Đời Sống

Thảm án sát hại cặp vợ chồng ở Bắc Giang: Nguyên nhân đến từ cánh cổng sắt?

An Nhiên - 09/08/2021 17:16 GMT+7

Hiện, công an tỉnh Bắc Giang vẫn đang tích cực truy tìm Nguyễn Hữu Phú - nghi phạm dùng dao sát hại ông Nguyễn Viết C. và chém vợ của ông  C. đến mức nhập viện.

Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, vào lúc 1h50 phút ngày 9/8, Công an xã Xuân Phú (huyện Yên Dũng, Bắc Giang) đã tiếp nhận thông tin về vụ giết người tại thôn Xuân Thượng, xã Xuân Phú. Do mâu thuẫn cá nhân nên nghi phạm Nguyễn Hữu Phú (SN 1968, thôn Xuân Thượng, xã Xuân Phú) đã dùng dao chém nhiều nhát vào người ông Nguyễn Viết C. (SN 1947) và vợ của ông C. là bà Phan Thị S. (SN 1951, trú tại thôn Xuân Thượng, xã Xuân Phú). Kết quả, ông C. tử vong tại chỗ còn bà S. bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Sau khi xảy ra sự việc, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện, Công an tỉnh Bắc Giang vẫn đang tích cực truy tìm đối tượng.

ca-gia-dinh-bi-truy-sat-o
Nghi phạm Nguyễn Hữu Phú đã bỏ trốn.

Về nguyên nhân dẫn đến vụ thảm sát, cán bộ điều tra CSHS Bắc Giang cho biết, nghi phạm và gia đình ông C. có mối quan hệ họ hàng. Cụ thể, vợ của Phú và bà S. là chị em con chú, con bác cùng về làm dâu trong thôn. Công an đã mời người nhà của nghi phạm và nạn nhân đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Theo lời khai của người nhà nghi phạm, gần đây, gia đình ông C. có xây nhà mới nhưng cánh cổng sắt không đóng lại được. Vì thế, đến tối, ông C. đã ra dùng búa đập vào cánh cổng để đóng chặt lại nên gây ra tiếng ồn. 

ca-gia-dinh-bi-truy-sat-o
Hiện trường xảy ra sự việc đau lòng.

Thấy vậy, ông Phú đã nhiều lần sang nhắc nhở ông C. khiến 2 bên nảy sinh mâu thuẫn. Có thể trong quá trình cự cãi, con trai của ông C. có những câu nói không phù hợp đối với nghi phạm. Do đó, Phú tỏ ra bực tức và thông báo, nếu hai hôm nữa con trai ông C. không sang xin lỗi thì sẽ giết anh này. 

Tuy nhiên, một vị cán bộ cho biết, đây mới chỉ là lời khai từ phía gia đình nghi phạm nên lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục truy bắt Phú để làm rõ sự việc. Ngoài ra, lãnh đạo UBND xã Xuân Phú cũng thông tin thêm, trước khi xảy ra vụ án, nghi phạm chưa từn gxảy ra điều tiếng nhưng ông được nhiều người đánh giá là khá cục tính. 

Tin trong ngày:

>> 2 thanh niên mang tiền âm phủ đi chợ rồi cướp luôn tiền thật

>> Nữ sinh bị đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm, nhiều người đứng cổ vũ gây phẫn nộ

>> Chủ nhà ngơ ngác nhìn hai thanh niên lạ mặt lao thẳng vào phòng khách và cú đẩy cửa khiến tất cả “đứng hình”

Tin phổ biến