lệch lạc

Thường xuyên thủ dâm, cách cánh mày râu phải nghĩ về nó, hướng đến nó khiến cho sinh hoạt, học tập bị đảo lộn, thậm chí làm suy nhược cơ thể. Thủ dâm quá nhiều cũng dễ dẫn đến lệch lạc tính dục, chỉ thích bản thân và người cùng giới mà không quan tâm tới người khác giới. Lâu dần nếu không được cha mẹ hay người thân chỉ bảo và điều chỉnh hành vi đúng hướng, các em dễ dẫn đến lệch lạc giới tính. Việc thực hiện No Nut November là cần thiết nhất là với những đứa trẻ đang còn nhỏ tuổi.

tang-hieu-qua-cong-viec
Tăng hiệu quả công việc lên

No Nut November cải thiện vấn đề sức khỏe

Khi các anh thủ dâm quá nhiều (nhất là vài lần trong ngày), sẽ rơi vào trạng thái tâm lý căng thẳng, mất ngủ, luôn có cảm giác lo sợ, bất an, tính tình hay cáu gắt. Vì thế người thường xuyên thủ dâm có thể bị nhiễu loạn hoạt động bình thường của hệ thống thần kinh do trung khu hưng phấn của đại não luôn phải lặp đi lặp lại trạng thái hưng phấn liên tục, từ đó làm giảm sức tập trung tới công việc và trí nhớ cũng bị giảm sút rõ rệt. Khoa học đã chứng minh, những người thực hiện No Nut November có kết quả học tập, làm việc vô cùng tốt.

cai-thien-suc-khoe
Cải thiện sức khỏe

Luật tham gia thách thức No Nut November

Như thống kê của trang Urban Dictionary thì trào lưu này xuất hiện vào ngày 3/11/2011. Một chàng trai với biệt danh khá là “trẻ trâu” đã phát động một thử thách với tên gọi “No Nut November”.  Ngay lập tức, những tín hiệu ủng hộ trào lưu trong cộng đồng người chơi rất cao. Tuy nhiên, phải đến tháng 11/2017 cái tên viết tắt NNN mới nhận trở thành trào lưu chính thức với nam giới nói chung.

maxresdefault

Những người tham gia không được làm bất kỳ hành động nào liên quan đến vấn đề tình dục hoặc bất kỳ cách thức quan hệ nào:

Trong suốt một tháng 11, những người đàn ông tham gia không được xảy ra quan hệ nam nữ. Đồng thời cũng không có những hành động thỏa mãn dục vọng cá nhân.

Vẫn có thể vào các web đen để xem phim nhưng không có hành động “tự sướng”. Không xem các ấn phẩm đồi trụy và không được ra. Chỉ được phép mộng tinh 1 lần, nhiều hơn sẽ thua cuộc. Nếu vượt qua 30 ngày No Nut November thì bạn sẽ là người thắng cuộc.

vươt-qua-30-ngay-se-thang-cuoc
Vượt qua 30 ngày sẽ thắng cuộc

Bí kíp vượt qua No Nut November được áp dụng nhiều nhất năm 2022

Lập hội No Nut November với những người có cùng nhu cầu

Có câu “Muốn đi nhanh thì đi một mình, còn muốn đi xa thì đi cùng nhau”, hãy rủ bạn bè của mình để cùng tham gia thử thách. Bởi, bạn bè có thể cùng nhau theo dõi sát sao và đồng thời, tự lập hội nhỏ có tổ chức và đề ra giải thưởng hay hình phạt nhất định đối với các thành viên. Nhưng nhớ là tuyển chọn thành viên kỹ lưỡng theo các tiêu chí sau: kiên định, khả năng đương đầu với áp lực tốt.

hay-gia-nhap-hoi-nhung-nguoi-co-quyet-tam-cao
Hãy gia nhập hội những người có quyết tâm cao

Tắm bằng nước lạnh

Trong lúc các anh thực hiện thư thách No Nut November thì việc thường xuyên xuất hiện cảm giác bứt rứt, khó chịu, thèm thuồng là không thể tránh khỏi. Khi đó hãy nhanh trí dội ngay cho mình một chậu nước lạnh ngay nhé! Nó có thể giúp bạn giảm đi ham muốn và nhiệt độ cơ thể, bạn sẽ bị chi phối bởi nước lạnh mà quên đi những thứ không cần thiết. 

tam-nuoc-nong-bao-nhieu-do

Xem phim, xem show có cảnh nóng

Nếu tivi, điện thoại và máy tính của bạn chứa một ổ ẩn hoặc đang theo dõi một web đầy cảnh nóng nào đó thì hãy xóa sạch, block tất cả chúng trong vòng 1 tháng nhé! Thay vào đó hãy xem những chương trình nấu ăn, thể thao, du lịch,… để có thêm nhiều kiến thức mới.

cach-doi-pho-khi-chong-nghien-phim-den-70f5c-2182903_default

Để tâm thanh tinh bằng cách thiền

Ngày nay, để tâm trí được bình an, không suy nghĩ nhiều thì người ta hay tìm đến ngồi thiền. Để thực hiện tốt thử thách No Nut November thì các chàng trai cũng nên thử phương pháp này nhé.  Nghe thì có vẻ khó khăn và cao siêu, nhưng thực chất chỉ cần bạn tập trung hít thở và thực hành chính niệm. Đương nhiên, trong lúc thiền bạn sẽ bị làm phiền bởi các luồng suy nghĩ ngẫu nhiên ngoài tầm kiểm soát.

ngoi-thuyen-la-cach-tinh-tam-hieu-qua-nhat
Ngồi thiền là cách tịnh tâm hiệu quả nhất

Hãy chăm sóc cơ thể của bạn

Khi bạn chăm sóc tốt cho cơ thể, tinh thần bạn cũng phấn chấn, thoải mái hơn. Nhờ đó, bạn sẽ hiếm khi rơi vào tình trạng căng thẳng – một trong những lý do khiến bạn muốn được thủ dâm để giải tỏa tâm trạng. Một số cách giúp bạn chăm sóc tốt cho cơ thể như: chơi thể thao, học nấu ăn, tham gia các buổi hẹn hò cùng bạn bè,…

cung-cap-nuoc-cho-da-145296

Giữ cuộc sống luôn bận rộn

Một lịch trình dày đặc với đủ các kế hoạch sẽ khiến bạn không còn thời gian dành cho việc thủ dâm. Khi kết thúc quá trình học tạp, làm việc rồi thì hãy cố gắng làm cho bản thân trở nên bận rộn hơn bằng việc tìm kiếm các hoạt động hấp dẫn và thú vị để lấp đầy khoảng thời gian rảnh rỗi. Các hoạt động này cũng khiến năng lượng của bạn bị tiêu hao vào việc khác và chẳng có hứng thú với thủ dâm nữa.

ban-ron-la-mot-trong-nhung-bi-quyet-tot-nhat
Bận rộn là một trong những bí quyết tốt nhất

Qu bài viết trên, SaoDaily mong rằng các bạn đã có thêm thật nhiều kiến thức về thuật ngữ No Nut November. Việc thực hiện thử thách No Nut November đối với các chàng trai là vô cùng tốt nên hãy thử xem thế nào nhé!