Du lịch

Hòn Dấu Resort – Khu nghỉ dưỡng đáng đến nhất khi ghé thăm Hải Phòng

Lê Hồng - 16/08/2022 14:49 GMT+7

Đến với thành phố cảng Hải Phòng, sẽ là một điều đáng tiếc nếu du khách không ghé qua Hòn Dấu Resort để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cũng những hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

1. Giới thiệu đôi nét về Hòn Dấu Resort

Hòn Dấu Resort là khu du lịch nằm trên bán đảo Vạn Hoa cạnh bãi biển Đồ Sơn và chỉ cách Hà Nội một giờ đi xe. Đây là khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế có cấu trúc cảnh quan uốn lượn theo hình của dãy núi, ôm lấy biển và núi. 

Hòn Dấu Resort - resort đáng đến nhất Đồ Sơn
Hòn Dấu Resort - resort đáng đến nhất Đồ Sơn

Nơi đây còn khiến các du khách bất ngờ bởi khu vườn sinh thái trăm hoa đua nở đẹp tựa Đà Lạt thu nhỏ. Với tổng diện tích khoảng 120ha, có thể nói Hòn Dấu Resort là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí lớn nhất khu vực Đồ Sơn, Hải Phòng.

khu vườn sinh thái trăm hoa đua nở đẹp tựa Đà Lạt thu nhỏ
khu vườn sinh thái trăm hoa đua nở đẹp tựa Đà Lạt thu nhỏ

Địa chỉ: Khu 3, phường Vạn Hương, Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng.

Với những du khách gần Hải Phòng, bạn có thể đến dây bằng xe khách, limousine hay bus. Ngược lại, với những khách từ miền Trung và Nam có thể lựa chọn đi máy bay hoặc tàu hỏa tới sân bay/ga Hải Phòng rồi đi xe về Đồ Sơn.

Xe khách từ Hà Nội đi Đồ Sơn
Xe khách từ Hà Nội đi Đồ Sơn

2. Nên đến du lịch Hòn Dấu Resort vào thời điểm nào?

Khí hậu tại đây được chia thành 4 mùa riêng biệt nên đến vào thời điểm nào thì đều có cái hay riêng. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ tháng 4 – tháng 7 là thời điểm được nhiều khách du lịch lựa chọn để đến với Hòn Dấu Resort bởi lúc đấy là mùa hè nên thích hợp cho các hoạt động vui chơi, tắm biển và tham quan rừng nguyên sinh.

thời gian từ tháng 4 – tháng 7 là thời điểm được nhiều khách du lịch lựa chọn để đến với Hòn Dấu
thời gian từ tháng 4 – tháng 7 là thời điểm được nhiều khách du lịch lựa chọn để đến với Hòn Dấu

3. Địa điểm vui chơi, tham quan tại Hòn Dấu Resort

Đến với khu du lịch Hòn Dấu, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí như: Đà Lạt thu nhỏ, hồ bơi lọc nước biển, vườn thú, phòng tranh 3D, nhà ma, tàu lượn siêu tốc, xe điện đụng, phim 6D…

3.1. Đà Lạt thu nhỏ

Giá vé tham quan: 60.000 đ/người

Công trình đặc sắc nhất Hòn Dấu Resort chính là khu Đà Lạt thu nhỏ với nhiều tiểu cảnh được mô phỏng theo thác Cam ly, thung lũng Tình Yêu, hồ cá sấu, lâu đài như trong chuyện cổ tích với chú chuột Mickey, vịt Donald… Nằm trên ngọn núi Đầu Nở nên trải khắp khu vực này là những con đường dốc quanh co, ngoằn ngoèo quanh khu sườn đồi dưới những rặng thông.

du-lich-hon-dau-resort

Dọc hai bên đường đi, du khách có thể thoải mái check in khắp các khu nhà gỗ xinh xắn với thiết kế mang nét yên bình, cổ kính. Nếu đến đây vào chớm đông tiết trời se lạnh, du khách sẽ cảm nhận được bầu không khí Đà Lạt rõ ràng hơn bao giờ hết.

Đà Lạt thu nhỏ đẹp ngỡ ngàng tại Hòn Dấu Resort

Ngoài ra, nếu không muốn đi dạo, du khách hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe điện, khu du lịch Hòn Dấu khá lớn nên nơi đây có cả nhà ga xe điện miễn phí phục vụ khách du lịch.

Đẹp ngỡ ngàng Hòn Dấu Resort - Một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng đất Cảng ⋆  innotour.vn

3.2. Hồ bơi lọc nước biển nhân tạo

Hồ bơi có diện tích rộng khoảng 6,7ha cùng hệ thống lọc nước biển hiện đại xử lý cặn bẩn để giữ nguyên độ mặt của của nước biển khi dẫn vào bể bơi. Đây cũng chính là điểm làm nên sự độc đáo của khu du lịch này.

1.5-1024x683

Ngoài ra, với hệ thống tạo sóng nhân tạo, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh qua những trò chơi trượt sóng, đón sóng…và tận hưởng những giây phút vui vẻ, thoải mái bên bạn bè, người thân. Hồ bơi cũng miễn phí cho tất cả khách lưu trú tại resort.

