Lifestyle

7749 cách để crush thích lại mình: Kiên trì, chủ động, tinh tế thì 100% nhận được lời yêu ngay

Lê Hồng - 10/10/2022 09:52 GMT+7

Cách để crush thích lại mình đang được các bạn trẻ tìm hiểu rất nhiều. Khi các bạn đã lỡ thầm thương trộm nhớ ai rồi thì việc tạo ấn tượng tốt đẹp, thường xuyên quan tâm đến họ là chuyện dễ hiểu rồi. Thế nhưng, làm sao để crush để ý lại mình thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ chỉ bạn một số mẹo để crush cũng thích lại bạn nhé!

Cách để crush thích lại mình được nhiều người áp dụng thành công nhất hiện nay

Hãy luôn là chính mình mọi lúc mọi nơi

Chắc hẳn một câu nói rất phổ biến mà chúng ta đã được nghe hoặc có thể đã từng nói với chính bản thân mình và với những người khác là “Hãy luôn là chính mình”. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, chúng ta không nên vì muốn chinh phục người mình yêu mà chạy theo những điều bản thân không muốn để rồi phải sống gò bó, không được vui vẻ.

Lời khuyên cho các bạn đó là đừng cố gắng làm hài lòng bất kỳ ai và bạn nên là chính mình, trung thực với cảm xúc cũng như suy nghĩ của bản thân. Bởi vì, chỉ có sự chân thật mới là sức thu hút tốt nhất với crush cũng như tình cảm xuất phát từ sự chân thành mới giúp hai bạn tạo được sự kết nối.

Hãy luôn là chính mình mọi lúc mọi nơi
Hãy luôn là chính mình mọi lúc mọi nơi

Cách để crush thích lại mình chính là chú ý đến vẻ bề ngoài

Cách để crush thích lại mình nhanh chóng và dễ dàng nhất chính là qua vẻ bề ngoài. Trong thời đại ngày nay, chúng ta luôn dễ dàng bị chú ý tới một vẻ ngoài nổi bật đầu tiên, từ đó có thiện cảm và muốn tìm hiểu sâu hơn.

Chỉ cần một cái nhìn lướt qua (đôi khi chỉ là 3 – 7 giây) đã đủ để ai đó đánh giá bạn ngay lần gặp đầu tiên. Trong khoảng thời gian rất ngắn này, người khác sẽ hình thành ấn tượng về bạn dựa trên ngoại hình, cách ăn mặc, phong thái, ngôn ngữ cơ thể,… đây chính là nền tảng vững chắc cho một mối quan hệ lành mạnh và phát triển bền vững.

Cách để crush thích lại mình nhanh chóng và dễ dàng nhất chính là qua vẻ bề ngoài
Cách để crush thích lại mình nhanh chóng và dễ dàng nhất chính là qua vẻ bề ngoài

Hãy làm cho crush của bạn thường xuyên cười

Cách để crush thích lại mình được nhiều người áp dụng thành công nhất đó chính là “Niềm vui chính là cách khiến crush thích lại mình nhanh nhất”. Hiện nay, có rất nhiều cách để làm cho crush của bạn cười nhiều như: Trêu những điều đáng yêu, gắn một số biệt danh để gọi, kể những câu chuyện hài hước,…

Những tiếng cười vui vẻ khi cả hai gặp nhau sẽ thúc đẩy mối quan hệ phát triển nhẹ nhàng và thuận lợi. Bạn không nên để cuộc nói chuyện có quá nhiều những khoảng thời gian im lặng. Bởi điều này có thể khiến cả hai rơi vào tình huống ngại ngùng và khó hiểu.

>> Xem thêm: Cách nói chuyện với crush: Tạo ấn tượng và cưa đổ người mình yêu thầm không còn là chuyện khó

“Niềm vui chính là cách khiến crush thích lại mình nhanh nhất”.
“Niềm vui chính là cách khiến crush thích lại mình nhanh nhất”.

