Đời Sống

Thông tin mới vụ 3 nam sinh lớp 8 xâm hại nữ sinh lớp 6 tại trường

Hương Ly - 15/12/2022 20:28 GMT+7

Vụ 3 nam sinh lớp 8 xâm hại nữ sinh lớp 6 trong khu vệ sinh trường học đã được chuyển cho công an tỉnh Quảng Ngãi để xác minh, xử lý theo quy định.

Liên quan vụ 3 học sinh lớp 8 xâm hại nữ sinh lớp 6 tại trường, UBND huyện Tư Nghĩa đã chỉ đạo trong lúc chờ cơ quan điều tra có kết luận cuối cùng vụ việc, ban giám hiệu nhà trường cần tập trung theo dõi tinh thần của toàn thể học sinh, ba nam sinh và nhất là nữ sinh nghi bị xâm hại tình dục.

320036982_735695130731795_920432

Thầy Nguyễn Phúc Lộc, hiệu trưởng Trường THCS Nghĩa Thắng trả lời với báo Tuổi Trẻ, cho biết giáo viên tại trường hiện đang quan tâm tới tâm sinh lý các em học sinh. Theo dõi diễn biến và thường xuyên trò chuyện, động viên tinh thần.

"Với trách nhiệm, tình thương yêu của nhà giáo, chúng tôi luôn quan tâm đến các em. Sau thông tin rất sốc vừa xảy ra, tâm lý của giáo viên, học sinh bị ảnh hưởng. Trong các tiết học, giờ sinh hoạt, tất cả giáo viên tại trường đều dành thời gian chia sẻ, ổn định tinh thần các em", thầy Lộc nói.

Thầy Lộc cho biết thêm, hiện tại tâm lý 4 học sinh liên quan đến vụ việc cơ bản ổn định, các em tham gia học tập và vui chơi bình thường. Bốn em đang được nhà trường phối hợp với giáo viên quan tâm tối đa mọi vấn đề.

Như đã đưa tin trước đó, ngày 3/12, phụ huynh của một nữ sinh lớp 6 đã đến trường báo cáo sự việc. Nhận thông tin, nhà trường đã nhanh chóng liên hệ với công an và khai báo toàn bộ thông tin để tiến hành điều tra.

Cụ thể, vụ việc này xảy ra tại trường THCS Nghĩa Thắng vào giữa tháng 11 vừa qua. Ba nam sinh lớp 8 bị nghi là đã thay phiên nhau xâm hại (giao cấu) với một nữ sinh lớp 6 ngay trong khu vực nhà vệ sinh của trường. Tuy nhiên thời điểm đó không có ai nghe thấy tiếng hét hay một âm thanh lạ nào khác.

Những ngày tiếp sau đó, cả 4 học sinh này đều hoạt bát, chạy nhảy và đi học như bình thường. Mãi cho đến 20 ngày sau, mẹ của nữ sinh kia đã trò chuyện cùng con thì nghe con kể về sự việc này. Phụ huynh lập tức đến báo cáo với nhà trường.

Tin phổ biến