Đời Sống

Hàng chục thanh thiếu niên tham gia hỗn chiến như giang hồ

An Nhiên - 26/06/2021 16:49 GMT+7

Nhóm thanh niên tuổi từ 14 đến 19 đã mang theo dao rựa, bom xăng tới điểm hẹn và lao vào đánh nhau ngay trong đêm trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk.

Sáng 26/6, Đội CSHS Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) cho biết đã triệu tập nhóm gồm 25 thanh thiếu niên, học sinh mang theo hung khí nguy hiểm đi hỗn chiến khiến 2 người bị thương. Tất cả đối tượng đang trong độ tuổi từ 14 đến 19, trú tại TP.Buôn Ma Thuột, trong đó có nhiều em vẫn còn là học sinh tại các trường THPT trên địa bàn.

thanh-nien-hon-chien
Công an triệu tập nhóm thanh thiếu niên tham gia hỗn chiến trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk

Quá trình điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 19h00 ngày 10/6, Phạm Hồng Trí (17 tuổi) cùng nhóm bạn ngồi chơi ở Quảng trường 10 tháng 3 (TP.Buôn Ma Thuột) thì bị một nhóm khoảng 20 thanh thiếu niên đến gây gổ và bắn ná vào nhóm của Trí.

Sau khi cả 2 nhóm đi về thì Trí nhận được tin nhắn từ Nhất Duy, một trong những người trong nhóm gây gổ. Nội dung tin nhắn là hẹn đánh nhau vào tối 21/6.

Trí đồng ý và cùng đồng bọn lôi kéo được gần 30 người. Nhóm thanh thiếu niên này chuẩn bị nhiều hung khí nguy hiểm như gậy, dao rựa, bom xăng đi đánh nhau với phía Nhất Duy. 

Khoảng 19h00 ngày 21/6, 2 nhóm hẹn nhau đến vòng xoay đường Đông Tây TP.Buôn Ma Thuột giao với đường Trần Quý Cáp. Tại đây, vì chưa đến giờ hẹn nên nhóm của Duy mới tập hợp được 4 người. Lúc đó, nhóm của Trí đã cầm hung khí rồi lao vào hỗn chiến với đối phương.

thanh-nien-hon-chien-1
Một số hung khí được các đối tượng sử dụng khi tham gia đánh nhau

Do công an phường Tự An và đội CSHS Công an TP.Buôn Ma Thuột sớm phát hiện nên nhanh chóng đến ngăn chặn. Tuy nhiên, cuộc hỗn chiến đã khiến 2 người trong nhóm của Duy bị thương tích 2% và 5%.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được nhiều hung khí và mảnh vỡ chai thủy tinh từ bom xăng. Công an TP.Buôn Ma Thuột cũng đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 8 đối tượng trong nhóm của Trí để điều tra về tội cố ý gây thương tích, đồng thời tiếp tục làm rõ vụ việc để xử lý những đối tượng còn lại.

Tin trong ngày:

>> Nghệ An: 4 chùm COVID-19 liên quan đến nữ nhân viên cắt tóc

>> Vòng 1/8 Euro 2020: Đại chiến Anh – Đức, giá vé lên đến 330 triệu đồng

>> Xôn xao vụ việc chủ phòng khám nha khoa ở Đăk Lăk tát đỏ má khách hàng

Tin phổ biến