Đời Sống

Hòa Bình: Con dâu đổ thuốc sâu xuống giếng do tức giận vì thường xuyên bị bố chồng nói xấu

An Nhiên - 11/03/2021 10:47 GMT+7

Người con dâu sinh năm 2000 khai với công an rằng, cô thường xuyên bị bố chồng mắng chửi và nói xấu trước mặt người khác. Vì cảm thấy bị xúc phạm nên cô đã ra tay phóng hỏa đốt nhà và đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng nước để trả thù bố chồng.

Liên quan tới nghi án mâu thuẫn gia đình chồng, vợ mua xăng đốt nhà và đổ thuốc trừ sâu xuống giếng, Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết đã triệu tập đối tượng N.T.N. (sinh năm 2000) do liên quan tới hành vi tẩm xăng đốt nhà và đổ thuốc diệt cỏ xuống giếng nhằm đầu độc bố mẹ chồng.

con-dau-dau-dong-bo-me-chong-do-mau-thuan
Con dâu đổ thuốc sâu xuống giếng nước của nhà chồng do thường xuyên bị nói xấu

Tại cơ quan công an, người con dâu khai do bố chồng hay to tiếng mắng chửi và nói xấu mình trước mặt nhiều người nên cô đã nảy sinh ý định trả thù. Vào chiều ngày 27/2, N. ra chợ mua 1 can xăng và 2 lọ thuốc diệt cỏ về nhà. Chờ đến nửa đêm, cô đến nhà bố chồng cách đó 200m rồi đổ 2 lọ thuốc diệt cỏ xuống giếng, đồng thời tưới xăng vào nhà để đồ và châm lửa đốt.

con-dau-dau-dong-bo-me-ch
Vụ việc gây thiệt hại lên tới gần 40.000.000 VNĐ

May mắn là sự việc không gây thiệt hại về người nhưng tổng giá trị thiệt hại lên tới 40.000.000 VNĐ. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ và chờ kết quả để khởi tố bị can N.T.N.

Vụ án 8 người thương vong trong quán hát ở Hòa Bình: Sau khi đâm các nạn nhân, nghi phạm cũng tự đâm mình