Đời Sống

Nữ giáo viên rơi lầu ở Bình Thuận: Không có chuyện nhà trường gây sức ép hay phụ huynh to tiếng

An Nhiên - 11/03/2021 11:31 GMT+7

Theo hiệu trưởng của trường Tiểu học Phú Tài, tại buổi làm việc, nữ giáo viên đã xin lỗi phụ huynh. Trong khi chờ hoàn chỉnh biên bản để các bên ký, cô K. xin phép ra ngoài sau đó được phát hiện ngã dưới đất.

Trao đổi với báo chí vào chiều ngày 10/3 về vụ việc cô giáo rơi lầu nghi tự tử ở trường Tiểu học Phú Tài, ông Thân Trọng Lê Hà, Trưởng Phòng GD-ĐT TP.Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) cho biết cô giáo N.T.G.K (sinh năm 1995) bị gãy tay và được bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) mổ xử lý vết thương. Hiện tại, nữ giáo viên đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe dần dần ổn định.

Thời điểm xảy ra sự việc là vào chiều 9/3 khi cô K. đang làm việc với nhà trường và phụ huynh sau khi bị tố đánh học sinh. Theo thông tin từ ông Hà, tại buổi làm việc có Ban giám hiệu, phụ huynh học sinh và cô K.

co-giao-nhay-lau-1
Hiệu trưởng trường Tiểu học Phú Tài khẳng định không có chuyện phụ huynh to tiếng với cô giáo

Trước đó, vào 14h ngày 9/3, một phụ huynh học sinh lớp 1 đã đến trường Tiểu học Phú Tài để trao đổi về vết lằn thước trên cánh tay của con mình.  Tại buổi làm việc, nữ giáo viên thừa nhận hành vi đánh học sinh và đã xin lỗi phụ huynh. Trong khi chờ hoàn chỉnh biên bản để ký giữa các bên, nữ giáo viên xin phép ra ngoài đi vệ sinh. Sau đó, mọi người phát hiện cô K. đã rơi từ lầu 1 xuống dưới sân phía sau trường.  

Nữ hiệu trưởng trường Tiểu Học Phú Tài là cô Lê Thị Minh Thu cũng cho  biết, trong lúc làm việc, vì cô K. thừa nhận đã đánh học sinh nên phụ huynh không có ý định làm lớn chuyện. Phía phụ huynh còn bày tỏ ý định không cần làm kiểm điểm hay biên bản với giáo viên. 

Nữ hiệu trưởng khẳng định hoàn toàn không có chuyện phụ huynh to tiếng hay nhà trường gây sức ép lên nữ giáo viên trẻ. Bà không rõ lý do vì sao cô K. rơi từ tầng 1 xuống đất nhưng chưa thể kết luận cô K. nhảy lầu hay tự té vì không có ai chứng kiến toàn bộ sự việc.

Vụ nữ sinh 16 tuổi tử vong khi rơi từ chung cư tầng 9 ở Hà Nội: Vỉ thuốc ngủ trong phòng chỉ còn 1 viên

Tin phổ biến