Đời Sống

Fangirl "rục rịch" cất poster vào một góc vì cầu thủ điển trai Lương Xuân Trường sắp lấy vợ

An Nhiên - 06/04/2021 14:11 GMT+7

Việc Lương Xuân Trường chuẩn bị về chung một nhà với bạn gái cùng quê đã không còn là tin đồn. Tiền vệ của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam dự định sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào thứ Sáu ngày 9/4.

Vợ sắp cưới của cầu thủ Lương Xuân Trường là cô bạn gái cùng quê lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang. Cô từng theo học tại đại học RMIT và hiện đang sinh sống tại Hà Nội. 

Mặc dù có thời gian dài yêu nhau và khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng đầu năm 2019, Lương Xuân Trường đã phải đứng ra bảo vệ bạn gái vì Nhuệ Giang và người hâm mộ của anh gặp xích mích. Cặp đôi từng dính tin đôi chia tay nhưng đã hàn gắn vào năm ngoái.

xuan-truong-lay-vo
Lương Xuân Trường và bạn gái lâu năm chuẩn bị làm đám cưới

Sau khi khai trương Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC do mình đồng sáng lập vào đầu tháng 3, cầu thủ Lương Xuân Trường đã tổ chức một bữa cơm thân mật tại nhà hàng ở Hà Nội để hai bên gia đình gặp nhau. Đồng thời, anh cũng giới thiệu Nhuệ Giang với người thân và nhân viên của trung tâm IRC.

nhue giang
Cận cảnh nhan sắc của Nhuệ Giang - Bạn gái Xuân Trường

Dự kiến, đôi trai tài gái sắc sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 4 và đám cưới vào tháng 6/2021, sau khi Xuân Trường cùng tuyển Việt Nam thi đấu xong vòng loại World Cup 2022. Như vậy, trong vòng 2 năm trở lại đây, nhiều đồng đội cùng trang lứa với anh đã yên bề gia thất như Duy Mạnh, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Phạm Xuân Mạnh...

Khi biết tin này, không ít cổ động viên nữ tỏ ra tiếc nuối khi Lương Xuân Trường đã từ bỏ cuộc sống độc thân để trở thành "chồng người ta." Tuy nhiên, mặc dù buồn nhưng người hâm mộ vẫn gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

Hiện tại, vị cầu thủ điển trai đang thi đấu thăng hoa cùng HAGL và được tân HLV  Kiatisuk Senamuang trao băng đội trưởng. Anh cũng là một trong những ứng viên sáng giá cho suất đá tiền vệ trung tâm sau khi Đồ Hùng Dũng phải nghỉ thi đấu 6 tháng do chấn thương.

Đám cưới "khủng" ở An Giang gây bão MXH: Của hồi môn toàn tiền, vàng, ngoại tệ, kim cương