Đời Sống

Vĩnh Phúc: Đi nhậu về khuya, chồng bị vợ tẩm xăng đốt trong đêm

Hương Ly - 30/09/2022 14:41 GMT+7

Trong lúc nóng giận, người vợ đã tưới xăng lên người chồng châm lửa đốt.

Sáng 30/9, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền vụ việc vợ tẩm xăng đốt chồng do karaoke “tay vịn”. Nội dung như sau: “Vĩnh Phúc: Vì không thích chồng đi hát karaoke, người vợ tưới xăng “hoá vàng” chồng lên thiên đường”.

309377556_130177153114285_637935

Liên quan đến thông tin trên, ông Phùng Quang Đạt - Chủ tịch UBND xã Tam Quan (huyện Tam Đảo), tỉnh Vĩnh Phúc trao đổi với Lao Động cho biết: “Vào tối 28.7, trên địa bàn xã xảy ra vụ việc vợ tẩm xăng đốt chồng, ngọn lửa khiến cả 2 đều bị bỏng nặng".

Ông T. bị vợ tẩm xăng đốt trong đêm. Ảnh: Thành Đạt

Cụ thể, vào ngày 28/9, ông T. (sinh năm 1963, trú xã Tam Quan) đến nhà em trai xây nhà giúp. Tối cùng ngày, ông T. tiếp tục sang nhà em trai uống bia cùng anh em.

Nhưng khi về nhà, ông T. đã xảy ra mâu thuẫn với vợ là bà M. (SN 1965). Trong lúc mất bình tĩnh, bà M. đã tưới xăng đốt ông T. khiến cả 2 người bị bỏng nặng.

Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã đưa hai vợ chồng ông T. đi cấp cứu tại bệnh viện.

Riêng về thông tin cho rằng nguyên nhân ông T. bị vợ tưới xăng đốt trong đêm là do đi karaoke tay vịn, ông Phùng Quang Đạt nói với Lao Động cho biết: “Việc có phải ông T. đi hát sau cuộc nhậu rồi về nhà vợ chồng cãi nhau dẫn đến sự việc đáng tiếc xảy ra hay không, chúng tôi chưa thể khẳng định, bởi thời điểm các cơ quan chức năng tiếp cận được nơi xảy ra sự việc cả 2 vợ chồng đều bị bỏng nặng đã được người dân đưa đi cấp cứu".

Theo người nhà ông T. thông tin, nạn nhân bị bỏng nặng, bác sĩ tiên lượng rất xấu.

"Các thông tin chi tiết, nguyên nhân hay kết luận cụ thể chắc có lẽ phải chờ Công an huyện Tam Đảo thông tin rõ ràng", ông Phùng Quang Đạt nói với nguồn tin trên.