Đời Sống

Bóc phốt hot girl N.K: Cặp với đàn ông có vợ, là tiểu tam nhưng ghen ngược với chính thất

Tú Anh - 24/08/2022 20:56 GMT+7

Cô bồ lần này là hot girl khá nổi tiếng, với hơn 100k lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Mới đây, trên một diễn đàn, xuất hiện bài đăng bóc phốt ngoại tình, cụ thể như sau:

"Cô bồ lần này cũng được coi là người khá nổi tiếng, với hơn 100k lượt theo dõi trên Facbook cá nhân.

Gia đình chính thất vốn đang rất hạnh phúc, chồng yêu thương vợ, bố yêu thương con, cho đến khi có người thứ 3 xen ngang vào. Trong cuộc trò chuyện lần thứ 1, người thứ 3 chân thành “xin lỗi vì đã qua lại và ăn nằm với chồng chị. Hứa hẹn sẽ chấm dứt mọi chuyện, mong gia đình anh chị sẽ yên ấm, hạnh phúc”

Nhưng mọi chuyện đâu đơn giản như thế! Chị vợ tử tế bao nhiêu thì đôi chim chuột kia lại không biết điều bấy nhiêu. Chỉ vài ngày sau khi chính thất chuyển ra ngoài để bình tâm lại, đôi này tiếp tục ăn ngủ với nhau

Chị vợ lại phát hiện, vẫn tử tế gọi điện nói chuyện, nghe phân trần “Em nhờ a Tú chút việc, em biết em sai nhưng em không thể dừng lại, em và anh Tú có cách giải quyết riêng”

Kết thúc với người đã có gia đình mà nghe chừng khổ tâm, ấm ức lắm. Chắc là muốn ở bên cạnh chồng người ta tới khi nào chán thì thôi. Làm người có sức ảnh hưởng mà không tử tế, không đạo đức thì sớm muộn cũng tàn

“Còn anh Tú. Tôi xin cảm ơn anh đã bên cạnh mẹ con tôi. Đã dạy tôi cách vừa làm mẹ vừa làm bố. Cảm ơn anh đã cho tôi nếm hết tất cả mặn ngọt đắng cay trong hôn nhân. Biết chồng ngoại tình thì sẽ đau khổ như thế nào

Cảm ơn anh tất cả, tôi sẽ nhận hết và thật thoải mái khi tôi có thể nói hết cả lên đây không còn phải chịu đựng một mình nữa. Thật thoải mái khi tôi có thể tự tạo niềm vui và không còn lo nghĩ cho anh nữa. Giờ đối với tôi chỉ có con gái mà thôi”.

1
2
3
4
Nhân vật cung cấp: "Đây là người ở cùng chỗ làm của ông chồng và biết rõ hết sự tình khi đôi này bắt đầu qua lại. Khi chính thất và con gái dọn ra ngoài mới ngày thứ 2 và cần tìm ông chồng để cho khách xem xe. Đã hẹn từ trước nhưng lại qua ngủ với tiểu tam và bữa giờ vẫn luôn ở bên đó. Mình không nghĩ lại có thể công khai đến vậy”.
5
Sau khi chính thất biết đôi này vẫn qua lại với nhau thì đã gọi điện tiểu tam ko bắt máy.
6
Không được yêu chồng người khác nữa thì quay ra ấm ức, tài thật.
7
9
10

Sự việc này đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, dân tình không khỏi bức xúc khi câu chuyện 'con giáp thứ 13' liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây.

Tags: