Du lịch

Tất tần tật kinh nghiệm khám phá khu du lịch Tân Cảng Sài Gòn

Lê Hồng - 01/08/2022 16:58 GMT+7

Bạn muốn tìm một địa điểm nghỉ ngơi yên bình với không gian xanh mát để dành thời gian bên gia đình vào cuối tuần? Khu du lịch Tân Cảng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng nếu bạn muốn có trải nghiệm thú vị ven sông Sài Gòn tĩnh lặng và thơ mộng.

1. Đôi nét về khu du lịch Tân Cảng

Địa chỉ: A100 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 08h00 – 21h30

Giá dịch vụ: 100.000 – 1.000.000 VNĐ

Sở hữu không gian thiên nhiên xanh mát với khung cảnh nên thơ, hữu tình, khu du lịch Tân Cảng là một điểm đến quen thuộc của các gia đình, nhóm bạn, các sự kiện, picnic ngoài trời vào mỗi dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. 

Khu du lịch Tân Cảng
Khu du lịch Tân Cảng

Với diện tích rộng gần 25,000m2 trải dọc bên bờ sông Sài Gòn, nơi đây cũng là là một điểm tổ chức sự kiện, tiệc cưới, ăn uống hay những hoạt động teambuilding để nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng sau những ngày làm việc vất vả.

Điểm tổ chức sự kiện, tiệc cưới, ăn uống hay những hoạt động teambuilding
Điểm tổ chức sự kiện, tiệc cưới, ăn uống hay những hoạt động teambuilding

Ngoài những ưu thế về không gian và cảnh vật thiên nhiên, nơi đây còn làm hài lòng du khách bởi hệ thống nhà hàng đa dạng, mang đến không gian ẩm thực hoàn hảo nhất trong mỗi bữa ăn.

Hệ thống nhà hàng đa dạng
Hệ thống nhà hàng đa dạng

2. Hướng dẫn cách di chuyển đến KDL Tân Cảng

Với những người đang sinh sống tại Sài Gòn, bởi khu du lịch chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 10 phút đi xe nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm này bằng bất kỳ phương tiện gì.

tan-cang-4

Đối với du khách ngoại tỉnh, bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô cá nhân, xe khách, tàu hỏa hoặc máy bay, để đến thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó, từ thành phố bạn có thể bắt taxi, xe ôm hoặc xe bus để tới khu du lịch Tân Cảng. Ngoài ra, du khách còn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe tự túc với giá từ 50.000 - 180.000 VNĐ/xe/ngày để tự do tham quan.

khu-du-lich-tan-cang-4

3. Khu du lịch Tân Cảng có gì thú vị?

3.1. Tận hưởng không gian xanh trong lành

Là một điểm đến thoáng mát, tràn ngập cây xanh giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh, khu du lịch này rất được người dân nơi đây lựa chọn làm nơi dã ngoại cuối tuần cùng gia đình, đoàn hội hoặc nhóm bạn. Nếu muốn thoát khỏi sự tấp nập của phố phường, chẳng phải đi đâu xa, các bạn có thể đến đây để tận hưởng sự trong lành giữa không gian rộng lớn.

Khu-du-lich-Tan-Cang-e1506582819910

Đặc biệt, tại đây còn có một hồ nước rất rộng với những bộ bàn ghế, nhà chòi gỗ và những rặng dừa xung quanh. Ngồi uống nước ở đây, du khách sẽ cảm thấy mình tựa như đang được thư giãn tại một vùng biển xinh đẹp nào đó.

Hồ nước rất rộng với những bộ bàn ghế, nhà chòi gỗ và những rặng dừa xung quanh
Hồ nước rất rộng với những bộ bàn ghế, nhà chòi gỗ và những rặng dừa xung quanh

3.2. Tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài trời hấp dẫn

Sở hữu không gian rộng lớn, nơi đây cũng vô cùng thích hợp để tổ chức các hoạt động thể thao tập thể ngoài trời kết hợp với nghỉ dưỡng. Các hoạt động ngoài trời lành mạnh, rèn luyện sức khỏe như yoga, zumba, các bộ môn đồng đội như bóng chuyền, tennis, đá bóng, đi bộ, đạp xe,... sẽ là những lựa chọn vô cùng thú vị.

