Du lịch

Review Cần Thơ Ecolodge - Khu nghỉ dưỡng tôn vinh vẻ đẹp của miền Tây sông nước

Lê Hồng - 08/08/2022 11:23 GMT+7

Tọa lạc tại khu vực Ba Láng - Cái Răng, Ecolodge Cần Thơ là một khu nghỉ dưỡng mang vẻ đẹp yên bình, tĩnh lặng rất phù hợp cho những du khách muốn tìm một nơi để trốn khỏi ồn ào nơi đô thị.

1. Đôi nét về Cần Thơ Ecolodge Resort

Địa chỉ: 542, Khu vực 3, phường Ba Láng, Cái Răng, TP. Cần Thơ

Mức giá: 2.100.000 - 4.600.000 VNĐ/đêm

Website: https://cantho.ecolodge.asia/vi/index.html

Fanpage: https://www.facebook.com/cantho.ecolodge.asia/

Nằm cạnh bên bờ sông Ba Láng, khu nghỉ dưỡng resort miền Tây Cần Thơ Ecolodge gây ấn tượng với kiến trúc gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Chính điều này cũng gây ra nhiều khó khăn cho việc tìm đường vào resort của du khách.

Cần Thơ Ecolodge Resort
Cần Thơ Ecolodge Resort

Mô hình nghỉ dưỡng của khu resort đảm bảo được đầy đủ 4 yếu tố: gần gũi với thiên nhiên, bảo tồn được các nét đẹp văn hóa địa phương, giữ sạch môi trường và đảm bảo được cho sự phát triển bền vững của du lịch. Không gian quanh Ecolodge Cần Thơ có nhiều cây xanh, bao phủ bởi rặng dừa và cánh đồng lúa, đậm chất văn hoá truyền thống miền Tây.

Không gian quanh Cần Thơ Ecolodge đậm chất văn hoá truyền thống miền Tây
Không gian quanh Cần Thơ Ecolodge đậm chất văn hoá truyền thống miền Tây

2. Hướng dẫn di chuyển đến Cần Thơ Ecolodge

Muốn di chuyển đến Ecolodge Cần Thơ bạn phải di chuyển đến thành phố Cần Thơ bằng một trong các loại phương tiện như máy bay, tàu hỏa hoặc xe khách. Sau đó, bạn chỉ cần mất khoảng 10 phút đi thuyền từ chợ nổi Cái Răng để di chuyển đến resort Ecolodge Cần Thơ. Hoặc không bạn có thể chọn đi bằng ca nô nếu bạn sử dụng dịch vụ của resort.

Can-Tho-Ecolodge-ivivu-4

3. Hệ thống phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng

Khu nghỉ dưỡng có tổng diện tích lên tới 2,7 hecta được chia làm 12 khu nhà tranh và gồm 48 căn phòng. Các chất liệu xây dựng lên những căn phòng đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như gỗ, nứa... Đặc biệt, nội thất bên trong được bàn tay những thợ thủ công làm một các tỉ mỉ và cẩn thận.

Khu nghỉ dưỡng được chia làm 12 khu nhà tranh và gồm 48 căn phòng
Khu nghỉ dưỡng được chia làm 12 khu nhà tranh và gồm 48 căn phòng

Phòng Junior Deluxe

Với diện tích là 38m2, phòng được trang trí tông màu tường trắng và gạch bông trắng hoa văn viền. Lấy cảm hứng từ những vật liệu truyền thống miền sông nước cùng cách bài trí thanh lịch, nội thất tại phòng Junior Deluxe đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn và cảm giác thư thái tuyệt đối cho khách hàng.​

Phòng Junior Deluxe với tông màu trắng chủ đạo
Phòng Junior Deluxe với tông màu trắng chủ đạo

Phòng Deluxe

Phòng Deluxe có diện tích 56m2 với view hướng ra vườn và con kênh nhỏ thoáng mát. Đây là hạng phòng nằm trong phân khúc cao cấp và được lấy cảm hứng từ sự thân thiện với môi trường cùng trang bị các tiện nghi tinh giản đậm chất tự nhiên. 

Phòng Deluxe với view hướng ra vườn và con kênh nhỏ thoáng mát
Phòng Deluxe với view hướng ra vườn và con kênh nhỏ thoáng mát

Nội thất phòng Deluxe được làm tỉ mỉ bằng tay từ chất liệu gỗ Đước vùng ngập mặn để khi bạn phóng tầm mắt qua khung cửa rộng sẽ làm nổi bật sự sinh động và đẹp thơ mộng của thiên nhiên bên ngoài bao quanh Ecolodge Cần Thơ.

