Đời Sống

Một cán bộ y tế huyện tử vong tại phòng làm việc trong tư thế treo cổ

An Nhiên - 20/09/2021 15:28 GMT+7

Một cán bộ y tế huyện làm việc tại bộ phậm tiêm chủng đã được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ khiến nhiều người bàng hoàng.

Khoảng 6h00 sáng ngày 20/9, một số nhân viên Trung tâm y tế huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã phát hiện ông N., cán bộ của trung tâm chết trong tư thế treo cổ. Lãnh đạo Trung tâm y tế cũng đã xác nhận thông tin này.

Trong thời gian dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, các cán bộ nhân viên của Trung tâm y tế huyện vẫn làm việc và nghỉ ngay tại cơ quan theo nguyên tắc 3 tại chỗ. Khi địa phương hết giãn cách, các cán bộ và nhân viên đều trở về nhà. 

Tuy nhiên, vào ngày 19/9, ông N. vẫn ở lại cơ quan ăn cơm cùng bảo vệ. Tới sáng ngày 20/9, vị cán bộ này được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc. 

nghi-loc
Trung tâm Y tế huyện Nghi Lộc, nơi anh N. công tác.

Theo đồng nghiệp, ông N. là người vui vẻ, hiền lành, công việc trong thời gian qua cũng bình thường. Do đó, mọi người đều cảm thấy bất ngờ trước sự việc này.

Vào 8h30 ngày 20/9, cơ quan chức năng đã hoàn thành kiểm tra hiện trường và bàn giao thi thể về cho gia đình. Hiện, sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tin trong ngày:

>> Gái xinh 2k4 bất ngờ gây sốt chỉ nhờ 1 bức ảnh 'chụp vội trong sân trường'

>> Clip Thủy Tiên thừa nhận khóc lóc, đóng kịch để không bị đòi tiền và sự thật phía sau

>> Bà Phương Hằng hé lộ mối quan hệ với vợ cũ ông Dũng lò vôi: Suýt thì bị tạt axit!

Tin phổ biến