Thích hợp để tổ chức các hoạt động thể thao tập thể ngoài trời kết hợp với nghỉ dưỡng
Thích hợp để tổ chức các hoạt động thể thao tập thể ngoài trời kết hợp với nghỉ dưỡng

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tận dụng không gian ở đây để tổ chức các trò chơi cho câu lạc bộ, team building cho công ty, bạn bè và gia đình.

teambuilding_o_khu_du_lich_Tan_Cang

3.3. Hệ thống nhà hàng với các món ăn mang hương vị Á - Âu

Điểm nhấn nổi bật của khu du lịch Tân Cảng chắc chắn phải kể đến hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn từ Á sang Âu. Với 6 nhà hàng có tổng diện tích lên đến 5.000m2, nơi đây luôn phục vụ du khách bằng các món ăn mới lạ, độc đáo, thực đơn được thay đổi thường xuyên, không dẫn tới việc nhàm chán.

Hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn từ Á sang Âu
Hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn từ Á sang Âu

Đến đây, du khách nhất định phải thử các món ngon truyền thống tạo nên thương hiệu Tân Cảng như sườn nướng kiểu Nga, dồi trường luộc, gà hấp hành, cháo thập cẩm, chả giò Tân Cảng, đùi cừu nướng, đùi cừu quay phô mai,... 

Các món hải sản tươi ngon hấp dẫn
Các món hải sản tươi ngon hấp dẫn

Ngoài ra, các món hải sản nướng với những loại sò, ốc phổ biến có quanh năm như nghêu, chem chép, sò lông, sò điệp, những loại chỉ có theo mùa như ốc khoen, ốc nhung,… cũng hấp dẫn không kém.

Hệ thống nhà hàng được chia làm hai khu vực là không gian máy lạnh và sân vườn thoáng mát có thể phục vụ tới 4.000 khách cùng lúc. Bởi có không gian rộng đến vậy nên đây cũng là một địa điểm thích hợp để tổ chức tiệc chiêu đãi, đám cưới, hội nghị,... 

Địa điểm thích hợp để tổ chức tiệc chiêu đãi, đám cưới, hội nghị,...
Địa điểm thích hợp để tổ chức tiệc chiêu đãi, đám cưới, hội nghị,...

Nhà hàng tại đây cũng có dịch vụ buffet nướng & lẩu với giá từ 290.000 - 352.000 VNĐ/người đã bao gồm thuế.

3.4. Một số dịch vụ khác

Nếu bạn muốn nghỉ qua đêm tại KDL thì có thể thoải mái đặt phòng tại hệ thống khách sạn, phòng nghỉ có trong Tân Cảng. Các phòng nghỉ tại đay lúc nào cũng sạch sẽ với đầy đủ các thiết bị cơ sở vật chất cũng như vật dụng dành cho cá nhân. 

38332514

Ngoài ra, khu du lịch Tân Cảng còn nhận tổ chức các sự kiện lớn nhỏ cả trong và ngoài trời. Đặc biệt, nơi đây cũng là một địa điểm tổ chức đám cưới uy tín và chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Địa điểm tổ chức đám cưới uy tín và chuyên nghiệp
Địa điểm tổ chức đám cưới uy tín và chuyên nghiệp
nha_hang_tiec_cuoi_tan_cang-172357

4. Một số lưu ý khi đến khi du lịch Tân Cảng

  • Hầu như trong mọi thời điểm bạn đều có thể đến nghỉ dưỡng tại KDL Tân Cảng. Nhưng để thoải mái thì bạn nên đi vào các ngày nghỉ, ngày lễ. Vì không gian rộng nên hoàn toàn không sợ việc bị quá tải hay không có chỗ vui chơi.

  • Giá dịch vụ sẽ có sự thay đổi, nếu bạn đi vào các ngày trong tuần dễ nhận được nhiều ưu đãi. Bạn có thể liên hệ với bên KDL trước để biết rõ hơn về các chính sách. 

  • Nếu có ý định tổ chức sự kiện thì phải liên hệ trước với Tân Cảng khoảng 1 – 2 tuần để sắp xếp lịch và có sự chuẩn bị kỹ càng hơn. 

Trên đây là những thông tin về khu du lịch Tân Cảng Sài Gòn mà Saodaily muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thật đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn.

>>>> Xem thêm: Khu du lịch Thủy Châu - địa điểm dã ngoại lý tưởng sát xịt Sài Gòn

Tin phổ biến