Đời Sống

Sự thật về ảnh chụp X-quang gãy chân của Hùng Dũng gây xôn xao mạng xã hội

An Nhiên - 24/03/2021 13:43 GMT+7

Hiện nay, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh được cho là phim chụp X-quang phần xương bị gãy của cầu thủ Hùng Dũng. Tuy nhiên, thông tin này là chưa đúng sự thật.  

Hiện tại, thông tin về sức khỏe và chấn thương của Hùng Dũng là điều được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt quan tâm. Do đó, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều hình ảnh, thông tin chưa được kiểm chứng, bao gồm cả bức ảnh chụp X-quang phần chân bị gãy.

x-quang-chan-thuong-cua-h
Ảnh chụp X-quang được cho là của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng lan truyền mạng xã hội

Tuy nhiên, Hùng Dũng đã phủ nhận thông tin này và cho biết phim X-quang đó là của một người khác có chấn thương gần giống với anh. Thực tế, kết quả chụp X-quang của tiền vệ đội tuyển Việt Nam cho thấy phần xương chày và xương mác đều bị gãy bởi tác động ngoại lực.

Sáng 24/3, các bác sĩ tốt nhất tại TP.HCM đã tiến hành phẫu thuật cho Quả bóng Vàng Việt Nam 2019. Giới chuyên môn đánh giá, Hùng Dũng sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng một năm và để lại tổn thất to lớn đối với CLB Hà Nội nói riêng cũng như Đội tuyển Việt Nam nói chung.

x-quang-chan-thuong-cua-hung-dung
Cầu thủ của CLB Hà Nội đã được các bác sĩ tại TP.HCM phẫu thuật chấn thương

Bên cạnh tấm hình X-quang giả, thông tin HLV Park Hang Seo đập vỡ điện thoại khi nghe bác sĩ thông báo về tình hình của học trò cũng không chính xác. Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa, người cũng có mặt tại bệnh viện đã chia sẻ trên trang cá nhân, HLV Park có buồn và lo lắng cho học trò nhưng hy vọng mọi người không suy diễn và không nói quá sự thật. 

Hoàng Thịnh có thể đối mặt án treo giò 1 - 2 năm sau pha bóng khiến Hùng Dũng chấn thương, bị CĐM lên án kịch liệt và đòi tẩy chay

Tin phổ biến