Đời Sống

Đam mê dạy nấu ăn trên Youtube, mafia trốn truy nã bất ngờ bị bắt vì lý do không ngờ tới

An Nhiên - 30/03/2021 17:00 GMT+7

Sau khi xuất hiện trong một video dạy nấu ăn trên Youtube, tên mafia trốn truy nã từ năm 2014 đã "sa lưới" vì lý do không ngờ tới

Marc Feren Claude Biart (53 tuổi) đã trốn truy nã từ năm 2014 sau khi bị công tố viên Italy phát lệnh bắt giữ với cáo buộc buôn bán cocaine cho gia tộc Cacciola thuộc tổ chức mafia 'Ndrangheta. 

Tên tội phạm sống ẩn dật "như bóng ma" ở Boca Chica tại Dominica (quốc gia ở vùng biển Caribe). Hắn cùng vợ thiết lập một kênh dạy nấy ăn trên Youtube để thể hiện khả năng bếp núc trên mạng xã hội.

mafia-sa-luoi-vi-day-nau-an-2
Hình xame trên cơ thể đã vô tình tố cáo tên mafia

Mặc dù đã che giấu khuôn mặt nhưng Biart lại để lộ hình xăm đặc biệt trên cơ thể. Điều này vô tình tạo cơ hội giúp cảnh sát Italy tìm ra và bắt giữ tên tội phạm. Sau đó, Tổ chức Cảnh sát Hình sự Quốc tế (Interpol) đã áp tải hắn lên máy bay tới Milan.

mafia-sa-luoi-vi-day-nau-an-1
Interpol áp tải tên tội phạm tới Milan

Một thành viên khác của tổ chức mafia là Francesco Pelle cũng bị "sa lưới" tại Bồ Đào Nha vào ngày 29/3 khi đang điều trị COVID-19 tại một phòng khám ở Lisbon. Vụ bắt giữ hai tên tội phạm là bước tiến quan trọng trong chiến dịch I-CAN chống lại một trong những tổ chức tội phạm quyền lực nhất thế gưới 'Ndrangheta.

Khi công an Việt Nam vào cuộc, "oppa" Hàn Quốc có lệnh truy nã đỏ của Interpol cũng phải sa lưới

Tin phổ biến