197580017-1

Phòng Deluxe thông nhau

Với hai phòng ngủ thông nhau, hạng phòng này là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình khi đến du lịch Cần Thơ. Hãy nghỉ ngơi và làm mới cơ thể ở thiên đường mộc mạc gần gũi thiên nhiên này. Thoát khỏi sự lo âu với không gian rộng lớn bao quanh Ecolodge cùng với gia đình của bạn, cảm nhận sự thoáng mát gió miền Tây.

Phòng Deluxe thông nhau là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình
Phòng Deluxe thông nhau là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình

4. Các dịch vụ tiện ích của Cần Thơ Ecolodge

4.1. Hồ bơi vô cực

Cần Thơ Ecolodge có hồ bơi siêu rộng cùng một bể sục, bể trẻ em an toàn riêng, nơi những tia nước sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái nhất sau một ngày tham quan miền sông nước. Hồ bơi được thiết kế rất độc đáo với dạng hình tròn ở giữa được trang trí bằng 5 bình phong mang hơi hướng cổ điển.

Check-in sống ảo siêu đẹp tại hồ bơi vô cực
Check-in sống ảo siêu đẹp tại hồ bơi vô cực

4.2. Thư giãn tại spa

Hệ thống spa của khu nghỉ dưỡng không quá xa hoa những vẫn được trang bị rất nhiều dịch vụ. Không gian spa có màu chủ đạo là trắng kết hợp với các dụng cụ nội thất được làm bằng gỗ tạo cho du khách cảm thấy được sự sang trọng và tinh tế.

Thư giãn tại spa
Thư giãn tại spa

Đến với nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng những phương pháp trị liệu nhẹ nhàng với từ phương pháp massage truyền thống tới các liệu pháp chữa lành cơ thể, hay tự thiết kế hành trình trải nghiệm của chính mình.

4.3. Ẩm thực tại Cần Thơ Ecolodge

Nhà hàng của khu resort  được thiết kế theo phong cách của các căn nhà mái lá ở Cần Thơ với vách và trần được làm nên từ lá và gỗ. Sàn nhà được trang trí bằng hoa văn cổ xưa. Tại đây có thể phục vụ khoảng 170 khách ở bên trong nhà và 30 khách ở không gian bên ngoài.

ecolodge-can-tho-11

Dịch vụ ẩm thực ở đây cũng vô cùng đa dạng với những món ăn được chế biến tinh tế từ những nguyên liệu tươi ngon hữu cơ tại đồng bằng ven sông. Bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn, vừa tận hưởng bầu không khí lộng gió hoặc ngắm hoàng hôn.

nha-hang-chay-sen-thanh

4.4. Trung tâm tổ chức hội nghị

Khu nghỉ dưỡng cũng là một địa điểm lý tưởng cho những cuộc họp hay sự kiện ngoài trời. Một cuộc họp nhỏ hay sự kiện diễn ra giữa bao la tươi xanh của một khu vườn nhiệt đới miền Tây, một lễ cưới lãng mạn hay một buổi họp mặt thú vị tại một trong những phòng họp được trang trí đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Toàn cảnh Cần Thơ Ecolodge Resort từ trên cao
Toàn cảnh Cần Thơ Ecolodge Resort từ trên cao

4.5. Trải nghiệm các tour du lịch

Đến nghỉ dưỡng tại Ecolodge Cần Thơ, du khách còn được cung cấp các chuyến đi tham quan đến các địa điểm nổi tiếng tại Cần Thơ như điểm sản xuất hủ tiếu có truyền thống lâu đời, khu chợ Cái Răng,… Ngoài ra, khách lưu trú tại đây cũng được sử dụng xe đạp miễn phí để tự mình khám phá khung cảnh yên bình nơi đây.

ecolodge-can-tho-7

5. Những điểm du lịch gần Cần Thơ Ecolodge

Tuy nằm cách xa chốn thành thị náo nhiệt, nhưng từ resort di chuyển khá thuận lợi đến các điểm du lịch Cần Thơ như chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, bảo tàng Cần Thơ, cầu đi bộ Ninh Kiều, lò hủ tiếu truyền thống, di tích Giàn Gừa…

Bến Ninh Kiều
Bến Ninh Kiều
Chợ nổi Cái Răng
Chợ nổi Cái Răng

Ecolodge Cần Thơ là một khu nghỉ dưỡng rất thích hợp với những người yêu thiên nhiên, nếu bạn đang có ý định lập kế hoạch đi Cần Thơ thì hãy tham khảo khu resort độc đáo này nhé.

Tin phổ biến