Đời Sống

Clip: Thanh niên cầm rựa tấn công tài xế xe tải ngay giữa đường phố Bình Dương

An Nhiên - 09/03/2022 10:36 GMT+7

Một nam thanh niên đã đập vỡ kính xe, đu người trên cửa kính rồi cầm rựa chém vào cabin nơi tài xế đang ngồi.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe tải đứng im giữa đường phố Bình Dương. Ngay lúc đó xuất hiện một nhóm thanh niên đi vòng trước đầu xe tải, một người trong số đó cũng cầm rựa chém mạnh vào cửa kính cabin.

Sau khi đập vỡ kính, thanh niên đã đu người lên trên rồi cầm rựa chém mạnh vào hàng ghế ở cabin, nơi tài xế đang ngồi. Lúc sau, thanh niên khác được cho là cùng trong nhóm người này đã nhảy từ cửa kính cabin xuống đường và lên xe máy có đồng bọn chờ sẵn. Sau đó, những thanh niên gây rối nhanh chóng bỏ đi.

tggt

Theo Người lao động, trước khi xảy ra vụ việc, có một thanh niên đi ngược chiều đã lấn vào làn đường dành cho ô tô. Tuy nhiên, khi thấy tài xế bóp còi thì thanh niên này lập tức gân cổ chửi lại rồi rồ ga phóng đi. Có thể, đây là nguyên nhân dẫn đến hành động gây rối nêu trên.

Người đăng tải clip cũng cho biết, sự việc xảy ra tại đường Thủ Khoa Huân, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương. Thời điểm nhóm thanh niên gây rối, giao thông ở vị trí xe tải dừng, đỗ đã bị tắc nghẽn, người đi đường cũng cảm thấy sợ hãi trước sự liều lĩnh của nhóm đối tượng. 

Khi tham gia giao thông, vì đường tắc, chật hẹp nên đôi khi người đi đường sẽ xảy ra va chạm, mâu thuẫn. Tuy nhiên, thay vì hùng hổ lao vào đánh mắng, chửi bới thì đôi bên cần bình tĩnh lại để tìm cách giải quyết sao cho hợp lý.

Trước đó, đã có nhiều trường hợp chỉ vì xích mích nhỏ nhưng do hai bên đều nóng tính, không ai nhường ai nên đã xảy ra hậu quả đáng tiếc. Việc giải quyết vấn đề bằng vũ lực vừa khiến sự việc trở nên nghiêm trọng vừa không giải quyết được gốc rễ vấn đề. Do vậy, trước mọi mâu thuẫn, mỗi người hãy tự tìm hướng xử lý sao cho êm đẹo nhất.

Tin phổ biến