Luôn có thái độ tích cực

Thái độ tích cực được hiểu là sự lạc quan, vui vẻ, chuyên nghiệp và tận tâm của bạn trong mọi vấn đề của cuộc sống. Trong lần đầu tiên hẹn hò với crush dù bạn có ăn mặc đẹp đẽ và chỉn chu đến đâu thì vẻ bề ngoài của bạn cũng không thể nào bù đắp được ấn tượng xấu mà thái độ tiêu cực có thể gây ra. Vì thế, ngay cả trong thời điểm khó khăn nhất, hãy luôn nở một nụ cười nhẹ để tự nạp lại năng lượng cho bản thân và đến gặp crush ngay nhé!

Thái độ tích cực được hiểu là sự lạc quan, vui vẻ, chuyên nghiệp và tận tâm của bạn trong mọi vấn đề của cuộc sống
Thái độ tích cực được hiểu là sự lạc quan, vui vẻ, chuyên nghiệp và tận tâm của bạn trong mọi vấn đề của cuộc sống

Cách để crush thích lại mình là hãy biết lắng nghe

Tập trung vào những gì crush nói cũng chính là tôn trọng họ. Trong quá trình lắng nghe, bạn có thể bày tỏ thái độ, cảm xúc của mình đối với thông tin người nói mang đến như: ngạc nhiên, gật đầu, vui vẻ, tiếc nuối, hạnh phúc, lo lắng,…Bạn có thể sử dụng ngôn ngữ cơ thể để đáp lại người nói như: xích lại gần, nhìn vào ánh mắt, lắc lư, gật đầu, bắt tay,…Tuy nhiên, nếu bạn muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài với crush thì chỉ ngồi lắng nghe là chưa đủ. Bạn nên chia sẻ thêm một chút thông tin về bản thân trong lần gặp đầu tiên để đối phương cũng có cơ hội hiểu hơn về bạn.

Tập trung vào những gì crush nói cũng chính là tôn trọng họ
Tập trung vào những gì crush nói cũng chính là tôn trọng họ

Hãy thể hiện với crush bạn là một người lịch sự và tốt bụng

Nếu crush thích bạn thì chắc chắn người ta sẽ để ý đến những chi tiết nhỏ nhất của bạn. Vì thế không cần bạn phải làm những việc cao siêu để chứng tỏ bản thân mà hãy làm những việc ý nghĩa nhỏ nhất xung quanh như: giúp một bà lão qua đường, cho tiền những người ăn xin, biết nói lời cảm ơn và xin lỗi, tôn trọng những người phục vụ,… Chỉ đơn giản như vậy thôi cũng là cách để crush có những ấn tượng tốt đẹp về bạn rồi đó.

Hãy thể hiện với crush bạn một người lịch sự và tốt bụng
Hãy thể hiện với crush bạn một người lịch sự và tốt bụng

Để crush thích lại mình thì nhất định phải duy trì liên lạc

Cách để crush thích lại mình chính là bạn cần phải duy trì liên lạc với họ. Thông qua trò chuyện các bạn sẽ có thể hiểu thêm về đối phương từ đó trao cho nhau cơ hội tìm hiểu. Có khá nhiều cách để giữ liên lạc với nhau, trước tiên, hãy nhắn tin và trò chuyện với người ấy đều đặn.

Tốt hơn cả, bạn nên lựa chọn một khung giờ nhất định để có thể trao đổi với người ấy. Lâu dần, đó sẽ tạo thành thói quen mỗi khi 2 người kết nối với nhau. Khi đã nhắn tin quan rồi thì có thể chuyển qua gọi video để nhìn thấy mặt đối phương và cuối cùng là hẹn crush qua những buổi hẹn cà phê, xem phim,…

Để crush thích lại mình thì nhất định phải duy trì liên lạc
Để crush thích lại mình thì nhất định phải duy trì liên lạc

Được crush thích lại là một may mắn to lớn mà không phải chàng trai, cô gái nào cũng có được. Mong rằng những gợi ý  trên của SaoDaily sẽ giúp các bạn thật nhiều trong việc chinh phục tình của của một người nào đó mà các bạn đang yêu thầm nhé!