1557300824822

3.3. Tham quan vườn thú

Với những gia đình có con nhỏ, đừng quên đưa trẻ đi tham quan vườn thú siêu rộng cùng thế giới động vật siêu dễ thương. Tại đây có nhiều động vật quý hiếm nhưng vô cùng thân thiện: Sư tử, hươu cao cổ, chuột túi, lạc đà, cá sấu… Vườn thú hừa hẹn sẽ là nơi thu hút rất nhiều các bạn nhỏ khi vừa được vui chơi thả ga lại còn được khám phá thêm nhiều kiến thức hay ho.

khu-du-lich-sinh-thai-bao-son-long-bien

3.4. Khu trò chơi mạo hiểm

Nếu muốn trải nghiệm một cảm giác mạnh hơn, du khách có thể đến khu trò chơi mạo hiểm với rất nhiều trò chơi được phân chia theo các cấp độ phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Các em nhỏ có thể sẽ thích các trò chơi có cấp độ nhẹ như xe điện đụng hay nhà phim 6D còn các bạn trẻ có thể trải nghiệm những trò có cấp độ mạnh hơn như tàu lượn siêu tốc, nhà ma… Khu trò chơi này chính là nơi bạn có thể tận hưởng những phút giây giải trí cùng những tiếng cười xóa tan mệt mỏi.

Đẹp ngỡ ngàng Hòn Dấu Resort - Một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng đất Cảng ⋆  innotour.vn

3.5. Ăn uống tại khu nghỉ dưỡng Hòn Dấu 

Sau khi đã vui chơi thỏa thích, còn gì tuyệt vời hơn việc tận hưởng các món ăn vừa ngon vừa chất lượng mà giá cả lại vô cùng hợp lý. 

Hòn Dấu Resort có khu nhà hàng hải sản Hoa Biển phục vụ cho khách lưu trú tại đây với thực đơn bao gồm nhiều loại hải sản biển tươi ngon cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và đội ngũ đầu bếp hết sức tận tình. 

Khám phá Hòn Dấu Resort - Đồ Sơn, Hải Phòng - BlogAnChoi

Đặc biệt, khi thưởng thức bữa ăn tại đây, du khách sẽ được tự tay chọn nguyên liệu ngay tại nhà hàng.

Ngoài ra, gần khu nghỉ dưỡng cũng có một vài địa điểm du lịch thú vị mà bạn có thể ghé qua như: Biệt thự Bảo Đại (2,8km), Chùa Hang (5,4km), Khu 3 Đồ Sơn (2,2km), Bến tàu 0 số (1,3km).

4. Nghỉ ngơi tại Hòn Dấu Resort

Để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách, khu du lịch Hòn Dấu sở hữu hệ thống phòng ốc gồm 8 loại phòng Bungalow và 5 loại phòng Louis.

4.1. Khu Bungalow gỗ

Đây là những khu nhà gỗ được thiết kế tinh xảo, nằm ven sườn đồi thoai thoải giúp cho du khách được tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với tiếng chim hót, lá cây xào xạc và nước chảy róc rách.

imager_6_9615_700

Bungalow gỗ: phòng gồm 1 giường đôi với chất lệu hoàn toàn bằng gỗ. Giá phòng khoảng 1.650.000 vnđ/đêm

- Bungalow Deluxe: gồm 1 phòng ngủ giường đôi, 1 phòng khách, có bồn tắm. Giá phòng khoảng 1.650.000 vnđ/đêm

- Bungalow Family: phòng gồm 2 giường đôi, có tủ quần áo. Giá phòng khoảng 1.800.000 vnđ/đêm

- Bungalow gỗ Vip: phòng gồm 1 giường đôi, 1 phòng khách, phù hợp cho gia đình có con nhỏ. Giá phòng khoảng 2.200.000 vnđ/đêm.

- Bungalow Deluxe Twin Vip: phòng gồm 1 giường đôi, có cabin tắm đứng. Giá phòng khoảng 2.200.000 vnđ/đêm.

- Bungalow Deluxe Golden Vip: phòng gồm 1 giường lớn, được thiết kế sang trọng. Giá phòng khoảng 2.500.000 vnđ/đêm.

- Bungalow Kingdom: phòng gồm 2 giường king lớn, cùng phòng họp sang trọng, có thể ở 5-6 người. Giá phòng khoảng 4.500.000 vnđ/đêm.

- Bungalow tập thể: phòng gồm 10 giường đôi với sức chứa 20 người. Giá phòng khoảng 7.000.000 vnđ/đêm.

4.2. Phòng Louis

Đây là khu phòng ốc với phong cách cổ điển châu Âu cùng dàn nội thất xa hoa cầu kỳ. Sự sang trọng và quyền lực được thể hiện qua sắc trắng và vàng kim của mỗi căn phòng. 

5721545d0aabf6f5afba-1024x683

- Louis Standard: phòng gồm 1 giường đôi và không có cửa sổ. Giá phòng khoảng 800.000 vnđ/đêm.

- Louis Superior: phòng gồm 1 giường đôi cỡ lớn và cửa sổ view vườn. Giá phòng khoảng 1.100.000 vnđ/đêm.

- Louis Sea View: phòng gồm 2 giường đôi và cửa sổ hướng biển. Giá phòng khoảng 1.650.000 vnđ/đêm.

- Louis Twin: phòng gồm 2 giường đôi và cửa sổ hướng vườn. Giá phòng khoảng 1.800.000 vnđ/đêm.

- Louis Twin Sea View: phòng gồm 2 giường đôi, có cửa sổ hướng biển. Giá phòng khoảng 2.500.000 vnđ/đêm.

5. Một số lưu ý khi đi Hòn Dấu Resort

- Mang theo đồ bơi kem chống nắng, kem chống muỗi hoặc xịt đuổi muỗi

- Đi giày, dép thoải mái để dễ dàng tham quan, di chuyển

Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch ngay một chuyến du lịch đến Hòn Dấu Resort, khu nghỉ dưỡng đáng đến nhất tại Đồ Sơn, Hải Phòng.

Tin phổ biến