Xu hướng - MXH

Nữ idol Trần Trân: Từng được bầu chọn là 'cô giáo nóng bỏng', nhưng theo nghề khác vì gò bó

Tú Anh - 14/07/2022 15:08 GMT+7

Trần Trân sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh xắn.

Trân Trần hiện đang là cái tên 'hot' trên mạng xã hội Tiktok, sở hữu gần 4 triệu người theo dõi. Cô tên thật là Trần Thị Nam Trân, sinh năm 1996. Được biết, người đẹp có ước mơ từ nhỏ là cô giáo, tiếp nối truyền thống nghề nghiệp của gia đình.

Từ đó, cô cũng theo học chuyên ngành Giáo dục tiểu học của trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Tuy nhiên, sau này, Trân Trần cảm thấy nghề giáo có nhiều khuôn khổ và gò bó, do vậy cô đã thử sức ở nhiều ngành nghề khác như: kinh doanh, làm đẹp, người mẫu ảnh…

tran-tran-8

Sở hữu ngoại hình cùng gương mặt ưa nhìn, 'cô giáo' dần nổi tiếng trên mạng xã hội. Tại đây, cô thường xuyên khoe những bức ảnh với thân hình nóng bỏng, thậm chí 'hở bạo'. Thế nhưng, khi chia sẻ loạt hình ảnh đó, cô bị nhiều người chỉ trích là theo nghề giáo nhưng lại ăn mặc 'hở hang'. 

Càng chỉ trích bao nhiêu, thì càng nổi tiếng bấy nhiêu thì phải. Từ những điều này, nhiều thương hiệu, sản phẩm mời Trần Trân làm người đại diện, đóng quảng cáo. Trân Trần cũng từ đấy rẽ hướng sang con đường người mẫu và TikToker.

tran-tran-1
tran-tran-2
Nữ idol Trần Trân: Từng được bầu chọn là 'cô giáo nóng bỏng', nhưng theo nghề khác vì gò bó.

Còn nhớ, cách đây không lâu, Nam Trân xuất hiện trong các clip của Lộc Fuho. Cả hai nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng do ngoại hình đối lập. Tuy nhiên càng về sau, phản ứng của netizen lại mang nhiều hướng trái ngược, vì họ đóng hài hước, vui vẻ.

tran-tran-4

Trân Trần hiện đang sinh sống ở TP Hồ Chí Minh, trong khi đó Lộc phụ hồ lại ở Diên Khánh, vì vậy chỉ thỉnh thoảng khi có dịp gặp nhau rồi cùng làm clip. Trong các clip trên kênh của Lộc phụ hồ, nam YouTuber cũng đã không ít lần tỏ tình với nàng hotgirl nhưng đều nhận lấy thất bại. 

tran-tran-5

Trân Trần có bạn trai tên là Hoàng Anh, lớn hơn cô 4 tuổi. Hoàng Anh sở hữu ngoại hình bình thường, cặp đôi từng nhận nhiều lời chê bai vì cô nàng hotgirl sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa thiên thần, còn đối phương ngược lại.

Tuy vậy, mối tình của cặp đôi đã trải qua một thời gian khá lâu gần 6 năm. Và cũng theo quan điểm của cô từng chia sẻ, xấu đẹp hoàn toàn không quan trọng, chỉ cần hiểu và tin tưởng nhau là được.

tran-tran-6

Trước tin đồn xấu về mình mới đây, Trân Trần cũng nhiều lần bị ném đá vì cách ăn mặc quá gợi cảm. Trong một buổi livestream cùng với mọi người, cô nàng chỉ mặc một chiếc váy ngủ mỏng manh. Sau đó, hàng loạt thông tin hotgirl Trân Trần lộ clip đã xuất hiện trên mạng xã hội.

tran-tran-7
Trần Trân xinh đẹp, thân hình nóng bỏng.

Nổi tiếng vào khoảng thời gian 4 năm về trước, nhưng đến thời điểm hiện tại sức hút của nàng hotgirl Trân Trần vẫn chưa hề thuyên giảm. Các trang mạng xã hội mà Trân Trần đang sử dụng đều có lượt tương tác vô cùng cao.

tran-tran-3

Hiện tại, với nghề mẫu ảnh, mức thu nhập của cô khá ổn định. Thậm chí, có không ít thương hiệu và nhãn hàng nổi tiếng vẫn thường xuyên mời cô làm mẫu ảnh để quảng bá, PR sản phẩm, nhận được nhiều lượt tương tác, cũng như lượt mua sản phẩm cao.

Tags: