Đời Sống

Khởi tố người bố vụ bé gái 6 tuổi tử vong ở quận Bắc Từ Liêm

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ - 28/09/2021 15:10 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm mới đây đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Thành Công về tội "Cố ý gây thương tích".

Sáng 28/9, chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, cơ quan CSĐT công an quận này đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Lê Thành Công (43 tuổi, trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) về tội "Cố ý gây thương tích" theo quy định tại Điều 134 Bộ luật hình sự.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm - người bào chữa cho bị can Lê Thành Công cho biết, kết quả điều tra ban đầu đã có đủ căn cứ xác định Công sử dụng vũ lực đánh con gái 6 tuổi trong quá trình dạy con học vào trưa ngày 16/9 do cháu chậm hiểu.

khoi-to-vu-an
Chính thức khởi tố vụ án.

Với sự mệt mỏi, suy sụp tinh thần trong suốt những ngày qua, bị can đã rất ân hận khi nhận thức hành vi của mình gây ra cho con và mong muốn vụ việc sớm được kết thúc đưa ra xét xử để lương tâm được thanh thản, sớm có cơ hội làm lại cuộc đời để chăm lo cho gia đình.

Theo báo cáo của UBND quận Bắc Từ Liêm, vào khoảng 11h ngày 16/9, học sinh L.H.A. (6 tuổi) bị bố là Lê Thành Công đánh. Đến chiều, H.A. vẫn ăn được cháo và uống thuốc.

Sau đó, H.A. bị nôn nhiều, được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, phía bệnh viện xác nhận, học sinh đã tử vong trước khi đưa vào viện và trên người có dấu hiệu bị đánh nên đã báo cơ quan công an.

Sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT; Trường tiểu học Xuân Đỉnh, UBND Phường tìm hiểu, thăm hỏi, động viên gia đình học sinh.