Đời Sống

Clip: Cô gái bị đối phương đánh mắng, lột sạch áo nhưng đám đông chỉ reo hò, cổ vũ

An Nhiên - 17/03/2022 21:44 GMT+7

Trong cuộc hỗn chiến kinh hoàng giữa 2 nữ sinh, một người đã bị lột sạch áo trước sự cổ vũ của nhiều bạn học khác

Chiều 17/3, trên mạng xã hội đã xôn xao, bàn tán về đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh lao vào hỗn chiến kinh hoàng. Theo đoạn video được đăng tải, cô gái áo trắng đã chiếm được ưu thế khi quật ngã cô gái mặc đồ đen. Sau đó, nữ sinh áo trắng còn túm tóc, lột áo, kéo lê đối phương ngay giữa đương. Ngoài việc đánh đập, lột đồ, phía áo trắng còn gửi áo đen bằng những từ ngữ tục tĩu.

Phẫn nộ hơn cả là việc xung quanh có rất nhiều người đứng xem nhưng không ai tới can ngăn. Những người ở đó đa số đều là bạn bè cùng trang lứa với nữ sinh bị lột đồ, tuy nhiên, thay vì giúp đỡ thì họ đã quay ra cười cợt, cổ vũ, thậm chí còn phát ngôn bằng những từ ngữ không chuẩn mực. 

Nội dung chú thích ảnh

Theo người chia sẻ clip, hai cô gái này tham gia đánh nhau mới chỉ sinh năm 2008 và đều sống ở Hà Nội. Hiện, vẫn chưa biết lý do vì sao 2 bên lại xảy ra mâu thuẫn tới mức đánh nhau nghiêm trọng như vậy.

Thế nhưng, việc học sinh gây gổ, lột quần áo, mắng chửi bằng từ ngữ tục tĩu là hoàn toàn sai. Việc đánh nhau công khai sẽ khiến người bị đánh không chỉ chịu tổn thương về thân thể mà tâm lý cũng bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, việc các bạn học khác chỉ đứng xem, cổ vũ mà không có hành động ngăn cản cũng đáng lên án.

Do vậy, sau khi clip trên được chia sẻ, cư dân mạng đều lắc đầu ngán ngẩm trước sự thờ ơ, vô cảm của những người chứng kiến. Đa số mọi người đều để lại bình luận thể hiện sự bức xúc như sau:

" - Có ăn có học đàng hoàng sao lại đánh nhau đến mức như thế này?

- Hy vọng nhà trường, gia đình khuyên nhủ, nhắc nhở thêm con em mình để tránh tình trạng bạo lực học đường.

- Dã man quá, còn tự hào khoe chiến tích lên Facebook nữa thì thua rồi đó..."

Tin phổ biến