Đời Sống

Thủy Bi đáp trả sau khi bị VTV chỉ đích danh “Ảo tưởng quyền lực trên mạng”

Hương Ly - 01/06/2022 18:42 GMT+7

Cựu nữ ca sĩ chính thức có chia sẻ đầu tiên sau khi bị VTV cho lên sóng việc “lạm ngôn” trên mạng xã hội.

Thời gian qua, ca sĩ Thủy Bi trở thành người mẹ hot nhất mạng xã hội khi mạnh mẽ đứng lên đòi công bằng cho con gái bị bạo lực học đường. Sau khi đến làm việc cùng nhà trường, nữ ca sĩ liên tục livestream gây “sóng gió” trên mạng xã hội.

thuy-bi-bi-vtv-reo-ten-1

Đến chiều ngày 31/5, VTV đã cho lên sóng bản tin với tiêu đề: “Ảo tưởng quyền lực trên mạng. Hậu quả thật trong thế giới ảo”. Dù đã bị làm mờ đi gương mặt nhưng nhiều người vẫn dễ dàng nhận ra nhân vật được VTV nhắc đến chính là Thủy Bi.

vtv-diem-mat-thuy-bi-ao-tuong-quyen-luc-mang-xa-hoi

"Ngày càng xuất hiện nhiều "anh hùng bàn phím" ẩn danh, lập tòa án công lý ảo... từ chuyện gia đình, công sở, tình yêu đến kinh doanh, các vấn đề xã hội... Thậm chí, có không ít cá nhân công khai livestream, lập kênh YouTube chỉ trích, mạt sát, kết tội người khác bằng lời lẽ thách thức, lôi kéo cộng đồng mạng. Nhiều hội nhóm tẩy chay các cá nhân, bắt nạt hội đồng lập ra ngày một nhiều, khiến đám đông a dua ngày một phình to, vô tình hay cố ý khoét sâu thêm nỗi đau của nhiều người, bất chấp đúng sai, phải trái." - trích bài viết "Ảo tưởng quyền lực trên mạng: Hậu quả thật trong thế giới ảo" của báo điện tử VTV.

Ngay khi bị VTV “điểm mặt”, Thủy Bi mới đây đã chính thức có động thái đầu tiên. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, cựu ca sĩ tỏ ra khá điềm tĩnh khi đăng tải hình ảnh bên các con.  "Cuộc đời mẹ sẵn sàng hy sinh tất cả vì các con. Mẹ chỉ mong các con khôn lớn, sống hạnh phúc trong vòng tay của mẹ. Hãy luôn ngoan ngoãn, học giỏi nhé Ốc Sữa yêu thương" - Thủy Bi chia sẻ.

thuy-bi-dap-tra-vtv

Bài viết của Thủy Bi ngay khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Nếu một bên tỏ ra thông cảm với bà mẹ đơn thân thì cũng có không ít ý kiến nhắc nhở Thủy Bi không nên vượt quá giới hạn trong những buổi livestream, tránh “lạm ngôn” trên MXH.

Trước đó, Thủy Bi tố con gái của cô bị bạn học hành hung khi đang theo học tại trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA) ở An Phú, TP Thủ Đức. Theo lời kể của nữ ca sĩ, con gái cô cùng các bạn được nhà trường tổ chức cho đi du lịch Hồ Tràm. Con gái chị T. kể lại, vì giữ ghế cho bạn mà cô bé bị nữ sinh tạm gọi là A. đến hất hàm và hỏi: "Ghế này ai ngồi chưa?". Con gái chị A. liền trả lời: "Dạ chị ơi có bạn em ngồi rồi".

chan-dung-ba-me-doi-lai-cong-ly-1-155132

Đến ngày 26/5 vừa qua, con chị T. bị 1 học sinh cùng trường chặn đánh, đấm túi bụi vào ngực ngay trong khuôn viên trường. Khi 4 bạn học sinh khác chạy lại can ngăn và bảo vệ con gái chị T. cũng bị nữ sinh A. hành hung.

Ngay sau khi nghe con gái kể lại vụ việc, chị và các phụ huynh học sinh bị hành hung đã đến trường. Tuy nhiên, phía nhà trường không tiếp và nói cho các bên gia đình số điện thoại tự gọi nhau giải quyết.

Cuối cùng, sau nhiều buổi làm việc nhưng không tìm được tiếng nói chung, Thủy Bi quyết định rút học bạ, chuyển trường cho con gái.

Tin phổ biến