Đời Sống

Hà Nội: Bắt giữ "tú ông" 23 tuổi môi giới mại dâm qua mạng xã hội

An Nhiên - 11/06/2021 18:46 GMT+7

Lê Văn Sơn (sinh năm 1998, quê Vĩnh Phúc) đã thông qua mạng xã hội để môi giới mại dâm với giá 3 triệu đồng - 6 triệu đồng/lượt.

Thông qua quá trình kiểm tra hành chính tại một số nhà nghỉ, khách sạn, lực lượng công an đã phát hiện một đôi nam nữ mua bán dâm tại căn phòng ở tầng 9 phố Triều Khúc, P.Thanh Xuân Nam, Hà Nội. Tổ công tác lập tức lập biên bản, thu giữ các tang vật và đưa đối tượng về trụ sở để điều tra, làm rõ. 

Cùng thời điểm này, lực lượng chức năng cũng phát hiện một đôi nam nữ khác đang mua bán dâm tại khách sạn ở phường Hạ Đình, Thanh Xuân. Thông qua quá trình điều tra, các đối tượng đều khai nhận được một người đàn ông dùng tài khoản mạng xã hội (facebook) để môi giới bán dâm.

tu-ong-23-tuoi-1
"Tú ông 23 tuổi" Lê Văn Sơn đã bị bắt giữ

Người này đã thỏa thuận với 2 nam giới khác giá cho mỗi lần mua bán dâm là 3 triệu đồng đến 6 triệu đồng. Sau khi chuyển khoản tiền đặt cọc, khách sẽ được hướng dẫn tới khách sạn hoặc nhà nghỉ trước rồi nhân viên bán dâm tới sau. 

Khi mở rộng quá trình điều tra, công an xác định "tú ông" đứng sau việc môi giới bán dâm là Lê Văn Sơn (23 tuổi, Vĩnh Phúc). Làm việc với cơ quan chức năng, Sơn thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết bản thân được hưởng lợi 3 triệu đồng từ hoạt động này.

Tin trong ngày:

>> Xôn xao clip mẹ đánh con 1 tuổi tới tấp tại bệnh viện, hé lộ hoàn cảnh khiến nhiều người rơi nước mắt

>> Giá xăng tăng mạnh từ 15h chiều nay

>> Bắc Giang: Mâu thuẫn chuyện gia đình, nam thanh niên dùng xăng đốt nhà, đốt xe, cầm dao phay dọa tự tử

Tin phổ biến