Đời Sống

Được mời cắt mí ở hàng cắt tóc, người phụ nữ bị biến chứng nặng, tự tử vì quá đau đớn

Tú Anh - 26/08/2022 09:38 GMT+7

Theo tìm hiểu, một người phụ nữ ở Hải Dương đi cắt tóc, được nhân viên trong quán mời cắt mí. Sau 2 lần cắt bị biến chứng nặng, đi chữa ở các bệnh viện lớn vẫn không qua khỏi.

Trên mạng xã hội đang lan truyền câu chuyện 'bóc phốt' một tiệm Spa ở Hải Dương. Theo tìm hiểu, Facebook có tên H.N tố cáo Spa D.T đã cắt mí lỗi cho mẹ mình đến 2 lần khiến bà đi ngủ không thể nhắm mắt, vì quá đau đớn và dày vò bản thân, cuối cùng bà đã tự vẫn.

cat-mi-1

Nội dung bài đăng của H.N cho biết, mẹ anh đi làm tóc ở một Spa thẩm mỹ. Trong quá trình làm đã được nhân viên ở đây tư vấn nên bóc mỡ mí mắt dưới. Spa cam kết, khẳng định thành công, nên mẹ anh đã đồng ý thực hiện.

Cắt mí lần đầu tiên kết quả nhận lại như chưa làm gì, mẹ H.N đã phản hồi lại với phía Spa. Bên phía Spa nói rằng bà vẫn đang trong thời gian được bảo hành, nếu chưa ưng ý thì sẽ tiến hành cắt lại.

Nhưng sau khi thực hiện lần 2, do tiệm này cắt mí quá sâu khiến cho mẹ của H.N đi ngủ không thể nhắm nổi mắt, đến người nhà còn chẳng nhận ra.

"Mẹ tôi không chết vì xấu mà vì nỗi đau đớn thể xác do lần cắt mí mắt gây ra (mẹ mình nói nó đau như ai đó cầm dao lam cứa vào mắt mẹ vậy, lúc ngủ cũng không thể nhắm đc mắt). Sau khi gây hậu quả thì người bên Spa D.T còn chặn Zalo mẹ mình rồi hủy tài khoản Zalo thu hồi video và các cuộc trao đổi thoả thuận", con trai nạn nhân cho biết.

cat-mi-2

Tệm Spa khi thấy khách hàng đau đớn, đã tư vấn thêm thuốc bôi giảm đau, thuốc phục hồi nhưng bôi rất nhiều đều vô dụng.

Suốt 1 năm mắt trong tình trạng đau, mắt mờ hơn, mẹ H.N đã đi khám ở các bệnh viện lớn nhỏ. Các bác sĩ đã kết luận: "Do cắt mí sâu quá nên đã cắt luôn vào giây thần kinh của tuyến lệ, điều này khiến mắt luôn trong tình trạng đau đớn và không thể hồi phục".

cat-mi-3

Điều đáng nói, phía Spa không chủ động bồi thường mà còn nhắn tin, đe dọa, thách thức và bắt gia đình nạn nhân phải xóa bài bóc phốt, lên tiếng xin lỗi để không ảnh hưởng đến họ.

Sau 1 thời gian chữa mắt không có kết quả, mẹ H.N phải nghỉ làm ở nhà, sau đó đã rơi vào trạng thái trầm cảm và bà đã quyên sinh tại một con sông gần nhà. 

cat-mi-4
cat-mi-5
cat-mi-6
cat-mi-7
cat-mi-8
cat-mi-9
cat-mi-10

Toàn bộ bức thư của bà để lại.

Tags: