Đời Sống

Hậu phương của hội thủ môn 'tài sắc vẹn toàn'

Tú Anh - 14/06/2022 11:25 GMT+7

Có nửa kia xinh đẹp, giỏi giang thế này thì các thủ môn cứ yên tâm thi đấu hết mình thôi nhỉ.

Bùi Tiến Dũng

Một trong những thủ môn nước nhà có đường tình duyên viên mãn nhất hiện tại chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cách đây 1 tháng, Dũng đã chính thức rước nàng về dinh bằng một đám cưới thân mật chỉ gồm gia đình và bạn bè thân thiết.

hp1

Hậu phương của Bùi Tiến Dũng là người mẫu Dianka Zakhidova, sinh năm 2000, đến từ Ukraine. Cô nàng từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Trước khi sang Việt Nam, Dianka là người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia. Dianka sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo đầy ấn tượng và đôi chân dài nuột nà. Hiện tại cả 2 đang tận hưởng quãng thời gian vợ chồng son hạnh phúc, ngọt ngào.

hp2

Đặng Văn Lâm

Dù chưa chính thức công khai với dư luận nhưng ai cũng biết thủ môn Đặng Văn Lâm và bạn gái Bùi Thị Yến Xuân đã hẹn hò nhiều năm nay. Được biết Yến Xuân hơn chàng thủ môn 2 tuổi, hiện đang là HLV cá nhân, sở hữu 76k người theo dõi trên Instagram.

hp10

Yến Xuân luôn kề bên bạn trai, cô sẵn sàng ra nước ngoài khi Đặng Văn Lâm xuất ngoại. Trong thời gian bạn trai sang Thái Lan thi đấu, cô cũng sang ở cùng một thời gian để chăm sóc. Tuy nhiên hiện tại cặp đôi đang phải yêu xa, người ở Nhật Bản, người vẫn ở Việt Nam.

hp9

Mối quan hệ của cả 2 với gia đình đối phương cũng rất tốt đẹp. Yến Xuân đã có vài lần sang Nga gặp gỡ, đón năm mới của gia đình bạn trai và ngược lại Văn Lâm cũng về thăm gia đình bạn gái. Mới đây em gái Văn Lâm sang Việt Nam chơi, Yến Xuân cũng ra Hà Nội và đi chơi cùng vô cùng thân thiết.

hp11

Quan Văn Chuẩn

Bạn gái chàng thủ môn Quan Văn Chuẩn tên Nguyễn Vũ Dương Hà, hiện đang là nhân viên văn phòng ở Hà Nội, từng theo học Học viện Ngân hàng và cũng đã hoàn thành bậc học Thạc sĩ.

hp5

Dù chưa chính thức giới thiệu bạn gái đến người hâm mộ nhưng trên trang cá nhân, Văn Chuẩn để bio icon trái tim kèm chữ T (nickname của bạn gái). Ngoài ra chàng thủ thành còn để hẳn một story nổi bật, là ảnh chụp chung với bạn gái. 

hp6

Bùi Tấn Trường

Suốt những năm tháng quần đùi áo số, thủ môn Bùi Tấn Trường luôn có hậu phương vững chắc là bà xã Ngọc Liên và 2 con trai. Được biết cặp đôi yêu nhau 5 năm trước khi kết hôn và tính đến hiện tại, đã về chung một nhà được 11 năm.

hp3

Tấn Trường thường xuyên phải thi đấu xã nhà nhưng mọi việc trong gia đình bà xã quán xuyến rất ổn. Suốt ngần ấy thời gian, Ngọc Liên luôn đồng hành bên cạnh chồng, cùng nhau gây dựng cơ ngơi đáng kể với vài căn nhà ở Cao Lãnh (Đồng Tháp) và Phú Quốc, tậu xe hơi, có 2 cửa hàng tiện lợi, 1 showroom, 1 phòng net 100 máy,...

hp4

Đặng Tuấn Hưng

Giống như nhiều gương mặt khác của U23 Việt Nam, Tuấn Hưng cũng đã có bạn gái tên Nguyễn Thanh Tuyền. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2018 và công khai chuyện tình cảm với người hâm mộ vào tháng 3 năm ngoái.

hp7

Về phần mình, Thanh Tuyền cũng đăng những hình ảnh chụp chung với bạn trai và bày tỏ tình cảm đơn giản nhưng rất dễ thương bằng icon trái tim.

hp8