Đời Sống

Hà Nội: Rùng mình khi gặp chốt kiểm soát dịch Covid-19 dựng bằng 3 chiếc quan tài

Quỳnh Lan - 06/08/2021 09:58 GMT+7

Nhiều người dân cho rằng việc mang quan tài ra làm chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là không phù hợp, khiến người nào đi qua đây đều thấy ghê sợ, rùng mình.

Ngày 5/8, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được dựng bằng 3 chiếc quan tài ở xã Văn Tự, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Phía trước là tấm biển đỏ ghi nội dung: “Thôn Nguyên Hanh - chốt kiểm soát phòng dịch Covid-19”.

Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng việc mang quan tài ra làm chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là không phù hợp, khiến người dân qua đây ghê sợ, phản cảm, rùng mình.

9223372036854775807
Chốt kiểm dịch được dựng bằng 3 chiếc quan tài ở Hà Nội

Liên quan đến sự việc, chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi đại diện UBND xã Văn Tự xác nhận vụ việc và cho biết những quan tài trên là do một số người dân tại thôn Nguyên Hanh tự ý lập.

"Đây là do tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn diễn biến phức tạp, một số hộ dân sản xuất quan tài nơi đây đã tự nguyện đưa sản phẩm của mình ra chắn đường, hỗ trợ công tác phòng chống dịch của địa phương", đại diện UBND xã Văn Tự nói.

Được biết, chiều cùng ngày, UBND xã đã thay 3 chiếc quan tài bằng vật dụng khác để làm chốt kiểm soát dịch. Hiện, trên địa bàn xã Văn Tự có khoảng 20 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19.

>>> Tin nên đọc:

"Chơi ngông" quay clip thách thức công an, thanh niên nhận cái kết ai cũng hả dạ

Hà Nội ghi nhận thêm 21 ca dương tính với Covid-19, trong đó có nhân viên siêu thị

Hà Nội: Dự phòng tình huống kéo dài giãn cách xã hội

Tin phổ biến