Đời Sống

Bé gái khóc nấc khi tuyển Đức thua trận làm gì với số tiền được ủng hộ?

An Nhiên - 08/07/2021 09:54 GMT+7

Cô bé 9 tuổi khóc sụt sùi trong trận thua giữa tuyển Đức Và Anh tại Euro 2020 đã trở thành mục tiêu chế giễu của một số CĐV. Trước tình hình này, nhiều người đã tiến hành quyên góp và ủng hộ bé gái gần 50.000 USD.

Một fan nhí của tuyển Đức đã bật khóc khi chứng kiến đội nhà thua trận trước tuyển Anh. Tuy nhiên, một số CĐV tuyển Anh lại có những bình luận khiếm nhã, thậm chí chế giễu hành động của cô bé. Trước tình hình này, người đàn ông tên Joel Hughes (ở Caerleon, Newport) đã phát động chiến dịch quyên góp, ủng hộ bé gái để chứng minh rằng "không phải người nào ở Anh cũng kinh khủng".

Sau khi phát động, chiến dịch của Hughes nhận được gần 50.000 USD, họ cũng nhanh chóng tìm được gia đình cô bé và trao tặng số tiền. Khi biết về hoạt động này, gia đình cô bé đã gửi lời cảm ơn vì sự hỗ trợ tuyệt vời nhưng từ chối nhận tiền và muốn mọi người giữ bí mật danh tính.

Phụ huynh của cô bé cho biết: "Con gái chúng tôi muốn số tiền ủng hộ của các bạn sẽ được gửi đến UNICEF và sử dụng cho những việc làm ý nghĩa".

cdv-tuyen-duc-khoc-duoc-quyen-tien-ung-ho-1
CĐV nhí tuyển Đức bật khóc khi đội nhà thua trận đã từ chối nhận tiền ủng hộ

Người phát động chiến dịch, anh Hughes rất biết ơn mọi người vì đã ủng hộ cho cô bé. Mục tiêu ban đầu của người đàn ông chỉ là kêu gọi được khoảng 680 USD để mua một món qaùacho bé gái nên số tiền quyên góp được vượt xa mong đợi của anh. Bên cạnh đó, Hughes cũng muốn gửi lời cảm ơn tới gia đình CĐV nhí. Đối với anh, sự dũng cảm và hào phóng của họ chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời.

Tin trong ngày:

>> Hà Nội: Phát hiện thêm 1 bảo vệ khu công nghiệp dương tính SARS-CoV-2, ghi nhận 17 ca trong 3 ngày

>> Toàn cảnh màn trình diễn của trai đẹp nước Anh Mason Mount trong trận cầu lịch sử bán kết EURO 2020

>> TPHCM: Từ 27/4 đến nay ghi nhận con số kỉ lục gần 8.400 trường hợp mắc COVID-19