Đời Sống

Chính thất bắt tiểu tam tại trận: 'Cầm chày giã cua' không trượt phát nào

Tú Anh - 10/08/2022 22:12 GMT+7

Sự việc đang được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội, đang xôn xao một sự việc, được cho là chính thất bắt tiểu tam tại trận. Theo tìm hiểu, chồng chị vợ có tên S.S ngoại tình với 1 cô gái trẻ, chị S.S biết được vụ việc này đã đến chỗ họ cặp kè dằn mặt: "Dám láo với chị hả cưng. Chạy cũng nhanh lắm"

Quan sát video, có thể thấy chị vợ đã cầm theo chày, 'vỗ mặt' nhân tình, khiến tiểu tam hoảng sợ, chạy vội trước khi nhận trận đòn đau.

Clip chính thất bắt tiểu tam tại trận: 'Cầm chày giã cua' không trượt phát nào

danh-ghen-1
Chị vợ mang theo cả kéo.

Chưa rõ cái kết của màn đánh ghen của chị vợ này ra sao, nhưng đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều cảm thấy rất hả hê, thích thú trước màn dằn mặt "siêu chất lượng" của người vợ. Đồng thời, chỉ trích hành vi ngoại tình của người chồng.

Một số bình luận chỉ trích, phẫn nộ của cộng đồng mạng: 

- Ăn đánh là xứng đáng rồi còn gì, con gái con lứa, ngủ với chồng người ta một cách trắng trợn như vậy thì không thể chấp nhận được rồi. Nhục mặt quá. 

- Nghe tiếng chày bong bong mà đã hết cả tai chị em ạ. Đánh ghen như thế mới sướng chứ, thời nào rồi mà còn để nó leo lên đầu lên cổ ngồi nữa mọi người ơi.

- Đánh này sát thương không quá mạnh nhưng cũng đủ cho tiểu tam đau và nhục nhã rồi còn gì. Riêng hai thằng đàn ông thì cho next luôn đi chị ạ. Sống với nhau làm sao được nữa mà tiếp tục chung sống. 

- Tiếng chày trên sóc bombo. Nghe tiếng thiếu điều muốn long não. Cái chày đâm tiêu trong truyền thuyết của cô Minh Hiếu đây sao. 

- Đó chỉ là tiếng chày trên sóc Bombo do 2 chị cover thôi nên mọi người đừng lo lắng quá. Bản full như này mới đúng đây.

- Vợ xinh không muốn, đúng đàn ông khờ dại.

Tags: