Đời Sống

Bé trai tử vong vì bị ném 27 lần tại lớp võ Judo

Minh Anh - 01/07/2021 08:30 GMT+7

Bé trai 7 tuổi bị vật hàng chục lần trong lớp võ Judo đã tử vong sau 70 ngày hôn mê do xuất huyết não.

Theo AFP, cậu bé 7 tuổi ở Đài Loan đã tử vong sau hơn 2 tháng hôn mê vì bị ném hàng chục lần trong lớp võ Judo.

Được biết bé trai họ Hoàng được đưa đến bệnh hiện vào ngày 21/4 sau khi bị võ sư và đồng môn vật 27 lần trong lớp võ. Bệnh nhân đã hôn mê 70 ngày do xuất huyết não, gặp vấn đề về hô hấp, suy đa tạng.

be-trai-tu-vong
Sau hơn 2 tháng hôn mê, cậu bé 7 tuổi đã tử vong. (Nguồn ảnh: The Sun)

Trước đó, bé Hoàng có tham dự lớp Judo trong tầng hầm của một cơ sở thể dục thể hình của tường Trường Tiểu học Thụy Tuệ khoảng 1 tuần.

Sự viện trên xảy ra vào lúc 19h30 ngày 21/4, võ sư Hà chỉ đạo một võ sinh khác dùng Hoàng để tập động tác ném qua vai. Sau vài cú ném, cậu bé 7 tuổi than đau đầu và đau chân nên xin thầy cho dừng tập.

be-trai-tu-vong-2
Cậu bé có khóc lóc xin tha nhưng võ sư Hà không chấp thuận. (Nguồn ảnh: The Sun)

Dù mệt và bị nôn nhưng thầy Hà vẫn buộc học trò phải tập thêm động tác trên 20 lần nữa. Trong đoạn clip được ghi lại, cậu bé có khóc và quỳ gối xin tha nhưng thầy Hà lại ra tay ném võ sinh nhí này thêm 7 lần nữa. Chú của cậu bé có mặt tại đó cũng không ngăn được hành động của võ sư này.

Đến 21h, cậu bé ngất, tái và không còn phản ứng nên gọi xe cấp cứu đưa đến Bệnh viện Phong Nguyên. Qua kiểm tra, bác sĩ cho biết chấn thương của cậu bé giống như bị tai nạn giao thông, có xuất huyết nội sọ.

be-trai-tu-vong-1
Cậu bé 7 tuổi bị ném đến 27 lần. (Nguồn ảnh: The Sun)

Qua điều tra ban đầu, võ sư Hà nói dối rằng cậu bé tự ngã, nhưng sau khi biết tình trạng chấn thương nghiêm trọng, người này mới thừa nhận việc ném bé Hoàng nhiều lần.

Hiện, võ sư Hà bị truy tố về hành vi gây thương tích trầm trọng và phạm tội đối với trẻ em.