Đời Sống

TP.HCM: Thêm 6 điểm thi có thí sinh liên quan tới Covid-19 trong ngày thi tốt nghiệp thứ 2

Dương Quỳnh Lan - 08/07/2021 21:17 GMT+7

Trong buổi thi ngày 8/7, Sở GD&ĐT TP.HCM tiếp tục thông báo ghi nhận 6 điểm thi có thí sinh hoặc người nhà nhiễm Covid-19.

Trong ngày thi tốt nghiệp thứ 2 kì thi THPT năm nay, Sở GD&ĐT đã thông báo tiếp tục ghi nhận 6 điểm thi tại TPHCM có thí sinh liên quan tới Covid-19, bao gồm cả F1 và F0, cụ thể:

- THCS Tùng Thiện Vương (quận 8): Xác định có 1 thí sinh liên quan đến Covid-19. Thí sinh này đã có kết quả xét nghiệm ngày 3/7 âm tính tuy nhiên, mẹ của thí sinh đi xét nghiệm trong cộng đồng ngày 5/7 trả kết quả sáng 8/7 cho kết quả dương tính. Được biết, thí sinh này được bạn chở đến điểm thi, cả 2 đều được chuyển sang phòng thi dự phòng, xét nghiệm nhanh có kết quả âm tính và giữ ở lại điểm thi để buổi chiều thi tiếp.

- THPT Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân): 2 thí sinh đã xét nghiệm âm tính với Covid-19 ngày 3/7 nhưng người nhà có kết quả dương tính sáng 8/7. Quận Bình Tân đã phối hợp xử lý, cho 2 thí sinh thi ở phòng dự phòng, giữ ở lại điểm thi để xét nghiệm nhanh và chiều thi tiếp.

cover
(Ảnh minh họa)

- THCS Phú Định (Q.6): 1 thí sinh đã xét nghiệm có kết quả âm tính hôm 3/7 nhưng mẹ lại có kết quả dương tính sáng 8/7. Thí sinh được giữ lại điểm thi để xét nghiệm nhanh và chiều thi tiếp ở phòng thi dự phòng.

- THCS Âu Lạc (Q.Tân Bình): 1 thí sinh đã có kết quả xét nghiệm âm tính ngày 3/7 nhưng bị nghi dương tính vào sáng ngày 8/7. Điểm thi đã cho thí sinh liên quan thi ở 2 phòng dự phòng, giữ các em ở lại điểm thi để xét nghiệm nhanh và cho về vì tất cả đều là thí sinh hệ GDTX, không dự thi Ngoại ngữ.

- THPT Lương Thế Vinh (quận 1): 1 thí sinh đã có kết quả xét nghiệm âm tính ngày 3/7. Thí sinh được mẹ đưa đón trong sáng buổi thi tổ hợp, tuy nhiên người mẹ triệu chứng của Covid-19. Sau đó, thí sinh được xét nghiệm nhanh và có kết quả dương tính với Covid-19. Thí sinh này đang lưu bệnh tại Trung tâm Y tế Quận 1.

- Trường THCS Vân Đồn (quận 4): 1 thí sinh đã xét nghiệm âm tính ngày 3/7 nhưng có thông tin nghi nhiễm vào trưa 8/7. Do đó, thí sinh không tham gia thi buổi chiều 8/7. Quận 4 đã phối hợp với điểm thi để xử lý và triển khai các biện pháp phòng chống dịch.

>>> Tin nên đọc:

NÓNG: 3 lái xe đường dài chở hàng từ TP.HCM ra Hà Nội dương tính với Covid-19

TP.HCM sẽ xử phạt người ra đường không có lý do chính đáng

Đính chính thông tin "Hà Nội ghi nhận 276 ca Covid-19" sáng 8/7 gây hoang mang dư luận

Tin phổ biến